โปรตีนผง เชค อาหารเสริม ร่างกายเราใช้ได้จริงแค่ไหน?

การวิจัยจนถึงปัจจุบันไม่สนับสนุนการใช้กลูตามีนเพียงอย่างเดียวเพื่อปรับปรุงการออกกำลังกายและประสิทธิภาพการกีฬา [139,140] ในการศึกษาที่อธิบายไว้ข้างต้น กลูตามีนไม่มีรายงานผลข้างเคียง ผู้ป่วยจำนวนมากที่เป็นโรคร้ายแรง เช่น การติดเชื้อ โรคเกี่ยวกับลำไส้ และแผลไหม้ รับประทานกลูตามีนอย่างปลอดภัยโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาพยาบาล ปริมาณกลูตามีนที่รับประทานในแต่ละวันตั้งแต่ 0.21 ถึง 0.42 กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัว (เทียบเท่ากับ 15–30 กรัม/วันในผู้ที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์) ไม่ได้ให้หลักฐานทางชีวเคมีหรือทางคลินิกของความเป็นพิษเลย [139] การวิจัยจนถึงปัจจุบันให้การสนับสนุนเพียงเล็กน้อยในการรับประทานโสมเพื่อเพิ่มการออกกำลังกายหรือสมรรถภาพทางกีฬา [132,136] Beneprotein® เป็นเวย์โปรตีนคุณภาพสูงแบบโมดูลาร์ สามารถผสมลงในอาหารและเครื่องดื่มได้หลากหลาย หรือป้อนผ่านสายป้อนอาหาร สำหรับนักกีฬามืออาชีพ ความแตกต่างเล็กน้อยในการพัฒนากล้ามเนื้ออาจส่งผลให้ประสิทธิภาพดีขึ้นเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ ดังนั้นพวกเขาจึงอาจได้รับประโยชน์จากการทดลองบริโภคโปรตีนในช่วงเวลาที่ต่างกันของวัน การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารของแต่ละบุคคลอาจเป็นประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนักและการสร้างมวลกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย

การรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีโดยการหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป และการรับประทานอาหารที่มีผลไม้ ผัก และอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอื่นๆ สามารถช่วยป้องกันการสูญเสียและความเสียหายของคอลลาเจนได้ ตัวอย่างเช่น อาหารที่มีสารประกอบต่ำที่เรียกว่าผลิตภัณฑ์ Advanced glycation finish (AGEs) อาจช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวได้ AGEs คือสารพิษที่สะสมอยู่ในผิวหนัง อาจทำให้คอลลาเจนแข็งตัวและสามารถยับยั้งโปรตีนที่ทำหน้าที่ซ่อมแซมคอลลาเจนได้ (33) สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าคุณไม่จำเป็นต้องกินคอลลาเจนหรืออาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อสนับสนุนระดับคอลลาเจนของร่างกายหรือสุขภาพกระดูก การทบทวนการศึกษา 19 ชิ้นที่รวมผู้เข้าร่วม 1,125 คน (ผู้หญิง 95%) ที่มีอายุระหว่าง 20 ถึง 70 ปี พบว่าการทานคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และริ้วรอยของผิว เมื่อเทียบกับการรักษาด้วยยาหลอก (19) การใช้อาหารเสริมคอลลาเจนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างหนึ่งคือการสนับสนุนสุขภาพผิว การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเสริมคอลลาเจนอาจช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวและรูปลักษณ์บางประการได้ ดังนั้นการบริโภคอาหารที่มีวิตามินซีในปริมาณมากสามารถช่วยสนับสนุนการผลิตคอลลาเจนที่ดีต่อสุขภาพได้ ตัวอย่างเช่น ลองผลไม้รสเปรี้ยว พริก ผักใบเขียว และผลเบอร์รี่

เพื่อสนับสนุนสิ่งนี้ ให้รวมอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนเข้ากับการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการฝึกความต้านทานและการออกกำลังกายแบบแบกน้ำหนัก (30) การรับประทานอาหารที่สมดุลและเพิ่มโปรตีนอีกเล็กน้อยจะมีประโยชน์อย่างยิ่งในการรักษาเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อและกระดูกเมื่อคุณอายุมากขึ้น ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้บริโภคโปรตีนมากกว่า zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (0.8 กรัมต่อกิโลกรัม) เพื่อจุดประสงค์นี้ (30) ผลการวิจัยเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าการเสริมคอลลาเจนในระยะยาวอาจช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกในผู้ที่อยู่ในวัยหมดประจำเดือน ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระดูกพรุนและโรคกระดูกพรุนมากขึ้น การศึกษาชิ้นหนึ่งศึกษาผลของการเสริมคอลลาเจนในสตรีวัยหมดประจำเดือน 102 รายซึ่งมีความหนาแน่นของกระดูกลดลง (BMD)

พูดง่ายๆ ก็คือความเร็วนั่นเอง แม้ว่าทั้งสองอย่างจะถูกย่อยและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย แต่เวย์จะปรากฏในกระแสเลือดของคุณเร็วขึ้น ยาเม็ดเวย์โปรตีนยังเป็นผู้นำเนื่องจากมีผลแอนโบลิกที่มีศักยภาพมากกว่าต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ซึ่งลดระดับของลิวซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นในระดับที่สูงขึ้น การให้โปรตีนแก่ร่างกายอย่างเพียงพอและกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณยกน้ำหนักจำนวนมาก ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นเหล่านี้เพื่อเพิ่มการสร้างโปรตีนและสนับสนุนเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ “เวลาที่คุณทานอาหารเสริมนั้นสัมพันธ์กับเวลาที่คุณทานอาหาร ดังนั้นคนที่ทานอาหารเสริมที่มีโปรตีนระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างจึงมีโอกาสน้อยที่จะประสบความสำเร็จในการจัดการน้ำหนักตัว” เวย์น แคมป์เบลล์ ศาสตราจารย์ด้านโภชนาการกล่าว และผู้เขียนอาวุโสในการศึกษานี้ ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักด้วยการฝึกความแข็งแกร่งและเสริมโปรตีนควรบริโภคอาหารเสริมระหว่างมื้ออาหาร ตามผลการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากมหาวิทยาลัย Purdue

โดยสรุป เม็ดโปรตีนได้รับความนิยมเนื่องจากความสะดวก ปริมาณที่แม่นยำ และประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีน ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพที่มีงานยุ่ง นักกีฬา หรือผู้ที่ต้องการเสริมการบริโภคโปรตีน ยาเม็ดโปรตีนก็เป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริงและมีประสิทธิภาพ ด้วยแหล่งโปรตีนที่หลากหลายและส่วนผสมเพิ่มเติม จึงมีตัวเลือกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน เม็ดโปรตีนไม่เพียงแต่สะดวกเท่านั้น แต่ยังให้ปริมาณที่แม่นยำและควบคุมได้อีกด้วย แตกต่างจากผงโปรตีนหรือแท่งโปรตีนที่การวัดปริมาณโปรตีนที่แน่นอนอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก เม็ดโปรตีนเสนอวิธีแก้ปัญหาที่ตรงไปตรงมา แต่ละเม็ดมีปริมาณโปรตีนที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละบุคคลจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการโดยไม่ต้องคาดเดาใดๆ เม็ดโปรตีนมักทำจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ เคซีน หรือโปรตีนจากไข่ เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่จำเป็นต้องผสมหรือเตรียม อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจไม่อิ่มเท่ากับแหล่งโปรตีนจากอาหารทั้งหมด เนื่องจากเม็ดโปรตีนขาดเส้นใยและปริมาณจากอาหารทั้งเมล็ด โปรตีนมักถูกเรียกว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิตเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในร่างกายของเรา ไม่เพียงแต่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนการผลิตเอนไซม์ ฮอร์โมน และแอนติบอดีอีกด้วย ก่อนที่จะเจาะลึกรายละเอียดเฉพาะของโปรตีนเม็ด เราใช้เวลาสักครู่เพื่อทำความเข้าใจว่าอาหารเสริมโปรตีนคืออะไร และเหตุใดจึงจำเป็นต่อร่างกายของเรา โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยในกระบวนการเผาผลาญต่างๆ

แม้ว่าจะไม่มีข้อมูลมากนักที่จะบอกว่าคอลลาเจนมีปฏิกิริยากับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์อื่นๆ แต่อาจมีส่วนผสมอื่นๆ ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น สารสกัดจากสมุนไพร ที่อาจโต้ตอบกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ทั่วไป พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนรับประทานอาหารเสริม นอกจากนี้ การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนและอาหารจากพืชคุณภาพสูง เช่น ผักและผลไม้ซึ่งมีสารอาหารที่สนับสนุนและปกป้องคอลลาเจน อาจช่วยปกป้องร้านค้าคอลลาเจนและป้องกันความเสียหายและการสูญเสียคอลลาเจน (33) อาหารเสริมคอลลาเจนอาจให้ประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ เช่นกัน เช่น การปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกายในประชากรบางกลุ่มเมื่อรวมกับการฝึกความต้านทาน (28) นอกจากกรดอะมิโนแล้ว ร่างกายของคุณยังต้องการส่วนประกอบอาหารอื่นๆ เพื่อการผลิตและบำรุงรักษาคอลลาเจนอีกด้วย

“สิ่งสำคัญคือต้องดื่มน้ำตามที่แนะนำในแต่ละวันเมื่อเสริมครีเอทีน” เจนน่า สตางแลนด์ นักโภชนาการด้านกีฬาประจำแบรนด์อาหารเสริม Momentous ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการขององค์กร Minnesota Timberwolves NBA และนักโภชนาการประจำทีมขององค์กร Minnesota Wild NHL กล่าว น้ำเป็นส่วนสำคัญในการนำครีเอทีนเข้าสู่กล้ามเนื้อ (ซึ่งเป็นที่สะสมครีเอทีน) และในกระบวนการสร้างพลังงานจากครีเอทีน “การดื่มน้ำจะช่วยให้กระบวนการภายในเซลล์ใช้ครีเอทีนเพื่อสร้างพลังงาน” สตางแลนด์กล่าว “กลุ่มผลิตภัณฑ์ Klean Athlete ของ Douglas Labs เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางคลินิกชั้นนำของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และการใช้การทดสอบจากบุคคลที่สาม” ดร. Jampolis ผู้แนะนำ Klean Creatine เนื่องมาจากสูตรครีเอทีนโมโนไฮเดรตบริสุทธิ์และ ความจริงที่ว่ามันปราศจากกลูเตนและจีเอ็มโอ Garden of Life Women’s Once Daily มีสารอาหารมากมายที่ผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติขาด รวมถึงวิตามินดี วิตามินบี 12 เหล็ก ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และวิตามิน K2 นอกจากนี้ยังมีสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามิน A, C และ B เราชอบที่ปริมาณสารอาหารส่วนใหญ่อยู่ที่ประมาณ 100% ของปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ปราศจากสารตัวเติมและสารเติมแต่งสังเคราะห์ และการรับประทานยาเม็ดเดียวทำให้สะดวกในการรับประทานทุกวัน

การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม 3 รายการในชายหนุ่มและวัยกลางคนทั้งหมด 95 คน และหญิงสาว 21 คน แทบไม่มีหลักฐานว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกำมะหยี่เขากวางช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพแบบแอโรบิกหรือแบบไม่ใช้ออกซิเจน ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ หรือความอดทน [125,126] หนึ่งในการทดลองสุ่มชายที่กระตือรือร้น 38 คน อายุ 19-24 ปี ให้รับประทานสารสกัดกวาง-เขากวาง-กำมะหยี่ 300 มก./วัน ผงกวาง-เขากวาง-กำมะหยี่ 1.5 กรัม/วัน หรือยาหลอกและเริ่มให้ยาเพิ่มขนาดและ โปรแกรมการฝึกความอดทน [126]. ABINTRA® เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะทางที่คิดค้นขึ้นโดยเฉพาะเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับสารอาหารที่จะช่วยส่งเสริมการสมานแผล ประกอบด้วยอาร์จินีน กลูตามีน เวย์โปรตีน วิตามินและแร่ธาตุต้านอนุมูลอิสระ ในปริมาณที่ใช้ในการรักษาเพื่อส่งเสริมการสังเคราะห์เนื้อเยื่อและการรักษาบาดแผล ปริมาณที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่อายุ 19 ปีขึ้นไป ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 56 กรัมสำหรับผู้ชาย และ forty six กรัมสำหรับผู้หญิง อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติบางคนที่จะบริโภคในปริมาณเหล่านี้ แต่สำหรับผู้ที่บริโภคดังกล่าว ผงโปรตีน Ammo Labz มอบวิธีแก้ปัญหาให้กับคุณที่นี่ ผงโปรตีน Ammo Labz ช่วยชีวิตนักกีฬา นักยกน้ำหนัก ผู้สูงอายุ และผู้ที่ป่วยเป็นโรคเรื้อรัง ให้บริโภคโปรตีนมากกว่าที่แนะนำบ่อย

