ผงโปรตีนดีสำหรับคุณจริงหรือ? สกู๊ปจากนักโภชนาการ

มองหาผงโปรตีนที่ไม่ทำให้หวานในอุดมคติ ซึ่งหมายความว่าไม่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ คุณสามารถเพิ่มผลไม้เป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติในสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย หรืออบเป็นมัฟฟิน ฯลฯ อย่างไรก็ตาม โปรตีนชนิดนี้ไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากขาดกรดอะมิโน 2 ชนิด ดังนั้นคุณจึงต้องผสมกับโปรตีนประเภทอื่นตลอดทั้งวันเพื่อชดเชย หากคุณกังวลว่าเด็กวัยหัดเดินไม่บรรลุตามข้อกำหนดการบริโภคโปรตีน ฉันขอแนะนำให้พยายามตอบสนองความต้องการของพวกเขาโดยเน้นที่อาหารเป็นอันดับแรก อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจได้ว่าเมื่อพูดถึงคนที่จู้จี้จุกจิก การทำให้พวกเขารับประทานอาหารในปริมาณที่เพียงพอหรือทานอาหารประเภทที่ถูกต้องอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก เราทุกคนรู้ดีว่าโปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเคลื่อนไหว…และเนื่องจากเด็กวัยหัดเดินต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา นี่จึงอาจเป็นหนึ่งในสารอาหารที่พ่อแม่กังวลมากที่สุด และด้วยเหตุนี้ ฉันจึงมักได้รับคำถามว่าโปรตีนผงหรืออาหารเสริมโปรตีนปลอดภัยสำหรับเด็กเล็กหรือไม่

เวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีนเป็นผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากนม เวย์โปรตีนและเคซีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในนมวัวที่ถูกทำให้แห้งเป็นผง ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วนซึ่งคุณต้องได้รับจากอาหารเนื่องจากร่างกายไม่สามารถสร้างได้ คอลลาเจนเป็นโปรตีนจากสัตว์อีกชนิดหนึ่งจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของวัว (วัว) ปลา (ทะเล) หรือไก่ กล่าวกันว่าคอลลาเจนช่วยปรับปรุงสุขภาพผิว ข้อต่อ ผม เล็บ และลำไส้ อย่างไรก็ตามการวิจัยมีจำกัด และคุณประโยชน์เหล่านี้ยังไม่สามารถสรุปได้ ส่วนผสมนี้ทำจากโกโก้เปรู เกลือหิมาลัย กะทิออร์แกนิก หญ้าหวานและผลไม้เล็กน้อย รวมถึงแหล่งโปรตีนจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย โดยมีให้เลือก 20 ชนิด กรัมของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ประกอบด้วยผลไม้และผักผสมกับแอปเปิ้ล แครอท ส้ม แครนเบอร์รี่ เห็ด และมะเขือเทศ ซึ่งให้สารต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มสารอาหาร นอกจากนี้ยังมีไขมันจากกะทิและเมล็ดพืช 6 กรัม และไฟเบอร์ 3 กรัม ในด้านพืชเป็นหลัก คนที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน หรือผู้ที่แพ้นมหรือไข่ อาจชอบตัวเลือกต่างๆ เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าว หรือกัญชา ผงโปรตีนถั่วเหลืองที่ได้มาจากถั่วเหลือง “เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติหรือผู้ที่แพ้แลคโตส” จอห์นสันกล่าว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายถึงประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) แต่ร่างกายจะไม่ดูดซึมได้เร็วเท่ากับเวย์โปรตีน

เอนไซม์หลายชนิดซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับปฏิกิริยาทางชีวเคมีในร่างกาย ได้แก่ โปรตีน เอนไซม์จำเป็นสำหรับกระบวนการต่างๆ เช่น การย่อยอาหาร การผลิตพลังงาน และการล้างพิษ ในการค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุด เราได้วิเคราะห์บทวิจารณ์ระดับมืออาชีพคุณภาพสูงจาก Outside Online, Livestrong, Nerd Fitness, Gear Patrol, The Wirecutter, Men’s Health, The Strategist และ Runnerclick วานิลลามีรสชาติ ‘คล้ายนม’ เข้มข้นและอาจมีสีชอล์กเล็กน้อย ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เราไม่แนะนำให้ดื่มน้ำเปล่าเพียงอย่างเดียว แต่ควรผสมกับสิ่งอื่นเพื่อให้ได้รสชาติที่ดีขึ้น หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเวย์ไอโซเลทและเวย์เข้มข้น โปรดดูด้านล่าง แม้ว่าไอโซเลทจะมีราคาแพงกว่า แต่การผสมผสานนี้ทำให้สามารถจัดการราคาได้ เราสงสัยว่า Outside และคนอื่นๆ พบว่ามันเป็นมิตรกับกระเพาะอาหารมากกว่าผงอื่นๆ เนื่องจาก MuscleMilk ใช้เวย์ผสมที่แยกและมีสมาธิ