[108] ซิทรูลีนในร่างกายประมาณ 80% จะถูกเปลี่ยนในไตเป็นอาร์จินีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนอีกชนิดหนึ่ง (ดูหัวข้ออาร์จินีน) [30] การเปลี่ยนอาร์จินีนไปเป็นไนตริกออกไซด์ในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นตัวขยายหลอดเลือดที่มีศักยภาพ อาจเป็นกลไกที่ทำให้ซิทรูลีนสามารถทำหน้าที่เป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ได้ ที่จริงแล้ว การบริโภคซิทรูลีนอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มระดับอาร์จินีนในเลือดมากกว่าการบริโภคอาร์จินีน เนื่องจากซิทรูลีนถูกดูดซึมจากลำไส้มากกว่าอาร์จินีน คาเฟอีนสามารถดูดซึมได้ง่ายและรวดเร็ว แม้กระทั่งจากเยื่อแก้มในปาก และกระจายไปทั่วร่างกายและสมอง ถึงระดับความเข้มข้นสูงสุดในเลือดภายใน 45 นาทีหลังการบริโภค และมีครึ่งชีวิตประมาณ 4-5 ชั่วโมง [83] เพื่อประโยชน์ที่เป็นไปได้ต่อสมรรถภาพทางกีฬา ผู้ใช้ควรบริโภคคาเฟอีน 15 ถึง 60 นาทีก่อนออกกำลังกาย [13,85] การบริโภคคาเฟอีนร่วมกับของเหลวระหว่างออกกำลังกายเป็นเวลานานอาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ [85] คาเฟอีนชนิดผงบริสุทธิ์มีจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและมีศักยภาพมาก ช้อนโต๊ะเดียวประกอบด้วยคาเฟอีน 10 กรัม และคาเฟอีนขนาด 10 ถึง 14 กรัมทางปากแบบเฉียบพลัน (ประมาณ 150–200 มก./กก.) อาจถึงแก่ชีวิตได้ [91] นอกจากนี้ การรวมคาเฟอีนเข้ากับสารกระตุ้นอื่น ๆ อาจเพิ่มโอกาสในการเกิดผลข้างเคียง [94] ชายหนุ่มอย่างน้อยสองคนเสียชีวิตอันเป็นผลมาจากการบริโภคคาเฟอีนผงบริสุทธิ์ไม่ทราบจำนวน [102] นอกจากนี้ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ไม่ได้ควบคุมผงโปรตีน ซึ่งหมายความว่า FDA ไม่ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพื่อดูว่ามีสิ่งที่ผู้ผลิตกล่าวอ้างหรือไม่ หากคนเราพยายามสร้างมวลกล้ามเนื้อ พวกเขาอาจรับประทานโปรตีนในรูปแบบอาหารเสริมเพื่อช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย อาหารที่อุดมด้วยผัก ผลไม้ ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และอาหารที่มีโปรตีนสูง ตลอดจนอาหารแปรรูปพิเศษและน้ำตาลที่เติมในปริมาณน้อยสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวของคุณและชะลอสัญญาณแห่งวัยได้

การเสริมคาเฟอีนมีแนวโน้มที่จะช่วยในเรื่องกิจกรรมประเภทที่ใช้ความอดทน (เช่น การวิ่ง) และกิจกรรมที่มีระยะเวลานานโดยมีกิจกรรมที่ไม่ต่อเนื่อง (เช่น ฟุตบอล) มากกว่าการออกกำลังกายหนักระยะสั้นแบบไม่ใช้ออกซิเจน (เช่น การวิ่งระยะสั้นหรือการยกน้ำหนัก) 91]. หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าคาเฟอีนมีแนวโน้มที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของผู้ที่ไม่คุ้นเคย [85] การจำกัดการบริโภคคาเฟอีนไว้ที่ 50 มก./วัน หรืองดคาเฟอีนเป็นเวลา 2-7 วันก่อนไปแข่งขันกีฬาอาจเพิ่มผลให้เกิดการ Ergogenic ได้สูงสุด อย่างไรก็ตาม หลักฐานอื่น ๆ แสดงให้เห็นว่าไม่มีผลกระทบจากการบริโภคคาเฟอีนต่อประสิทธิภาพการทำงานจนเคยชิน [92] DPP Dipeptide Power เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนเหลวขั้นสูงที่ออกฤทธิ์เร็วปราศจากน้ำตาล ทำจากคอลลาเจนไดเปปไทด์และกรดอะมิโน

ปลดล็อกศักยภาพในการลดน้ำหนักของคุณด้วยเซมากลูไทด์ รับบริการจัดส่งที่รวดเร็วและสะดวกสบายในชั่วข้ามคืน และเริ่มการเดินทางสู่การมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นตั้งแต่วันนี้ Doctor’s Ask ปฏิบัติตามแนวทางการจัดหาที่เข้มงวดเพื่อรับรองความถูกต้องของเนื้อหาตามที่ระบุไว้ในนโยบายด้านบรรณาธิการของเรา เราใช้แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือเท่านั้น รวมถึงการศึกษาที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ผู้ป่วยที่มีประสบการณ์ชีวิตจริง และข้อมูลจากสถาบันชั้นนำ เมื่อเลือกอาหารเสริมที่ดีที่สุด เราพิจารณาว่าอาหารเสริมชนิดใดจะมีประโยชน์มากที่สุดสำหรับผู้หญิงในช่วงวัยหมดประจำเดือน เราได้ตรวจสอบข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดและสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการว่าพวกเขาไว้วางใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดและแนะนำให้กับลูกค้าของพวกเขา เมื่อมองหาอาหารเสริมเพื่อบรรเทาอาการวัยหมดประจำเดือน ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านคุณภาพและความปลอดภัย ซึ่งหมายความว่าหน่วยงานภายนอกได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างอิสระและตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลาก ในช่วงวัยหมดประจำเดือน ระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนจะลดลงตามธรรมชาติ ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของหัวใจ ระบบเผาผลาญ และกระดูก การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเหล่านี้เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคกระดูกพรุน อ้างอิงจากการทบทวนที่ตีพิมพ์ในปี 2023 ใน Cell

ประเภทของโปรตีนที่ใช้ในอาหารเสริมคือการพิจารณาที่สำคัญ เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีการดูดซึมสูงและอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม โปรตีนประเภทอื่นๆ เช่น เคซีนหรือโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วหรือปอ อาจเหมาะกับเป้าหมายหรือข้อจำกัดด้านอาหารที่แตกต่างกันมากกว่า หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ให้คอลลาเจนไฮโดรไลเสตทั้ง 5 ประเภท และผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกคุณภาพสูง เราขอแนะนำให้ลองใช้ Wholesome Wellness Multi Collagen Pills อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าอาจใช้เวลาสองสามสัปดาห์จึงจะเห็นผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจน และราคาอาจสูงสักหน่อยสำหรับบางคน หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สนับสนุนการรักษาบาดแผล Juven Therapeutic Nutrition Drink Mix Powder คือ ตัวเลือกที่ดี เรารู้ว่าการค้นหาอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมนั้นอาจเป็นเรื่องยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีตัวเลือกมากมายในท้องตลาด นั่นเป็นเหตุผลที่เราทำการวิจัยและรวบรวมรายการอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย หรือเพียงแค่เสริมอาหาร รายการของเราก็มีไว้ให้คุณแล้ว ดังนั้นเพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลา เรามาดูตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรากันดีกว่า

สูตรของผงมีความซับซ้อนมากกว่าสูตรแคปซูลและยาเม็ด เมื่อใช้แบบผง ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเป็นเพียงส่วนสำคัญประการหนึ่งของสูตรเท่านั้น การปรุงแต่งรสและความหวานถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญเพิ่มเติม หากผลิตภัณฑ์ไม่มีรสชาติที่ดี ก็ไม่สำคัญว่าสูตรจะมีประสิทธิภาพเพียงใดหรือคำกล่าวอ้างจะยิ่งใหญ่เพียงใด คุณมีโอกาสเพียงครั้งเดียวเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีรสชาติดี หากผู้บริโภคเพลิดเพลินกับรสชาติตั้งแต่ลองครั้งแรก พวกเขาอาจกลายเป็นผู้ซื้อซ้ำ อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาไม่ชอบก็ไม่น่าจะซื้ออีก ซึ่งอาจนำไปสู่การยุติผลิตภัณฑ์ของคุณ แน่นอนว่ากระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบจะขึ้นอยู่กับการกำหนดสูตรในขั้นแรก คุณจะต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมตามสัญญาที่ทำให้แน่ใจว่าความสมดุลของส่วนผสมจะให้ผลตามที่ต้องการและจะเป็นไปตามพารามิเตอร์ด้านความปลอดภัย ขั้นตอนแรกของกระบวนการผลิตอาหารเสริมชนิดผงคือการเลือกส่วนผสม ส่วนผสมเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกโดยคำนึงถึงคุณภาพ ประสิทธิภาพ ฟังก์ชันการทำงาน และต้นทุน การรับรองคุณภาพและความน่าเชื่อถือของโปรตีนเม็ดถือเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการ ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และการประกันคุณภาพ นอกจากนี้ ให้พิจารณาชื่อเสียงของแบรนด์และอ่านบทวิจารณ์จากผู้บริโภครายอื่นเพื่อวัดความพึงพอใจและประสบการณ์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ เราค้นคว้าและเขียนบทความเกี่ยวกับสุขภาพ การออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร บทความของเราแต่ละบทความมีแหล่งข้อมูลจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์หากเป็นไปได้ ควรรับประทานอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายมีเวลาเพียงพอในการดูดซึมและย่อยโปรตีนรูปแบบเม็ดนี้ ร่างกายของคุณต้องใช้เวลาในการใช้โปรตีนเพื่อที่คุณจะได้มีกำลังและรู้สึกพร้อมที่จะยก ยังมีอีกวิธีที่คุณจะได้รับประโยชน์อีกด้วย

การศึกษาพบว่าการเสริมคอลลาเจนทุกวันสามารถช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของข้อต่อ เคลื่อนไหวได้สะดวก และยังสามารถลดความเสี่ยงของกระดูกหักได้อีกด้วย คอลลาเจนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่พบในเนื้อเยื่อเกี่ยวพันในร่างกายและเป็นส่วนประกอบในเส้นเอ็นที่เชื่อมต่อกล้ามเนื้อกับกระดูกของเรา เมื่ออายุมากขึ้น กระดูกอ่อนของคุณจะอ่อนแอลงและเริ่มเสื่อมลง เป็นผลให้เป็นเรื่องปกติที่จะเริ่มรู้สึกตึงและปวดข้อ การเพิ่มปริมาณการเสริมคอลลาเจนในแต่ละวันอาจช่วยลดอาการปวดข้อได้ องค์กรของเราผลิต จัดหา และจัดจำหน่าย Logipro Protein Powder หลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอได้รับการประมวลผลโดยใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีเยี่ยม สตรีมีครรภ์ เด็กที่กำลังเติบโต นักเรียนวัยรุ่น และนักฟุตบอลใช้ผงเหล่านี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราได้รับการประมวลผลโดยใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและเทคโนโลยีขั้นสูงจากผู้จำหน่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอได้รับการยอมรับอย่างสูงจากลูกค้าเนื่องจากคุณสมบัติเด่น เช่น ประสิทธิภาพสูง องค์ประกอบที่แม่นยำ และความบริสุทธิ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอให้สารอาหารแก่ร่างกายมนุษย์ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับการแนะนำอย่างสูงจากแพทย์ทั่วโลก นอกจากนี้ ผู้จำหน่ายของเรายังดำเนินการทดสอบกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์จะถูกส่งถึงมือลูกค้า

ก่อนที่จะผสม จะต้องชั่งน้ำหนักเนื้อหาที่เป็นผง การชั่งน้ำหนักส่วนประกอบที่เป็นผงอย่างแม่นยำควรดำเนินการในห้องเภสัชกรรมโดยใช้เครื่องชั่งที่ปรับเทียบแล้วเพื่อให้ได้การวัดที่แม่นยำ เราไปไกลกว่าผลิตภัณฑ์ธรรมดาๆ ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งมอบนวัตกรรมที่มากขึ้น ผลลัพธ์ที่มากขึ้น และท้ายที่สุดก็ความพึงพอใจที่มากขึ้น เติมพลังความทะเยอทะยาน ก้าวข้ามขีดจำกัด และเปิดรับไลฟ์สไตล์ที่ทุกทางเลือกนำไปสู่สิ่งที่มากกว่า ยาเม็ดและแท่งโปรตีนมีทั้งความสะดวกและพกพาได้ แต่ยาเม็ดมีขนาดกะทัดรัดและพกพาสะดวกกว่า อย่างไรก็ตาม โปรตีนบาร์ให้ประสบการณ์เหมือนของว่างที่สำคัญกว่า และสามารถเป็นทางเลือกทดแทนมื้ออาหารด่วนได้เมื่อจำเป็น โปรตีนบาร์เป็นวิธีที่สะดวกและพกพาได้ในการบริโภคโปรตีนขณะเดินทาง โดยปกติแล้วจะมีส่วนผสมของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน ทำให้เป็นทางเลือกของว่างที่ครบครัน โปรตีนบาร์มีหลายรสชาติและเนื้อสัมผัส มอบทางเลือกสำหรับทุกรสนิยม คุณสามารถใส่สิ่งเหล่านี้เข้าไปในปากของคุณได้อย่างง่ายดาย เสร็จสิ้นวงจรการยกน้ำหนักของคุณ และดูในขณะที่การเพิ่มขึ้นปรากฏขึ้น

ทั้งเม็ดโปรตีนและผงให้ความสะดวก แต่ผงให้ความหลากหลายมากกว่าในแง่ของตัวเลือกการผสม ผงยังช่วยให้ปรับแต่งปริมาณโปรตีนได้ง่ายขึ้นโดยการปรับขนาดหน่วยบริโภค ในทางกลับกัน เม็ดโปรตีนไม่จำเป็นต้องผสมและตวง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคระหว่างเดินทาง สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ หรือเครื่องปรุง สารเติมแต่งเหล่านี้สามารถเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติของยาเม็ด ทำให้ดึงดูดผู้บริโภคได้มากขึ้น เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาความต้องการอาหาร ความชอบ และเป้าหมายของแต่ละบุคคล การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการสามารถช่วยกำหนดรูปแบบและปริมาณอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละบุคคลได้ อาหารเสริมโปรตีนมีหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ความชอบ และความต้องการด้านอาหารที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออาหารเสริมเหล่านี้ไม่ควรทดแทนแหล่งอาหารที่มีโปรตีนทั้งหมด แต่เป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับผู้ที่อาจประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการโดยการรับประทานอาหารตามปกติเพียงอย่างเดียว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณควรใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย นี่จะทำให้ร่างกายมีเวลาเพียงพอในการย่อยและใช้โปรตีนในยาเม็ดเหล่านี้ เพื่อให้คุณรู้สึกมีพลังและพร้อมที่จะแสดง หรือคุณสามารถพาพวกเขาไปทันทีหลังออกกำลังกายเพื่อเร่งการฟื้นฟูและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ

ผงโปรตีนเป็นรูปแบบอาหารเสริมโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยปกติแล้วจะผสมกับน้ำหรือนมเพื่อสร้างโปรตีนเชค ซึ่งสามารถบริโภคก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย ทดแทนมื้ออาหาร หรือเป็นของว่างตลอดทั้งวัน ในทางกลับกัน โปรตีนบาร์เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว โปรตีนชนิดเคี้ยวได้หลากหลายชนิดเหมาะกับความชอบและวัตถุประสงค์ด้านสุขภาพที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนแบบเคี้ยวแบบเคี้ยวได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากมีอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ในขณะที่ผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องกินอาหารปริมาณมาก เวย์โปรตีนชนิดเคี้ยวที่มีโปรตีนสูงเป็นที่ต้องการ สูตรพิเศษ เช่น โปรตีนเม็ดเคี้ยวที่ผสมผสานจากธรรมชาติ ผสมผสานคุณประโยชน์ของโปรตีนเข้ากับส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ตลาดนำเสนอเวย์โปรตีนหลากหลายชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน รวมถึงตัวเลือกที่เหมาะสมกับกลุ่มอายุและความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จึงมั่นใจได้ว่ามีผลิตภัณฑ์สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสำหรับใช้ส่วนตัวหรือเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าคงคลังทางธุรกิจ อาหารเสริมเหล่านี้มีความหลากหลายในการใช้งาน จากข้อมูลของสำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแห่งชาติ มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่แสดงว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักใช้งานได้จริง ให้พิจารณารับประทานวิตามินรวมหรืออาหารเสริมที่มีสารอาหารเช่น แมกนีเซียม วิตามินบี โปรตีน และไฟเบอร์แทน เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง ผู้ใหญ่ชาวอเมริกันจำนวนมากไม่ได้รับแมกนีเซียมตามปริมาณที่แนะนำผ่านทางอาหารและเครื่องดื่ม ตามที่สถาบันสุขภาพแห่งชาติระบุ “หากคุณได้รับสารอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งต่ำ สิ่งนี้อาจส่งผลต่อสารอาหารอื่นๆ” คิทเชนส์กล่าว “ตัวอย่างเช่น ระดับแมกนีเซียมต่ำอาจขัดขวางความสามารถของวิตามินดีในการทำงานอย่างเหมาะสม” แมกนีเซียมยังจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและการผลิตพลังงาน พูดคุยกับแพทย์ของคุณว่าคุณอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมแมกนีเซียมหรือไม่ โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน แม้ว่าค่า RDA สำหรับผู้หญิงอายุเกิน 50 ปีจะอยู่ที่ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนที่กำลังพยายามลดน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ควรตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1.3 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ตามการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2023 วารสารผู้สูงอายุ.

การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าคอลลาเจนเปปไทด์หรืออาหารเสริมที่มีคอลลาเจนอาจช่วยชะลอความชราของผิวโดยการลดริ้วรอยและความแห้งกร้าน การทบทวนการศึกษา 26 ชิ้นที่เน้นไปที่ผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ พบว่าการรับประทานคอลลาเจน 1–12 กรัมต่อวันเป็นเวลา 4–12 สัปดาห์จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิว พืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพียงแค่ถาม David Haye นักมวยอาชีพหรือเจ้าของสถิติโลกในการวิ่งมาราธอนถึงสี่เท่า Fiona Oakes ที่จริงแล้ว นักกีฬาหลายคนหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรูปร่างที่สวยงาม มีนักเพาะกายวีแกนคลื่นลูกใหม่ รวมถึงจอน วีนัสที่ให้เครดิตถั่วเลนทิลกับรูปร่างที่แกะสลักของเขา การหลีกเลี่ยงการบริโภคโปรตีนเสริมที่มากเกินไปสำหรับนักกีฬาถือเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันอาการไม่สบายทางเดินอาหารและรักษาสมดุลของสารอาหาร โดยเน้นความจำเป็นในการกลั่นกรองและปริมาณส่วนบุคคล สำหรับนักกีฬาวีแก้น โปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกทางเลือกที่มีประโยชน์ โดยนำเสนอข้อมูลทางโภชนาการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่เฉพาะเจาะจง การสำรวจทางเลือกต่างๆ และทำความเข้าใจข้อควรพิจารณาด้านโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เลือกแหล่งโปรตีนจากพืช

ตัวอย่างเช่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ผลิตของคุณได้รับการรับรองจาก NSF ตามมาตรฐานการปฏิบัติตาม ANSI 455 สำหรับ Good Manufacturing Practices (GMP) หากพวกเขายังได้รับการรับรอง FSSC ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในเรื่องความปลอดภัยของอาหาร นั่นก็ถือเป็นข้อดีเนื่องจากพบได้ค่อนข้างน้อยในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้องปฏิบัติตามพระราชบัญญัติอาหาร ยาและเครื่องสำอาง พระราชบัญญัติอาหารเสริมสุขภาพและการศึกษา (DSHEA) และกฎระเบียบอื่นๆ ทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมชนิดผงที่ปฏิบัติตาม Good Manufacturing Practices (cGMPs) ในปัจจุบันเท่านั้น อย่างน้อยที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้จำหน่ายของคุณได้รับการขึ้นทะเบียนและได้รับการตรวจสอบจาก FDA อย่างสม่ำเสมอ เพื่อความสะดวกสบายในระดับที่สูงขึ้น ให้มองหาผู้ผลิตตามสัญญาที่มีใบรับรอง GMP จากบุคคลที่สาม สายการบรรจุและการบรรจุอัตโนมัติช่วยให้มั่นใจได้ว่าปริมาณผงที่ถูกต้องจะถูกกระจายไปยังบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือก เมื่อบรรจุภัณฑ์เลื่อนไปตามบรรทัด จะมีการใช้ซีลนิรภัย ฝาปิด และการติดฉลาก เช่นเดียวกับการประทับตราวันหมดอายุหรือวันหมดอายุ จากนั้นสินค้าที่เสร็จแล้วจะถูกใส่ลงในกล่องและปิดผนึก จากนั้นจะมีการติดฉลากบนกล่องซึ่งระบุถึงสิ่งที่บรรจุอยู่ในนั้น

คอลลาเจนไฮโดรไลซ์เป็นคอลลาเจนประเภททั่วไปที่ใช้ในอาหารเสริมที่สร้างขึ้นโดยใช้กระบวนการที่เรียกว่าไฮโดรไลซิส กระบวนการนี้แบ่งโปรตีนออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายขึ้น (20) การสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ปัจจัยด้านโภชนาการและการดำเนินชีวิต เช่น การสูบบุหรี่และปริมาณแอลกอฮอล์ที่มากเกินไป สามารถเร่งกระบวนการนี้ให้เร็วขึ้นได้ เม็ดโปรตีน Protein Works วิตามิน D3 มี 2,500iu ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย ส่วนเกินของ D3 ที่ร่างกายไม่ต้องการจะถูกขับออกตามธรรมชาติและปลอดภัย วิตามินดี3 ชนิดเม็ดของเราเป็นสิ่งจำเป็นในการช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีตลอดช่วงเดือนที่อากาศหนาวเย็น นอกจากนี้ การประเมินว่าส่วนผสมบางอย่างที่พบในผงโปรตีนของคุณเหมาะสมกับความต้องการของคุณหรือไม่เป็นสิ่งสำคัญ ผงบางชนิดอาจมีการเติมน้ำตาล สารตัวเติม สารก่อภูมิแพ้ และสารละลายสมุนไพรที่อาจไม่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน

นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด บริษัทอ้างว่าสิ่งนี้ช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อเมื่อผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกาย ผู้เขียนพบว่าอาหารเสริมโปรตีนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อในระหว่างการฝึกออกกำลังกายแบบมีแรงต้านที่ยาวนานขึ้น พวกเขายังตั้งข้อสังเกตอีกว่าอายุที่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มประสิทธิภาพของการเสริมโปรตีนในระหว่างการออกกำลังกายประเภทนี้ ที่ปริญญาเอก เราเลือกส่วนผสมของเราอย่างระมัดระวังเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์โปรตีนที่มีรสชาติดีที่จะสร้างผลกระทบ ตามแนวทาง “เกิดจากวิทยาศาสตร์” เรานำเสนอโปรตีนผง ของขบเคี้ยว วิตามิน และอาหารเสริมสำหรับการกีฬาที่ไม่เพียงแต่มีรสชาติอร่อยเท่านั้น แต่ยังให้ผลลัพธ์อีกด้วย แม้ว่าเราจะไม่ทราบแน่ชัด แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงชนิดแรกอาจเป็นยีสต์ของผู้ผลิตเบียร์ (แหล่งของโปรตีนและวิตามินบี) ซึ่งมีชื่อเสียงโดย Jack LaLanne ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อครึ่งศตวรรษก่อน ตั้งแต่นั้นมา ความนิยมของผงในรูปแบบการจัดส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลักก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก การวิจัยตลาด[2] ระบุว่าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงทั่วโลกในปัจจุบันมีมูลค่า 35.9 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะเติบโตที่ CAGR 7.7% ไปจนถึง 75.2 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2575 ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแบรนด์ที่มีประสบการณ์หรือเข้าสู่อุตสาหกรรมโภชนเภสัชเป็นครั้งแรก การทำความเข้าใจกระบวนการผลิตอาหารเสริมแบบผงเป็นสิ่งสำคัญ การทราบข้อมูลนี้จะช่วยให้แน่ใจว่าโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงอื่นๆ ที่ผลิตเพื่อคุณเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพอุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปของคุณจะดึงดูดผู้บริโภค ใช่ พวกมันสามารถจัดหากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นต่อการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนให้กับคุณได้ แต่พวกมันไม่สามารถทำได้เพียงลำพัง ร่างกายของคุณก็ต้องการเชื้อเพลิงในรูปของสารอาหารเช่นกัน

ร่างกายของคุณสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ แต่คุณยังสามารถบริโภคผ่านอาหารเสริมคอลลาเจนและอาหารบางชนิดซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของผิวหนัง กระดูกของคุณ และอื่นๆ อีกมากมาย อาหารบางชนิด เช่น หนังสัตว์และเส้นเอ็น อุดมไปด้วยคอลลาเจน อาหารที่รองรับคอลลาเจนควรประกอบด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่นเดียวกับผักและผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระและสารต้านการอักเสบอื่นๆ โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนได้รับการยอมรับว่าปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรง ผู้ที่มีปัญหาไตควรหลีกเลี่ยงผงโปรตีนมากเกินไป และสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ ควรหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่ทำจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ปริมาณโปรตีนที่บุคคลต้องการขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการ รวมถึงปริมาณโปรตีนที่พวกเขาบริโภคจากแหล่งอื่น ระดับกิจกรรม และน้ำหนักปัจจุบัน หลายๆ คนเติมผงโปรตีน 1-2 ช้อนตวงในอาหารทุกวัน การทำงานร่วมกับนักโภชนาการเพื่อพิจารณาว่าคุณต้องการโปรตีนผงปริมาณเท่าใดจะเป็นประโยชน์ได้ โปรตีนจากกัญชาทำจากเมล็ดของพืชสายพันธุ์กัญชา sativa แต่ปราศจาก THC (สารเคมีที่ทำให้เกิดผลกระทบทางจิตประสาทส่วนใหญ่ของกัญชา) ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยเส้นใย กรดไขมันโอเมก้า 3 สารอาหารรอง และสารต้านอนุมูลอิสระ ค้นหาร้านโปรตีนใกล้บ้านคุณและเริ่มต้นการเดินทางออกกำลังกายด้วยความมั่นใจ โปรดจำไว้ว่า การค้นหาอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญในการสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกาย และให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต คุณสามารถอ่านคำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับการเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณเองได้

Diabetisource® AC เป็นสูตรให้อาหารทางสายยางที่ประกอบด้วยผักและผลไม้บดที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการทางโภชนาการเฉพาะของผู้ป่วยโรคเบาหวานและภาวะน้ำตาลในเลือดสูงที่เกิดจากความเครียด อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่ที่ไม่ใช่นักกีฬาเพียงแต่ต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารของตนมีความสมดุล ความคิดเห็นเชิงบวกทางออนไลน์ระบุว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มและโปรตีนจากถั่วไม่ทำให้ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ข้อความที่ชัดเจนที่สุดจากการวิจัยในปัจจุบันคือ หากคนต้องการสร้างกล้ามเนื้อ การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอมีความสำคัญมากกว่าจังหวะเวลาในการบริโภคโปรตีน จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างจังหวะการบริโภคโปรตีนกับปริมาณกล้ามเนื้อที่บุคคลสร้างขึ้นหรือไม่ การศึกษาพบว่าการทานคอลลาเจนดูเหมือนจะมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อวัตถุประสงค์และประชากรบางกลุ่ม รวมถึงการเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก (BMD) ในผู้ที่อยู่ในช่วงวัยหมดประจำเดือนซึ่งมีค่า BMD ต่ำ

ยิ่งไปกว่านั้น บทความทบทวนฉบับหนึ่งสรุปว่าการทานอาหารเสริมคอลลาเจนในช่องปากช่วยลดอาการของผู้เข้าร่วมที่เกี่ยวข้องกับโรคข้อเข่าเสื่อม รวมถึงอาการตึง (27) ผู้ที่รับประทานคอลลาเจนเปปไทด์ 5 กรัมต่อวันเป็นเวลา 1 ปีจะมีค่า BMD ในกระดูกสันหลังและโคนขา (กระดูกที่ขาส่วนล่าง) เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับผู้เข้าร่วมที่ได้รับยาหลอก (25) ยิ่งไปกว่านั้น การรับประทานอาหารที่มีสารประกอบจากพืชที่เป็นประโยชน์สูงยังสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวด้วยการลดการอักเสบและป้องกันการเสื่อมของคอลลาเจน (18)

การเติบโตของกล้ามเนื้อเกิดขึ้นจากการฉีกขาดของเส้นใยกล้ามเนื้อตามธรรมชาติเมื่อคุณยกน้ำหนัก เมื่อเส้นใยเหล่านี้ฟื้นตัว กล่าวคือ เมื่อคุณฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย มวลกล้ามเนื้อของคุณก็จะเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้วิธีการใดๆ ก็ตามในการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนจึงมีความจำเป็น พรีโปรตีนแบบเม็ดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารขนาด 90 กะรัต ขวดที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นทั้งหมดในรูปแบบที่ใช้ประโยชน์ได้ one hundred pc ซึ่งจะถูกดูดซึมอย่างรวดเร็ว ให้สมดุลไนโตรเจนในเชิงบวก อย่างไรก็ตาม การทบทวนวรรณกรรมในปี 2020 พบว่าระดับที่รายงานไม่เพียงพอที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพด้วยตัวเอง ผู้เขียนศึกษายังพบว่าระดับที่รายงานนั้นขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนผงหลายมื้อต่อวัน การทบทวนการศึกษาในปี 2020 พบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยทั่วไปช่วยให้ผู้คนลดน้ำหนักไปพร้อมๆ กับรักษามวลสารไร้ไขมันไว้ได้ การทบทวนพบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงไม่มีผลเสียต่อสุขภาพ ยังจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบระยะยาวของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง หากคุณมีอาการแพ้นมหรือแพ้แลคโตส ควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนแบบเม็ดเสมอ เนื่องจากเวย์เป็นผลพลอยได้จากการทำชีส นอกจากนี้คุณยังควรหลีกเลี่ยงแท็บเล็ตคอลลาเจน เนื้อวัว และน้ำซุปกระดูก หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ

เราเชื่อในผลลัพธ์ที่มีความหมาย ดังนั้นเราจึงสร้างสูตรที่ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้อย่างง่ายดาย นั่นหมายถึงการใช้การหมัก อาหารซุปเปอร์ฟู้ดที่ทรงพลัง เทคนิคการผสมผสานสมุนไพรโบราณ และส่วนผสมที่ได้รับการสนับสนุนทางการแพทย์…และไม่เคยต้องใช้สารตัวเติม ส่วนผสมเทียม หรือสารสังเคราะห์ สำรวจคุณประโยชน์ที่ตรงเป้าหมาย เช่น การสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง หรือประโยชน์โดยรวมสำหรับชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี จากส่วนผสมซุปเปอร์ฟู้ดที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ ใส่ใจสุขภาพลำไส้ของคุณเป็นอันดับแรก โปรไบโอติก เอนไซม์ และอาหารเสริมอันทรงพลังของเราได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความสบายของลำไส้ ระบบย่อยอาหารที่ดี และการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ผู้ประกอบการ นักเขียนขายดีอันดับ 1 ของ Sunday Times ผู้บุกเบิก biohacking คุณแม่ลูก 4 ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนัก และอดีตนักแสดง Hollyoaks Davinia Taylor ได้พลิกชีวิตของเธอจากยุค 90 ไปโดยสิ้นเชิง

แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากอาหารของเราผ่านทางแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และพืชตระกูลถั่วเป็นสิ่งสำคัญ แต่บางคนอาจประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน นี่คือที่มาของอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกนี้มีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ โดยมีรสชาติเหมือนนมช็อคโกแลตที่อร่อย มีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและผลไม้พระ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ และเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีโดยมีมูลค่ารายวัน 30% ต่อหนึ่งมื้อ ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมากและพยายามสร้างมวลกล้ามเนื้อต้องการโปรตีนระหว่าง 1.four ถึง 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน สูตรที่มีส่วนผสมของโปรตีนถั่ว สารสกัดจากโสม มะนาว อบเชย ส้มแขก และโกจิเบอร์รี่ เม็ดโปรตีนจากพืชนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการเพิ่มน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เราขอแนะนำให้คุณรวมอาหารเสริมเข้ากับการออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อหรือเพิ่มน้ำหนักเป็นประจำ และรับประทานอาหารที่สมดุลอย่างเหมาะสม ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรรับประทานอาหารเสริมตามคำแนะนำเมื่อเวลาผ่านไป ในขนาดสูงสุดร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและโปรแกรมการออกกำลังกายเป็นประจำ ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไป นอกจากนี้ เวย์โปรตีนยังเป็นโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากที่สุดไม่ว่าจะมาจากแหล่งใดก็ตาม ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณพร้อมใช้กรดอะมิโนใน AMINO 2000 เพื่อวัตถุประสงค์ทางชีวภาพ โดยเฉพาะการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons คณะกรรมการโอลิมปิกสากลพิจารณาว่าคาเฟอีนเป็นสารควบคุมหรือจำกัด นักกีฬาโอลิมปิกอาจบริโภคได้จนกว่าความเข้มข้นของปัสสาวะจะเกิน 12 mcg/ml [103] สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติห้ามมิให้ใช้คาเฟอีนจากแหล่งใดๆ ในปริมาณที่ทำให้ปัสสาวะมีความเข้มข้นเกิน 15 mcg/ml [104,105] (การบริโภคคาเฟอีนประมาณ 500 มก. จะทำให้ความเข้มข้นของคาเฟอีนในปัสสาวะอยู่ที่ 15 mcg/ml ภายใน 2–3 ชั่วโมง [106]) หน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลกไม่ได้ห้ามหรือจำกัดการใช้คาเฟอีน [107] ในข้อความด้านล่าง ส่วนของส่วนผสมแต่ละรายการจะเริ่มต้นด้วยการแนะนำ ตามด้วยบทสรุปของหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่แสดงถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยของส่วนผสมนั้น แต่ละส่วนจะสรุปด้วยข้อมูลและคำแนะนำจากแหล่งข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ (หากมี) เกี่ยวกับการใช้ส่วนผสมเป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ อย่างไรก็ตาม การวิจัยยังไม่ได้ระบุเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีนอย่างชัดเจน ยังไม่ชัดเจนว่ามีเวลาที่ดีที่สุดหรือไม่ เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น และเป็นเช่นนั้นสำหรับทุกคนหรือไม่ ลงทะเบียนกับ SiS เพื่อรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะ การอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ คำแนะนำการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ และส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ

ระยะเวลาน่าจะสร้างความแตกต่างได้เพราะคนๆ หนึ่งอาจมีแนวโน้มที่จะปรับแคลอรี่ในเวลามื้ออาหารเพื่อรวมโปรตีนเสริมเข้าไปด้วย ผู้คนสามารถผสมผงโปรตีนปรุงแต่งกับน้ำได้ตามคำแนะนำบนบรรจุภัณฑ์ อีกทางเลือกหนึ่ง หลายๆ คนผสมผงโปรตีนลงในนมหรือสมูทตี้ผักและผลไม้ ผู้ที่พบว่าเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุปริมาณเหล่านี้ ซึ่งอาจรวมถึงผู้ที่หมิ่นประมาทและมังสวิรัติด้วย อาจพบว่าผงโปรตีนเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ง่ายดาย

อาหารเสริมโปรตีนได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายจำนวนนับไม่ถ้วนได้รวมเอาโปรตีนเหล่านี้เข้ากับกิจวัตรประจำวัน หากคุณเคยสำรวจโลกของการเสริมโปรตีน คุณอาจสงสัยว่ามันมาในรูปแบบเม็ดหรือไม่ ในบทความนี้ เราจะเจาะลึกหัวข้อของเม็ดโปรตีนและสำรวจคุณประโยชน์ กระบวนการผลิต และการเปรียบเทียบกับอาหารเสริมโปรตีนรูปแบบอื่นๆ โดยธรรมชาติแล้วบางคนมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า และการได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องท้าทาย ผงโปรตีนสามารถช่วยคุณลดช่องว่างได้ แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณได้ และผงโปรตีนบางชนิดมีโลหะหนักหรือสารปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นอันตรายหากได้รับในปริมาณมาก ปริมาณสารอาหารของโปรตีนผงจะแตกต่างกันอย่างมากระหว่างแบรนด์ต่างๆ บางชนิดแทบไม่มีน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม หรือสารปรุงแต่งอื่นๆ คนอื่นมีมากขึ้น หากคุณกังวลเกี่ยวกับปริมาณน้ำตาลหรือแพ้ส่วนผสม เช่น สีผสมอาหาร เวย์ หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ โปรดอ่านฉลากก่อนตัดสินใจซื้อ คุณสามารถดูปริมาณน้ำตาลในการเสิร์ฟได้โดยดูจากน้ำตาลที่เติมไว้บนฉลาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ถือว่าโปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร FDA ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมเหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ยาหรือการรักษาทางการแพทย์ FDA ไม่รับประกันว่าสิ่งที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์จะเหมือนกับสิ่งที่อยู่บนฉลาก หรือการกล่าวอ้างด้านสุขภาพนั้นถูกต้อง ผงโปรตีนที่ผ่านการรับรอง Informed Choice นี้มีเพียงสามส่วนผสม ได้แก่ เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้า โกโก้ดิบ และน้ำตาลมะพร้าว โดยมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ มีน้ำตาลเพิ่มเพียง three กรัมต่อมื้อ ให้ความหวานที่เพียงพอและรสชาติอร่อย

ผู้หญิงที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์จะต้องได้รับโปรตีน 54 กรัมในแต่ละวัน หากคุณเป็นคนทานมื้อเช้ามื้อใหญ่ คุณสามารถใส่เต้าหู้กวนก้อนใหญ่ลงไปได้ หรือคุณสามารถรับประทานในปริมาณนี้ได้อย่างง่ายดายตลอดทั้งวันด้วยอาหารมังสวิรัติที่สมดุล ซึ่งมีถั่ว ผักใบเขียว และเมล็ดพืช แหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ ได้แก่ ถั่วชิกพีซึ่งมีโปรตีนถึง 19 เปอร์เซ็นต์และสาหร่ายเกลียวทอง สาหร่ายนี้มีโปรตีนมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ในรูปแบบแห้ง การรับรองความบริสุทธิ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเป็นพื้นฐานสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย การทำความเข้าใจแหล่งที่มาและกระบวนการผลิตเป็นสิ่งสำคัญ PERFECT AMINO™ ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน ในรูปแบบและอัตราส่วนที่นำไปใช้ได้ถึง 99% แต่ไม่มีผลกระทบต่อแคลอรี่และไม่ทำลายการอดอาหาร Musashi ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 นำเสนอโซลูชั่นโภชนาการการกีฬาครบวงจรที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูงสุด ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์และผ่านการพิสูจน์แล้ว Musashi ภูมิใจในหลักการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน

รับผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วทางคลินิกสำหรับเส้นผม ผิวหนัง เล็บ ข้อต่อ และลำไส้ของคุณด้วยคอลลาเจน อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพและมีจำหน่ายในรูปแบบผง แคปซูล หรือกัมมี่สารพัดประโยชน์ การรักษาผงโปรตีนให้สดอยู่เสมอต้องมีการเก็บรักษาอย่างเหมาะสม แบรนด์ส่วนใหญ่ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือปิดผนึกให้ดีและเก็บไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง ด้านล่างนี้ เราจะมาดูสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการเสริมโปรตีนโดยทั่วไป และการเปรียบเทียบระหว่างยาเม็ดและยาชนิดผงกัน

โปรตีนเคซีนเป็นโปรตีนอีกชนิดหนึ่งจากนมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่โปรตีนเคซีนนั้นต่างจากเวย์โปรตีนตรงที่จะถูกดูดซึมในอัตราที่ช้ากว่า คุณสมบัตินี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการรู้สึกพึงพอใจเป็นเวลานานหลังจากบริโภคผงโปรตีน อย่างไรก็ตาม หากคุณแพ้เคซีน ควรหลีกเลี่ยงรูปแบบผง โปรตีนชนิดเม็ดจากพืชเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน พวกมันได้มาจากแหล่งพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ป่าน หรือถั่วเหลือง และให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนแบบเม็ดเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากเวย์เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว จึงเหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนชนิดเม็ดมักได้รับความนิยมจากนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย เนื่องจากความสามารถในการสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม

– สนุกกับการรับประทานโปรตีนด้วยโปรตีนชนิดเม็ดเคี้ยวและรสน้ำผึ้ง – โปรตีนเป็นแหล่งที่ดีสำหรับปริมาณแคลอรี่ที่ร่างกายแนะนำในแต่ละวัน – สารอาหารนี้สามารถหาได้จากทั้งพืชและจากสัตว์ – ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตขึ้น ปราศจากกลูเตน เกลือ และสารกันบูด – ผลิตภัณฑ์ Nature’s Blend ผลิตในอเมริกาจากส่วนผสมที่มาจากต่างประเทศ อาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง ได้แก่ แมกนีเซียม วิตามินบี ผงโปรตีน และไฟเบอร์ ตามข้อมูลของ Kitchens and Walsh อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอาหารเสริมไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา ผู้หญิงจึงควรตรวจสอบกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนรับประทาน การเตรียมสมุนไพรหรืออาหารเสริมไม่มีค่าเผื่อการบริโภคอาหารที่แนะนำ (RDA) เนื่องจากไม่ถือว่าเป็นสารอาหารที่จำเป็นในอาหารของมนุษย์ การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าผู้ที่เป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังที่รับประทานครีเอทีนจะช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และความอดทน และทำให้สุขภาพของตนเองดีขึ้นเมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอก พวกเขาไม่ได้เพิ่มความสามารถในการออกกำลังกาย จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม สำหรับบุคคลที่มีสุขภาพดี เมื่อรับประทานตามคำแนะนำ (เช่น ผ่านคำแนะนำในอาหารเสริมหรือคำแนะนำจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน) ไม่ควรมีผลข้างเคียงจากครีเอทีน อย่างไรก็ตาม ปริมาณที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายได้ ดังที่เห็นได้จากกรณีหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬาที่รับประทานครีเอทีนมากกว่า 10 กรัมต่อวันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ และประสบกับภาวะกล้ามเนื้อลายสลาย (การสลายของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโครงร่าง) และไตวายกะทันหัน

เราขอแนะนำผงโปรตีนจากพืช KOS เป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนระดับพรีเมียมที่จะช่วยปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวและการเคลื่อนไหวของข้อต่อ ความเสี่ยงสามประการของการเสริมกรดอะมิโนในระยะยาวที่กล่าวถึงบ่อยที่สุด ได้แก่ อาการคลื่นไส้ ปวดศีรษะ และปวด ระเบิดพลังงานไร้น้ำตาลนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่ยากที่สุด ดื่มให้เต็มที่ 30 นาทีก่อนออกกำลังกายและใช้ประโยชน์จากคาเฟอีน อาร์จินีน AKG เบต้าอะลานีน รวมถึงวิตามินบี 6 และบี 12 เพียงยิง 1 ครั้ง คุณก็จะพร้อมที่จะก้าวไปสู่เป้าหมายในระดับต่อไป สัมผัสประสบการณ์รสชาติใหม่ที่ระเบิดได้ของเราเพื่อเพิ่มขีดจำกัดของคุณด้วยเอฟเฟกต์ชอตช็อตก่อนออกกำลังกาย PULS ที่คุ้นเคย! ระเบิดพลังงานไร้น้ำตาลนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่ยากที่สุด ดื่มให้เต็มที่ 30 นาทีก่อนออกกำลังกายและใช้ประโยชน์จากคาเฟอีน อาร์จินีน AKG เบต้าอะลานีน รวมถึงวิตามินบี 6 และบี 12

รีวิวนี้อัปเดตครั้งล่าสุดในเดือนตุลาคม 2023 หากคุณมีคำถาม ข้อเสนอแนะสำหรับรีวิวในอนาคต หรือพบสิ่งใดที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านราคาหรือห้องว่าง โปรดติดต่อที่ Ashwaganda ที่ทำให้จิตใจสงบหมายถึงการจิบแก้วนี้จะช่วยบรรเทาความเครียดได้ ดังนั้น เปลี่ยนคัปป้ายามเช้าของคุณให้เป็นพิธีกรรม อีกทางเลือกหนึ่ง นักชิมของเราสนุกกับการราดอะโวคาโด สารสกัดวานิลลา และน้ำผึ้งเพื่อทำมูสช็อกโกแลตเพื่อสุขภาพ ซองมาในกล่องบรรจุ 14 ซอง ซึ่งดูเหมือนไม่มากเพราะใช้ได้เพียงสองสัปดาห์ แต่คุณสามารถซื้อแบบ 14 หรือ 28 วันได้อย่างเป็นประโยชน์และให้จัดส่งโดยอัตโนมัติ ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่มีวันหมด ผู้ป่วยที่ไม่มีการละเมิดเกณฑ์วิธีที่สำคัญใดๆ บริโภคสิ่งแทรกแซงอย่างน้อยหนึ่งโดส และผู้ที่ไม่ได้รับประทานยาต้องห้ามใดๆ ในระหว่างระยะเวลาการศึกษาจะได้รับการพิจารณาเพื่อการวิเคราะห์ สรุปตัวแปรต่อเนื่อง เช่น อายุ และลักษณะทางประชากรศาสตร์อื่นๆ โดยใช้สถิติสรุป ได้แก่ ความถี่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่านิยมเชิงหมวดหมู่ เช่น เพศ และการตรวจทางคลินิก สรุปโดยใช้ความถี่และเปอร์เซ็นต์ หลังจากได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการจริยธรรมสำหรับโครงร่างการวิจัย การศึกษาทางคลินิกก็ได้รับการลงทะเบียนบนเว็บไซต์ CTRI ผู้ที่มีอายุระหว่าง 25 ถึง forty five ปีที่เข้ารับการรักษาในแผนกผู้ป่วยนอก/แผนกให้คำปรึกษาของสถานที่ศึกษา จะถูกคัดกรองตามเกณฑ์คุณสมบัติ เวย์มีความเป็นกรดสูง ซึ่งหมายความว่าจะทำให้เกิดการสะสมของกรดในร่างกาย ซึ่งทำให้ไตประมวลผลได้ยาก และยังทำให้แคลเซียมถูกขับออกจากกระดูกอีกด้วย

เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีแกนหรือวิตามินรวม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นวีแกน Grommons แนะนำว่าคุณควรระมัดระวังในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากเจลาติน เนื่องจากแคปซูล แท็บเล็ต และกัมมี่อาจมีส่วนผสมจากสัตว์ชนิดนี้ ยาเม็ดมังสวิรัติเหล่านี้ยังมีสาระสำคัญของมิ้นต์เพื่อไม่ให้รสชาติไม่ดีอยู่ในปากของคุณ ปริมาณที่แนะนำคือสองแคปซูลต่อวัน รับประทานพร้อมหรือไม่มีอาหารก็ได้ Ritual เป็นแบรนด์ที่ทุ่มเทให้กับการทดสอบที่มีคุณภาพและเข้มงวดโดยบุคคลที่สาม ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าวิตามินรวมเหล่านี้มีสิ่งที่พวกเขากล่าวว่ามีอยู่โดยไม่มีสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย Vega Sport Protein Powder เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์เหมาะสำหรับนักกีฬาและทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนสามารถนำมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ โดยสามารถเพิ่มโปรตีนในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้อย่างสะดวก สเปรย์รสราสเบอร์รี่หนึ่งสเปรย์มีวิตามินบี 12 500 ไมโครกรัม (ไมโครกรัม) ซึ่งคิดเป็น 20,833% ของมูลค่ารายวัน แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูมาก แต่โปรดทราบว่ามีการดูดซึมวิตามินบี 12 จากอาหารเสริมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และปริมาณนี้จะลดลงเมื่อปริมาณเพิ่มขึ้น ตามที่สำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแห่งชาติสถาบันสุขภาพระบุว่าเพียงสองเปอร์เซ็นต์ของขนาด 500 ไมโครกรัมเท่านั้นที่ถูกดูดซึม ซึ่งก็คือประมาณ 10 ไมโครกรัม การเสริมด้วยยานี้สี่ครั้งต่อสัปดาห์ หรือสเปรย์สองครั้งต่อสัปดาห์ ก็น่าจะเพียงพอต่อความต้องการของผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทจำนวนมาก CrossFit เป็นหนึ่งในกิจกรรมกีฬาและการออกกำลังกายที่ท้าทายที่สุดในโลก เป็นการผสมผสานระหว่างการฝึกหลายรูปแบบและต้องใช้ระบบพลังงานทุกระบบในระดับสูงในการออกกำลังกายที่แสนทรหดแต่ละครั้ง สำหรับ CrossFitters หลายๆ คน การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการพิสูจน์จากการวิจัยบางส่วนอาจส่งผลอย่างมากต่อผลลัพธ์ของมัน… เรานำแบรนด์ชั้นนำมาทดสอบ โดยระบุรสชาติและคุณภาพของส่วนผสม เพื่อให้คุณสามารถเลือกได้อย่างมีข้อมูลเมื่อคุณซื้อ อ่านต่อเพื่อค้นหาผงคอลลาเจนจากวัว ทะเล และวีแกนที่ดีที่สุด

การใช้คาเฟอีนในปริมาณมาก (500 มก./วัน หรือมากกว่า) อาจลดลงแทนที่จะเพิ่มประสิทธิภาพทางกายภาพ และยังอาจรบกวนการนอนหลับและทำให้เกิดอาการหงุดหงิดและวิตกกังวล [93] ผลข้างเคียงอื่นๆ ของคาเฟอีน ได้แก่ นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย คลื่นไส้ อาเจียน หัวใจเต้นเร็ว และเต้นผิดปกติ [94-97] คาเฟอีนไม่กระตุ้นให้ขับปัสสาวะหรือเพิ่มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย ดังนั้นจึงไม่ลดความสมดุลของของเหลวในร่างกายที่จะส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพการทำงาน [13,90,98] การศึกษาเล็กๆ ในผู้ชายจำนวนจำกัดได้ประเมินเบทาอีนในรูปแบบเสริมว่าสามารถช่วยเรื่องการยศาสตร์ได้ การศึกษาเหล่านี้ ซึ่งโดยทั่วไปจะตรวจสอบประสิทธิภาพตามความแข็งแกร่งและพลังงานในนักเพาะกาย และในบางครั้ง นักปั่นจักรยาน ให้ผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกัน และการปรับปรุงประสิทธิภาพมีแนวโน้มว่าจะเล็กน้อย [68-71] ปริมาณเบทาอีนโดยทั่วไปที่ใช้ในการศึกษาอยู่ระหว่าง 2 ถึง 5 กรัม/วัน [71] นานถึง 15 วัน ISSN แนะนำให้ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงที่สนใจใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร HMB ใช้เวลา 1–2 กรัม HMB-Ca 60 ถึง 120 นาทีก่อนออกกำลังกาย หรือ 1–2 กรัม HMB-FA 30 ถึง 60 นาทีก่อนออกกำลังกาย [63] นอกจากนี้ยังแนะนำว่าผู้ใช้อาหารเสริมควรรับประทาน HMB three กรัม/วัน (ใน 1 กรัมในปริมาณเท่ากัน 3 หน่วยบริโภค) เป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันของ HMB ต่อกล้ามเนื้อ ไม่มีความเห็นพ้องต้องกันจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับคุณค่าของการใช้ HMB เป็นเวลาหลายเดือนหรือนานกว่านั้น หรือเกี่ยวกับความปลอดภัย HMB ไม่อยู่ในรายชื่อเครื่องช่วยการยศาสตร์ตามหลักฐานเชิงประจักษ์ที่ออกโดย AND, DoC และ ACSM [12] สถาบันกีฬาแห่งออสเตรเลียไม่แนะนำให้นักกีฬาเสริม HMB ยกเว้นว่าเป็นส่วนหนึ่งของระเบียบการวิจัยหรือมีการติดตามผลอย่างเหมาะสม [29] อย่างไรก็ตาม ISSN ตั้งข้อสังเกตว่า HMB สามารถเพิ่มการฟื้นตัวได้โดยการลดความเสียหายของกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดจากการออกกำลังกายในบุคคลที่ผ่านการฝึกอบรมและไม่ได้รับการฝึกอบรม [63]

การสูบบุหรี่และการดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่มากเกินไปส่งผลเสียต่อการผลิตคอลลาเจน เช่นเดียวกับการรับประทานอาหารที่มีการประมวลผลพิเศษสูงและเติมน้ำตาล (12, thirteen, 14) ยิ่งไปกว่านั้น อาหารเสริมบางชนิดที่มีคอลลาเจนอาจมีสารอาหารจำนวนมาก เช่น ไบโอติน ซึ่งอาจรบกวนการทดสอบในห้องปฏิบัติการเกี่ยวกับการทำงานของหัวใจและต่อมไทรอยด์ ตัวอย่างเช่น ส่วนผสมอาหารเสริม เช่น สารสกัดจากสมุนไพร อาจมีปฏิกิริยากับยาตามใบสั่งแพทย์ทั่วไป และบางชนิดก็ไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ดังนั้นการเสริมคอลลาเจนอาจไม่ได้ผลเช่นเดียวกันกับประชากรกลุ่มอื่นๆ เช่น ผู้ชาย ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า หรือผู้ที่มีความหนาแน่นของกระดูกน้อย อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าการศึกษาจำนวนมากได้รับทุนจากบริษัทที่ผลิตผลิตภัณฑ์คอลลาเจน ซึ่งอาจส่งผลต่อผลการศึกษา (21, 22)

เมื่อพูดถึงการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต เช่น การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ การลดปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน และการออกกำลังกายมากขึ้น สามารถนำไปสู่การลดน้ำหนักในระยะยาวได้อย่างยั่งยืน ในความเป็นจริง บุคคลที่ค่อยๆ ลดน้ำหนักในอัตรา 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มีแนวโน้มที่จะรักษาน้ำหนักที่ลดลงได้ มากกว่าผู้ที่ลดน้ำหนักในอัตราที่เร็วกว่า ตามข้อมูลของ CDC การลดฮอร์โมนเอสโตรเจนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของร่างกาย รวมถึงการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ มวลไขมันที่เพิ่มขึ้น และการเพิ่มของน้ำหนักหน้าท้อง การตัดสินใจใช้ HRT (การบำบัดด้วยฮอร์โมนทดแทน) ควรปรึกษากับแพทย์ของคุณ กรดไขมันโอเมก้า 3 เป็นไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนชนิดหนึ่งที่พบในปลาที่มีไขมัน เช่น ปลาแซลมอน ปลาทูน่า และปลาแมคเคอเรล แต่อาหารจากพืช เช่น วอลนัท และเมล็ดแฟลกซ์ก็มีอยู่เช่นกัน ปริมาณอ้างอิงด้านอาหารสำหรับผู้หญิงคือ 1,one hundred มก. ผลการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2019 ใน The International Journal of Behavioral Nutrition and Physical Activity ระบุว่าสตรีวัยหมดประจำเดือนที่เป็นโรคอ้วนจะได้รับผลการลดน้ำหนักที่ดีขึ้น และการกินจุใจมากขึ้นเมื่อได้รับการแทรกแซงด้านอาหารเทียบกับการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว อาการทั่วไปบางประการของวัยหมดประจำเดือน ได้แก่ ผิวมีอายุมากขึ้น อารมณ์เปลี่ยนแปลง ช่องคลอดแห้ง ปัญหาด้านความจำ และน้ำหนักเพิ่มขึ้น ผู้หญิงยังอาจมีความใคร่ลดลง ผมร่วง และการนอนหลับไม่ดี วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและการเสริมสารอาหารสามารถช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้บางส่วนได้ เพื่อให้ผู้หญิงรู้สึกดีที่สุด ปริมาณครีเอทีนที่คุณควรได้รับต่อวันขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ประวัติสุขภาพส่วนบุคคลและเป้าหมายการออกกำลังกาย สำหรับผู้ที่เลือกใช้ครีเอทีนโหลด ปริมาณปกติอาจเป็นครีเอทีนโมโนไฮเดรต 5 กรัม 4 ครั้งต่อวันเป็นเวลา 2-5 วัน สำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนเพื่อบำรุงรักษาประสิทธิภาพการออกกำลังกาย โดยทั่วไปคุณจะต้องรับประทานครีเอทีนเพียง 2 กรัมต่อวันเท่านั้น

การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความปลอดภัยและประสิทธิภาพของการเสริมโปรตีนเพื่อปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของบุคคลที่มีสุขภาพดี มีบทความวิจัยหลายบทความที่นำเสนอประโยชน์ต่อสุขภาพของส่วนผสมหลัก (โปรตีนจากพืช ของแข็งนม สารอาหารรอง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ โปรไบโอติก ฯลฯ) อยู่แล้ว มีการตั้งสมมติฐานว่าการเสริมโปรตีนอาจให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิต พลังงาน ความอดทน และพฤติกรรมการย่อยอาหาร เมื่อเทียบกับยาหลอก (นมแข็ง) เบต้าอะลานีนเป็นกรดอะมิโนที่ผลิตในตับ และยังพบในปลา สัตว์ปีก และเนื้อสัตว์ด้วย เมื่อรับประทานที่ 4–6 กรัม/วัน เป็นเวลา 2–4 สัปดาห์ อาหารเสริมตัวนี้แสดงให้เห็นว่าสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงเป็นเวลา 1–4 นาที เช่น การฝึกแบบช่วงเวลาที่มีความเข้มข้นสูง (HIIT) หรือการวิ่งระยะสั้น นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดความเมื่อยล้าของประสาทและกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ [5] มันทำงานอย่างไร? การศึกษาหลายชิ้นในผู้ที่ฝึกความต้านทานแสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนก่อนนอนสามารถเพิ่มอัตราการสังเคราะห์โปรตีนในตอนกลางคืนและ/หรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง [79,158,159] ผู้เข้าร่วมในการศึกษาเหล่านี้ดื่มเครื่องดื่มก่อนนอนที่มีเคซีนโปรตีนนม 27.5 หรือ forty กรัม ซึ่งเพิ่มระดับกรดอะมิโนหมุนเวียนตลอดทั้งคืน การศึกษาบางชิ้นแสดงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเมื่อระดับกรดอะมิโนในพลาสมาเพิ่มขึ้น [76] ผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณมาก โดยเฉพาะวิตามินซีและอี อาจลดได้จริง แทนที่จะส่งเสริมผลประโยชน์บางประการของการออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น การศึกษาชิ้นหนึ่ง สุ่มชายและหญิงชาวนอร์เวย์ที่มีสุขภาพดี 54 คน อายุ 20-30 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อสันทนาการ ให้ได้รับวิตามินซี 1,000 มก.

ด้วยผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุด อาหารเสริมก่อนการออกกำลังกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพาะกายคุณภาพสูงอื่นๆ มากมาย คุณสามารถสนับสนุนการเดินทางเพื่อการออกกำลังกายและช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณได้ สำหรับผู้ที่ต้องการปล่อยกรดอะมิโนช้าลง ควรพิจารณาเคซีนโปรตีนเม็ดแบบเม็ด ยาเม็ดเหล่านี้ให้การปลดปล่อยโปรตีนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีอาหารเป็นเวลานาน เช่น ข้ามคืนหรือระหว่างช่วงอดอาหาร นอกจากประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อแล้ว เวย์โปรตีนยังแสดงให้เห็นว่ามีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย ช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่ม ลดปริมาณแคลอรี่โดยรวม และส่งเสริมการลดไขมัน เพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่แท้จริง เราแนะนำให้รวมอาหารที่มีโปรตีนจำนวนมากไว้ในอาหารของคุณ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม ดังที่เราได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนหรือยาเม็ดเสริมโปรตีนควรได้รับการพิจารณาให้เป็นส่วนเสริมในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ ในลักษณะเดียวกับที่ไม่ควรใช้แคปซูลโปรตีนแทนอาหาร ก็ไม่ควรรับประทานเพื่อลดน้ำหนักเช่นกัน แน่นอนว่าอาหารเสริมโปรตีนแบบเม็ดสามารถรองรับโมเมนตัมการออกกำลังกายและเวลาในการฟื้นตัวของคุณได้ แต่ไม่สามารถบังคับร่างกายของคุณให้มีกล้ามเนื้อได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้โดยไม่ต้องออกกำลังกายเช่นกัน หากคุณยังคงไม่แน่ใจว่าควรเลือกใช้ยาเสริมโปรตีนชนิดใด เราขอแนะนำให้เลือกยาที่ให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด อย่าลืมว่าเม็ดโปรตีนไม่สามารถให้ทุกสิ่งแก่ร่างกายของคุณได้ เพื่อให้กล้ามเนื้อเติบโตและซ่อมแซมได้อย่างเหมาะสม ให้แน่ใจว่าคุณจับคู่เม็ดโปรตีนกับวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น

เราใช้ผลิตภัณฑ์นี้มาสองสามสัปดาห์แล้ว และเราสังเกตเห็นการปรับปรุงที่สำคัญในผิวหนัง ผม และเล็บของเรา คอลลาเจนเปปไทด์ละลายได้ง่ายและมีประโยชน์ทางชีวภาพสูงต่อร่างกาย ทำให้เป็นสารอาหารที่มีประโยชน์อเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องดื่มปั่น สมูทตี้ หรือใช้ในการอบขนม เราชอบที่มันมีโปรไบโอติกสำหรับการย่อยอาหารและถูกไฮโดรไลซ์ด้วยเอนไซม์เพื่อการดูดซึมที่ดีที่สุดจากทางเดินอาหารสู่กระแสเลือด โดยทั่วไปแล้วอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอจากเนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และไข่คืออาหารที่จำเป็นเท่านั้น อาจแนะนำให้ใช้กรดอะมิโนเพิ่มเติมเมื่อเข้ารับการรักษาโรคต่างๆ เช่น มะเร็ง หรือในขณะที่อยู่ภายใต้ความเครียดมากเกินไป เติมพลังกล้ามเนื้อของคุณด้วยผงโปรตีนพัลส์เวย์ องค์ประกอบที่ปราศจากแลคโตสทำจากเวย์ของฟินแลนด์ ความสามารถในการผสมที่เหนือกว่านั้นมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและรสชาติที่อร่อย พัลส์ เวย์โปรตีน ช่วยเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเข้มข้นที่ขาดไม่ได้เพื่อช่วยคุณในการเติบโตของกล้ามเนื้อหรือรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โดยทำหน้าที่เป็นแหล่งโปรตีนเพิ่มเติมและสะดวกสบายตลอดเวลาของวัน

เซลล์เนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่เรียกว่าไฟโบรบลาสต์ผลิตและรักษาคอลลาเจน เมื่อคนเราอายุมากขึ้น คอลลาเจนจะกระจัดกระจาย การทำงานของไฟโบรบลาสต์จะบกพร่อง และการผลิตคอลลาเจนจะช้าลง (3, 7) D3 เป็นสารอาหารรองที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นโดยลำพังได้ ข้อบกพร่องส่งผลให้กระดูกเปราะและปัญหาสุขภาพอื่นๆ คุณสามารถใช้ผงโปรตีนได้หลายวิธี ตั้งแต่สมูทตี้ไปจนถึงข้าวโอ๊ตข้ามคืน หรือแม้แต่สูตรขนมอบที่คุณชื่นชอบ มีตัวเลือกมากมายไม่มีที่สิ้นสุดอย่างแท้จริง ลองเติมผงโปรตีนลงในกาแฟเพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยโปรตีนปริมาณหนึ่ง หรือเพิ่มลงในซุปครีมเพื่อให้มีโปรตีนมากขึ้น

เนื่องจากผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนไม่มีรอบประจำเดือนอีกต่อไป ความต้องการธาตุเหล็กจึงลดลงจาก 18 มิลลิกรัมต่อวันเป็น eight มก. ต่อวันสำหรับผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป อาหารเสริมสูตรสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปีจะมีธาตุเหล็กน้อยหรือไม่มีเลย การศึกษาเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนอาจช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ (ไขมันในเลือด) ในผู้ชายและผู้หญิงที่มีระดับไตรกลีเซอไรด์ที่มีความเข้มข้นสูง สาหร่ายเกลียวทองเป็นสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีการบริโภคมานานหลายทศวรรษ มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและอาจช่วยลดความดันโลหิต ลดคอเลสเตอรอลสูง ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และช่วยเพิ่มสุขภาพช่องปาก อย่างไรก็ตาม, ไม่ควรใช้แทนการดูแลรักษาทางการแพทย์.

Protein supplement tablets

วิตามินรวมนี้มีสารอาหารเจ็ดชนิดที่มักมีในอาหารมังสวิรัติต่ำ แทนที่จะรวมวิตามินจำนวนมากที่คุณอาจต้องการหรือไม่จำเป็น พวกเขามุ่งเน้นไปที่การรวมวิตามินบี 12 วิตามินดี ธาตุเหล็ก ไอโอดีน สังกะสี ในปริมาณรายวัน (หรือมากกว่า) one hundred pc (หรือมากกว่า) และโอเมก้ามังสวิรัติ 500 มิลลิกรัม (มก.) three ไขมัน Vegan Complete Multivitamin โดย Hippo7 เป็นตัวเลือกวิตามินรวมมังสวิรัติที่ดีที่สุดของเรา เนื่องจากมีสูตรพิเศษเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางสารอาหารทั่วไปสำหรับผู้หมิ่นประมาท การรับประทานวิตามินรวมที่มีวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิดสามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมด และแบ่งเบาภาระในการต้องรับประทานอาหารเสริมที่มีสารอาหารเดี่ยวหลายชนิด อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ คุณควรรับประทานวิตามินรวมอย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการบริโภคสารอาหารบางชนิดมากเกินไป นอกจาก PerfectAmino ในการสร้างโปรตีน กล้ามเนื้อ และคอลลาเจนใหม่แล้ว BodyHealth ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครบวงจรที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน เช่น วิตามินรวมครบถ้วน ผลิตภัณฑ์สำหรับความชุ่มชื้น การนอนหลับ การย่อยอาหาร คอลลาเจนเป็นโปรตีน ร่างกายของคุณสร้างมันขึ้นมา และมันสำคัญต่อสุขภาพข้อต่อ ผิวหนัง กระดูก กล้ามเนื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้น เมื่อร่างกายสร้างคอลลาเจนได้ยากขึ้น คอลลาเจนที่คุณมีก็เริ่มสลายไป ดังนั้นคุณอาจกำลังพิจารณาอาหารเสริมคอลลาเจนและสงสัยว่ามันช่วยได้มากแค่ไหน เวย์โปรตีนสำหรับผู้เริ่มต้น Advance MuscleMassTM ให้โปรตีน 14.5 กรัมในแต่ละสกู๊ป ซึ่งช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและปรับปรุงการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ

การเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนแบบเคี้ยวที่เหมาะสมจะต้องคำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร เป้าหมายด้านสุขภาพ และรสนิยมส่วนบุคคล การตรวจสอบรายการส่วนผสมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านสุขภาพของแต่ละบุคคล และต้องปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหากจำเป็น การรวมเม็ดโปรตีนแบบเคี้ยวได้เกรด GNC เข้ากับแผนการรักษาสุขภาพสามารถช่วยในการพัฒนาและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นเนื่องจากวิถีชีวิตหรือการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยา เช่น การเจริญเติบโต การตั้งครรภ์ หรือวัยชรา ความสะดวกของอาหารเคี้ยวช่วยให้ผสานเข้ากับกิจวัตรประจำวันได้ง่าย ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับโปรตีนอย่างสม่ำเสมอ โปรตีนเม็ดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีผงโปรตีนในรูปแบบเม็ดหรือแคปซูล มีจำหน่ายทั่วไปตามร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านค้าปลีกออนไลน์ และแม้แต่ร้านขายยา นอกจากนี้ กรดอะมิโนจำเป็นใน AMINO 2000 ยังช่วยป้องกันการสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อได้ดี โดยเฉพาะเมื่อได้รับแคลอรี่ต่ำและระหว่างออกกำลังกาย AMINO 2000 เป็นอาหารเสริมกรดอะมิโนรูปแบบอิสระระดับพรีเมียมที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่ต้องการเร่งการฟื้นตัวและส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ Alibaba.com นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนหลากหลายประเภทเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย แพลตฟอร์มดังกล่าวเชื่อมโยงผู้ซื้อกับซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง เพื่อให้มั่นใจถึงประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ราบรื่น ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ความพึงพอใจของลูกค้า Alibaba.com อำนวยความสะดวกในการค้นหาตัวเลือกยาเม็ดเวย์โปรตีนที่หลากหลาย โดยไม่ต้องวุ่นวายกับการซื้อของแบบดั้งเดิม

สารอาหารบางชนิดอาจส่งผลต่อการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ ด้วย ตัวอย่างเช่น คุณควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารเสริมแคลเซียมและธาตุเหล็กร่วมกัน เนื่องจากแคลเซียมสามารถยับยั้งการดูดซึมธาตุเหล็กได้ การได้รับสังกะสีในปริมาณมากเมื่อเวลาผ่านไปสามารถนำไปสู่การขาดทองแดงได้ ผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติต่อไปนี้ อย่างน้อยจะได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมวิตามินบี 12 หรือเลือกอาหารที่เสริมวิตามินบี 12 อย่างเพียงพอ หลายๆ คนที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนจะต้องรับประทานอาหารเสริมนอกเหนือจากนี้ สังกะสีเป็นแร่ธาตุสำคัญที่สำคัญต่อระบบภูมิคุ้มกัน สมอง และการทำงานของดวงตา อาหารที่มีสังกะสีสูง ได้แก่ เนื้อสัตว์ ปลา และอาหารทะเล แต่สังกะสีสามารถพบได้ในอาหารจากพืช เช่น พืชตระกูลถั่ว ถั่ว เมล็ดพืช เทมเป้ และข้าวโอ๊ต คุณอาจสามารถตอบสนองความต้องการสังกะสีได้ด้วยอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม สังกะสีในพืชตระกูลถั่วและธัญพืชนั้นดูดซึมได้ไม่ง่ายนัก ดังนั้นอาหารเสริมอาจช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการได้

มีหลายรสชาติที่คุณอาจพิจารณาเพื่อใช้ในผงของคุณ สำหรับโปรตีน คุณอาจต้องการตัวเลือกช็อกโกแลต วานิลลา และเบอร์รี่ที่ทดลองแล้ว ในทางกลับกัน สำหรับสมูทตี้ เครื่องดื่มผักใบเขียว และผงอื่นๆ คุณอาจต้องการรสซิตรัสหรือรสชาติอื่นๆ ที่กำหนดเองตามเทรนด์ปัจจุบัน หรือรสชาติที่เหมาะกับสารโภชนเภสัชในสูตรของคุณมากที่สุด ซึ่งอาจรวมถึงสารมาส์กที่มีรสขมด้วย หากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดมีรสขม ไม่ว่าในกรณีใดคุณจะต้องเลือกได้จากธรรมชาติ รูปแบบโปรตีนที่ดีที่สุดที่ควรรับประทานเป็นอาหารเสริมจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล ข้อจำกัดด้านอาหาร และเป้าหมายในการออกกำลังกาย อาหารเสริมโปรตีนมีหลากหลายรูปแบบ เช่น ชนิดผง แท่ง และเชคพร้อมดื่ม ให้คุณเลือกตัวเลือกที่สะดวกที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม คนที่รับประทานอาหารที่มีเนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และไข่สูง และไม่ออกกำลังกายแบบยกน้ำหนักมากนัก มักไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหารเสริมประเภทโปรตีน ผงโปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์สำหรับหลายๆ คน โดยเฉพาะสำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ที่สะดวก บางครั้งก็มีสารอาหารอื่นด้วย โดยสรุป เมื่อเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ให้พิจารณาถึงประเภทโปรตีน ปริมาณโปรตีน สารอาหารอื่นๆ รสและเนื้อสัมผัส และราคา เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ คุณจะพบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของคุณและสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ

Protein supplement tablets

เรามีภารกิจ และมันใหญ่มาก เราอยากให้คุณและครอบครัวรู้สึกมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้น และเราต้องการให้คุณเพลิดเพลินกับโลกที่มีความสุขและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ทั้งหมดโดยไม่ทำลายธนาคาร นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพราคาไม่แพงซึ่งผลิตที่นี่ในสหราชอาณาจักร เพราะเราเชื่อโดยสุจริตว่าการดูแลสุขภาพของคุณไม่ควรทำร้ายโลก Kaged เกิดจากความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เน้นสุขภาพระดับพรีเมียมซึ่งใช้ได้ผลจริง เราช่วยให้คุณยกของหนักขึ้น วิ่งเร็วขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้น และบรรลุศักยภาพของคุณ แม้ว่าปัจจัยหลายอย่างจะส่งผลต่อผลกระทบที่คุณอาจรู้สึกจาก AG1 รวมถึงความสม่ำเสมอของกิจวัตรประจำวันและสุขภาพของคุณก่อนเริ่มต้น ผลลัพธ์ส่วนใหญ่จากส่วนผสมใน AG1 จะเกิดขึ้นหลังจาก 30 ถึง ninety วัน เราทุ่มเทให้กับโครงการ R.A.N.C.H ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเราต่อการเกษตรเชิงฟื้นฟู โภชนาการ และสุขภาพของสภาพภูมิอากาศ เรากำลังลดคาร์บอน ปรับปรุงสุขภาพของดิน ปกป้องความหลากหลาย และปฏิวัติการผลิตอาหารเพื่อสุขภาพในฟาร์มของเราเองและทั่วโลกผ่าน R.A.N.C.H

โปรตีนในรูปแบบเม็ดเป็นที่ชื่นชอบของนักเพาะกายและนักออกกำลังกายที่กระตือรือร้นมานานแล้ว โดยทั่วไปแล้วแคปซูลโปรตีนจะใช้เพื่อเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนและช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ โดยพื้นฐานแล้ว พวกมันเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ Creatine ซึ่งเป็นอาหารเสริมออกกำลังกายที่มีชื่อเสียงสำหรับนักคริกเก็ต ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและพละกำลัง ซึ่งมีความสำคัญต่อประสิทธิภาพสูงสุดในสนาม การผสมผสานครีเอทีนเข้ากับกิจวัตรประจำวันช่วยให้นักคริกเก็ตได้รับโปรตีนเสริมที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนการฝึกซ้อมและตอบสนองความต้องการ BCAAs ซึ่งมักใช้เป็นอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายในหมู่นักคริกเก็ต ส่งเสริมการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การใช้เป็นอุปกรณ์สนับสนุนภายในการออกกำลังกายช่วยรักษาระดับพลังงานในระหว่างการฝึกซ้อมที่เข้มข้น ช่วยให้นักกีฬาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในสนามได้ มีผงโปรตีนวีแก้นมากมายสำหรับผู้หญิง และการเลือกชนิดที่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและความชอบส่วนบุคคลของคุณ ผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ได้แก่ Garden of Life, Vega, Sunwarrior และ Orgain ผงโปรตีนเหล่านี้ทำจากแหล่งจากพืชและปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เมื่อเลือกอาหารเสริมโปรตีน ผู้หญิงควรคำนึงถึงประเภทของโปรตีนที่ใช้ เช่น เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง หรือโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังควรคำนึงถึงปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมัน และการมีอยู่ของสารก่อภูมิแพ้หรือสารให้ความหวานเทียม

วิตามินซีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพภูมิคุ้มกัน เช่นเดียวกับการซ่อมแซมและบำรุงรักษากล้ามเนื้อ ผิวหนัง กระดูก และฟัน ไบโอตินเป็นส่วนประกอบสำคัญของเอนไซม์ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้พลังงานจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตได้ สนับสนุนสุขภาพของระบบประสาทและการเผาผลาญของคุณ อาหารเสริมมักขายเป็นผง แต่ยังมีของเหลว แท็บเล็ต แคปซูล แท่งพลังงาน เคี้ยวรสผลไม้ เครื่องดื่มผสม และการเตรียมอื่นๆ ให้เลือกอีกด้วย โดยทั่วไปแล้ว Creatine ดูเหมือนจะปลอดภัย แม้ว่าเมื่อรับประทานในปริมาณที่สูงก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรงได้ เช่น ความเสียหายของไต ปริมาณที่สูงอาจทำให้ร่างกายไม่สามารถสร้างครีเอทีนเองได้ Lauren Silva นักเขียนอิสระในนิวยอร์กซิตี้ เชื่อในความรู้สึกที่ดีในร่างกายของตัวเอง และทำให้ทุกคนจากรุ่นสู่รุ่นเข้าถึงประสบการณ์นั้นได้ ข้อพิสูจน์อยู่ในแท็บเบราว์เซอร์และจดหมายข่าวที่กองรวมกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งช่วยให้เธอติดตามเทรนด์ด้านสุขภาพล่าสุด เมื่อเธอไม่ได้ค้นคว้าทางเลือกที่ยั่งยืนแทนผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวัน Lauren ก็มีแนวโน้มที่จะพยายามทำให้กองหนังสือ “TBR” ของเธอเสียหาย

เมื่อเทียบกับแบบผง ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดของยาเม็ดคือ คุณได้รับโปรตีนโดยรวมน้อยลง โดยเฉลี่ยแล้วยาเม็ดจะมีโปรตีนเพียงประมาณ 2 กรัม กรดอะมิโนเป็นสารเคมีอินทรีย์ สารอินทรีย์ประกอบด้วยพันธะคาร์บอน-ไฮโดรเจน กรดอะมิโนทั้งหมดมีโครงสร้างพื้นฐานเหมือนกัน แต่ละโมเลกุลมีอะตอมของคาร์บอนส่วนกลางเชื่อมโยงกันกับหมู่อะมิโนพื้นฐาน, กลุ่มกรดคาร์บอกซิลิก, อะตอมไฮโดรเจนและกลุ่ม R หรือกลุ่มโซ่ข้าง หมู่ R คือสิ่งที่ทำให้กรดอะมิโนแตกต่างออกไป กลุ่ม R เป็นตัวกำหนดลักษณะทางเคมีของกรดอะมิโนแต่ละตัว ธรรมชาติทางเคมีจะควบคุมวิธีที่มันจะทำปฏิกิริยากับกรดอะมิโนอื่นๆ และสภาพแวดล้อมของมัน โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค one hundred sixty แคลอรี่หรือน้อยกว่า และน้ำตาล 0 กรัม แหล่งพลังงานวีแกนนี้มาในรสชาติครีมช็อคโกแลตและวานิลลาสมูท นำเสนอตัวเลือกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและหลากหลาย โดยปราศจากสีสังเคราะห์หรือสารให้ความหวาน ถั่วเหลือง หรือส่วนผสมจากนม นำเสนอทางเลือกที่สะอาดและอร่อยแก่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเป้าหมายการออกกำลังกายที่ท้าทาย ของน้ำหนักตัว (เช่น ประมาณ 20 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์) 0 ถึง 2 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย จากนั้น ทุก three ถึง 5 ชั่วโมง [12] การวิจัยเพื่อสนับสนุนอาร์จินีนเสริมในฐานะสารเพิ่มประสิทธิภาพนั้นมีจำกัดและขัดแย้งกัน โดยรวมแล้ว อาร์จินีนในปริมาณ 2-20 กรัม/วัน มีผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนหรือแบบแอโรบิกเลย [30,31] นอกจากนี้ อาร์จินีนมักไม่ส่งผลต่อความเข้มข้นของไนตริกออกไซด์ การไหลเวียนของเลือด หรือสารในการออกกำลังกาย (เช่น แลคเตตและแอมโมเนีย) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักกีฬาที่ได้รับการฝึกมาอย่างดี รวมถึงนักปั่นจักรยาน นักเทนนิส และผู้ฝึกยูโด รับประทานอาหารเสริมเป็นเวลา 1-28 ปี วัน [30]. เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมยอดนิยมในหมู่ผู้ชายที่ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนยังย่อยง่ายและร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นอาหารเสริมหลังออกกำลังกายในอุดมคติ นอกจากนี้ เวย์โปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าเพิ่มความอิ่มและช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย การศึกษาไม่ได้แสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอว่าการเสริม BCAA หรือกรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบทั้งสามชนิดช่วยเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา สร้างมวลกล้ามเนื้อ หรือช่วยในการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย การบริโภคอาหารสัตว์ที่มีโปรตีนสมบูรณ์—หรือการผสมผสานระหว่างอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเสริมซึ่งร่วมกันให้ EAA ทั้งหมด—จะเพิ่มการบริโภค BCAAs โดยอัตโนมัติ (ดูหัวข้อโปรตีน) นี่เป็นเรื่องจริงเช่นกันกับการบริโภคผงโปรตีนที่ทำจากโปรตีนสมบูรณ์ โดยเฉพาะเวย์ซึ่งมีลิวซีนมากกว่าเคซีนหรือถั่วเหลือง [78] อาหารเสริมโปรตีนถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในการสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก การฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย และเพิ่มความทนทาน

คอมโบแพ็กนี้มีการผสมผสานที่สะดวกของผงโปรตีนเชคทุกวัน แคปซูลน้ำมันปลาโอเมก้า 3 และวิตามินรวมชนิดเม็ด เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของหัวใจ และสุขภาพโดยรวม สัมผัสถึงคุณประโยชน์ของการรับประทานอาหารเสริมที่สมดุลและครอบคลุม เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนออกกำลังกายยอดนิยมสำหรับนักคริกเก็ต และการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายเนื่องจากการดูดซึมที่รวดเร็ว จำเป็นสำหรับนักกีฬาที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะตอบสนองความต้องการอาหารเสริมโปรตีนสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในทุ่งหญ้า ที่มาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารและกรดอะมิโน 19 ชนิด เพื่อช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ พร้อมทั้งช่วยในการหลังออกกำลังกาย

ในขณะที่แคปซูลและยาเม็ดเหมาะกว่าสำหรับโภชนเภสัชที่มีขนาดต่ำกว่าในช่วงมิลลิกรัม แต่ผงโปรตีนสามารถให้โภชนเภสัชสำคัญๆ ในโดสหลายกรัมได้ง่ายกว่า เช่น โปรตีน ครีเอทีน คอลลาเจน และอื่นๆ โปรตีนถั่วเหลืองที่ได้มาจากถั่วเหลืองเป็นอีกทางเลือกโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม มีไขมันต่ำและปราศจากคอเลสเตอรอล จึงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ โปรตีนจากถั่วเหลืองยังมีไอโซฟลาโวนซึ่งเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงสุขภาพกระดูกที่ดีขึ้น และลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังบางชนิด สำหรับพวกเราหลายๆ คน การทำเชคมักจะเกี่ยวข้องกับการเจาะลึกลงไปในถุงใส่โปรตีน คาร์โบไฮเดรต กรดอะมิโน และอื่นๆ อีกมากมาย ท้ายที่สุดแล้ว เป็นเรื่องยากที่เราบริโภคผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาแยกจากกัน เรามักจะรวมมันเข้าด้วยกันเพื่อสร้าง ‘อาหารเสริมครบวงจร’ ของเราเอง

หากหลังจากใช้นิสัยการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพแล้ว คุณยังไม่เห็นผลลัพธ์การลดน้ำหนักที่คุณหวังไว้ ให้ปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนที่จะสั่งโปรแกรมลดน้ำหนัก แผนหรือควบคุมอาหารใดๆ พวกเขาสามารถช่วยพัฒนาแผนการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับคุณ โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์นั้นไม่เหมือนกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ซึ่งออกแบบมาเพื่อรักษาผู้ที่เป็นโรคอ้วน หรือที่เรียกว่ายาลดความอ้วน ยาเหล่านี้สามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาโรคอ้วนได้ สมาคมแพทยศาสตร์โรคอ้วน กล่าว และความปลอดภัยและประสิทธิภาพของยาเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากการทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม เนื่องจากสตรีวัยหมดประจำเดือนมีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ การลดความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดจึงเป็นสิ่งสำคัญ การศึกษาชิ้นหนึ่งตีพิมพ์ในปี 2022 ใน Clinical and Translational Science พบว่าการเสริมกรดไขมันโอเมก้า 3 ในสตรีวัยหมดประจำเดือนสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดลิ่มเลือดอุดตันได้ ตามแนวทางการบริโภคอาหารของสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน ผู้หญิงอายุ fifty one ปีขึ้นไปต้องการไฟเบอร์ 22 กรัมต่อวัน ผักและผลไม้ ธัญพืชไม่ขัดสี ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ให้ใยอาหาร

ครีเอทีนชนิดนี้ยังปราศจากข้าวสาลี สีสังเคราะห์ สารปรุงแต่งรส และสารให้ความหวาน Amidor ระบุ และเป็นมิตรกับมังสวิรัติและได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้โฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าเด็กและสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรไม่ควรบริโภคสาหร่ายเกลียวทอง นอกจากนี้ ผู้ที่เป็นโรคภูมิต้านตนเอง เช่น โรคลูปัส โรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง หรือโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ ไม่ควรรับประทานสาหร่ายสไปรูลินา เนื่องจากอาจกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและทำให้อาการแย่ลงได้ Wendy Wisner เป็นนักข่าวอิสระและที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการระดับนานาชาติ (IBCLC) เธอเขียนเกี่ยวกับทุกสิ่งเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ สุขภาพของแม่และเด็ก การเลี้ยงลูก และสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีโดยทั่วไป อาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามจะถูกส่งไปยังห้องปฏิบัติการซึ่งมีการทดสอบความบริสุทธิ์และความแรงเพื่อให้แน่ใจว่ามีสิ่งที่พวกเขากล่าวว่ามีอยู่และไม่มีสารปนเปื้อนที่อาจเกิดขึ้น การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ ได้แก่ ConsumerLab.com, NSF, USP และ Informed Choice และอื่นๆ ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายที่ต้องการวิตามินรวมที่มีโอเมก้า 3 ด้วยและสมัครสมาชิกอัตโนมัติทุกเดือนได้อย่างง่ายดาย

โดยทั่วไปแล้วแอล-อาร์จินีนถือว่าปลอดภัย อาจมีประสิทธิภาพในการลดความดันโลหิต ลดอาการแน่นหน้าอกและ PAD และรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศอันเนื่องมาจากสาเหตุทางกายภาพ AG1 รสชาติเยี่ยมเพียงแค่ใช้น้ำเย็นเท่านั้น บางคนชอบบีบมะนาวหรือปั่นเป็นสมูทตี้ บางคนก็เติมลงในนมข้าวโอ๊ต มีหลายวิธีในการรวม AG1 เข้ากับวันของคุณ แต่การใช้น้ำเพียงอย่างเดียวก็สมบูรณ์แบบจริงๆ AG1 ยึดมั่นในมาตรฐานคุณภาพสูงสุด ตั้งแต่การวิจัย การจัดหา ไปจนถึงการผลิตและการทดสอบ เราดำเนินการให้เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพให้กับคุณ โปรแกรมรางวัลนั้นยอดเยี่ยมมาก คุณจะได้รับอาหารเสริมหรือน้ำมันขนาดเต็มพร้อมกับรางวัลของคุณ ที่เดียวที่ฉันจะสั่งอาหารเสริมของฉัน Ancient Nutrition ได้รับแรงผลักดันจากภารกิจของเราในการนำซุปเปอร์ฟู้ดที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์มาสู่โลก ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการฟื้นฟูพื้นที่เพาะปลูกของเราและรักษาโลกของเราด้วยการทำฟาร์มแบบปฏิรูป

การให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของนักกีฬา การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถือเป็นสิ่งสำคัญ เช่นเดียวกับการให้คำแนะนำส่วนบุคคล และรับประกันความเข้ากันได้กับสภาวะสุขภาพของแต่ละบุคคล การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินรวมอย่างมีกลยุทธ์ต้องคำนึงถึงจังหวะเวลา เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวมของนักกีฬา ตั้งแต่ปี 1987 Musashi ได้ช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน ค่าที่แสดงด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์เพื่อดูข้อมูลส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และสารอาหารที่เป็นปัจจุบันที่สุด Australian Institute of Sport แนะนำให้นักกีฬาใช้ Tribulus terrestris โดยสังเกตว่าอาหารเสริมตัวนี้และสารกระตุ้นฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนอื่นๆ ที่อ้างว่าถูกห้ามจากการแข่งขันกีฬา หรือมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกปนเปื้อนด้วยสารที่หากรับประทานเข้าไปอาจนำไปสู่ยาที่เป็นบวกได้ ผลการตรวจคัดกรอง [196]

สิ่งหนึ่งที่เราชอบเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้คือการผสมผสานระหว่างคอลลาเจนและเวย์ ซึ่งเป็นโปรตีนสองชนิดที่ทำงานร่วมกันเพื่อให้มีโปรตีนและการดูดซึมสูงสุด ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถสร้างโปรตีนที่ต้องการได้ง่ายขึ้น ซึ่งสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวได้ ในบทความนี้ เราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นคว้าและทดสอบอาหารเสริมเวย์โปรตีนต่างๆ เพื่อระบุตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อและฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับลักษณะการออกกำลังกายของคุณ อาจใช้เวลาถึง 24 ชั่วโมงในการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายที่เข้มข้นมากขึ้นอาจใช้เวลานานกว่านี้!

ผงโปรตีนเชคจากพืชและแท่งมีจำหน่ายสำหรับอาหารเสริมโปรตีนของคุณ อาหารเสริมเหล่านี้ผลิตขึ้นตามความต้องการปริมาณโปรตีนของคุณและสำหรับอาหารมังสวิรัติทั้งหมด นี่เป็นหนึ่งในอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดเนื่องจากมีโปรตีนเกือบ 60-80% ในผงโปรตีนหนึ่งช้อน จะตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันและประหยัดเวลาในการจัดแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่ต้องใช้เวลา คุณสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชเหล่านี้ได้จากร้านขายอาหารเสริมหลายแห่ง จุลินทรีย์โปรไบโอติกที่ใช้ในโภชนาการของมนุษย์ส่วนใหญ่ ได้แก่ แลคโตบาซิลลัส และ บิฟิโดแบคทีเรียม ผลประโยชน์ของโปรไบโอติกสามารถนำมาใช้ในการฟื้นฟูจุลินทรีย์ตามธรรมชาติ ต่อต้านการโจมตีของจุลินทรีย์ในลำไส้ที่ทำให้เกิดโรค และในกระบวนการย่อยอาหาร การจัดการกับการแพ้อาหาร เชื้อราในลำไส้ และฟันผุ โปรไบโอติกเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกัน การดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุ และยังกระตุ้นการผลิตกรดอะมิโน [13] ตามที่เห็นได้จากผลลัพธ์ โปรไบโอติกที่ใช้ในสูตร Bifido longum และ Lactobacillus acidophilus อาจลดปัญหาระบบทางเดินอาหารลงได้ โดยเห็นได้จากผลข้างเคียงเล็กน้อยของการเสริมโปรตีนในการวิจัย อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬามีแหล่งโปรตีนที่สะดวกและรวดเร็ว สนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การฟื้นฟู และตอบสนองความต้องการโปรตีนที่เพิ่มขึ้นในระหว่างการฝึกซ้อมที่เข้มข้นภายในแผนโภชนาการที่ออกแบบมาอย่างดีซึ่งอาจรวมถึงการเสริมโปรตีนด้วย อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬามีความจำเป็นต่อการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยมีกรดอะมิโนสำคัญที่จำเป็นสำหรับการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย อาหารเสริมเหล่านี้ช่วยในการสร้างโปรตีนของกล้ามเนื้อ สนับสนุนการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับนักกีฬาที่มุ่งหวังที่จะปรับปรุงสมรรถภาพทางกายของตน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ สูตรให้อาหารเหลว ชนิดผง เม็ด หรือส่วนผสมของวิตามิน แร่ธาตุ หรือธาตุเสริมรวมกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขภาวะขาดสารอาหาร ตอบสนองความต้องการด้านการเผาผลาญของบุคคลที่มีบาดแผลหรือมีความเสี่ยงต่อการสลายตัวของผิวหนัง หรือส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังจากการลดน้ำหนัก โภชนาการบำบัดทางการแพทย์มีความสำคัญต่อการรักษาบาดแผลและเป็นรากฐานในการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียน (RD) เพื่อทำการประเมินโภชนาการให้เสร็จสิ้นเพื่อรับคำแนะนำที่เฉพาะเจาะจง

แอปเปิ้ลมีประโยชน์อย่างมากในการช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และยังขึ้นชื่อในเรื่องของการลดคอเลสเตอรอล การปกป้องกระดูก และการบรรเทาอาการท้องเสียและท้องผูกอีกด้วย พลังสมองยังได้รับการเสริมด้วยผลไม้มหัศจรรย์นี้ นี่คือเหตุผลที่พวกเขาบอกว่าแอปเปิ้ลวันละผลช่วยให้ห่างไกลหมอ