ต่อหนึ่งมื้อซึ่งมีรสเค็ม มันไม่ได้มีราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งรายอื่นของเราในแง่ของรสชาติ เนื่องจากเรารู้สึกว่ามันมีรสชาติเหมือนซุปถั่วหวานเล็กน้อย เราเลือก MuscleMilk เวย์โปรตีน 100 percent เป็นผงโปรตีนราคาประหยัดที่ดีที่สุด โปรตีนที่ zero.03 ดอลลาร์ต่อกรัม เป็นโปรตีนที่ถูกที่สุดในรายการของเราแต่ยังคงเป็นไปตามเกณฑ์ของเรา เป็นบุคคลที่สามที่ได้รับการรับรองโดย NSF สำหรับ “ส่วนผสมที่สะอาด” ในขณะที่ยังคงมีราคาไม่แพงและค่อนข้างปราศจากสารตัวเติมและน้ำตาลส่วนเกิน อย่างไรก็ตาม Jay Robb เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent มีราคาแพงกว่าผงอื่นๆ ที่เราพิจารณา นี่เป็นกรณีของผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้าหลายชนิด เนื่องจากต้องการให้เกษตรกรมีพื้นที่มากขึ้นเพื่อให้วัวได้เดินเล่น นอกจากนี้ วัวจะเติบโตช้าลงเมื่ออาหารของพวกมันไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตที่เพิ่มเข้าไป Nerd Fitness เลือกเวย์โปรตีนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มี “งบประมาณจำกัด” อย่างไรก็ตาม Optimum Nutrition มีตัวเลือกเวย์บริสุทธิ์ (ไม่ใช่โปรตีนไอโซเลท) ซึ่งมีราคาไม่แพงอีกด้วย

ผงเวย์โปรตีน Optimum Nutrition Gold Standard 100% บรรจุโปรตีน 24 กรัมในแต่ละมื้อและเป็นหนึ่งในผงที่มีรสชาติดีกว่าตามที่ผู้เชี่ยวชาญและผู้ซื้อระบุ Samantha Cassetty ผู้ตรวจสอบโภชนาการของเราได้ชี้ให้เห็นบางสิ่งที่ควรระวัง ประการแรกคือการรวมซูคราโลส ดังที่ได้กล่าวไว้เกี่ยวกับผงอื่นๆ ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวานที่อาจทำให้บางคนท้องไส้ปั่นป่วนในระหว่างการกลืนกิน Cassetty กล่าวว่าตัวเลือกนี้ยังรวมถึงโพแทสเซียมอะเซซัลเฟมสารให้ความหวานสังเคราะห์ แต่งกลิ่นสังเคราะห์ และมีคาราจีแนน ซึ่งเป็นสารเติมแต่งที่ค่อนข้างเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ซึ่งได้รับการศึกษาอย่างจำกัด ผงหนึ่งกระปุกราคา 65 ดอลลาร์มาพร้อมกับเสิร์ฟ 2 ช้อน 25 มื้อ ซึ่งถือว่าน้อยพอสำหรับการใช้งานหนึ่งเดือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการดื่มทั้งในวันออกกำลังกายและวันไม่ออกกำลังกาย Gainful คือการผสมผสานโปรตีนส่วนบุคคลโดยสมบูรณ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเฉพาะของคุณ ในขณะเดียวกันก็ปฏิบัติตามข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ และช่วยให้สามารถเข้าถึงนักโภชนาการที่ลงทะเบียนได้ เมื่อท้องของคุณร้องและต้องเดินทาง หลายๆ คนหันไปหาอาหารจานด่วน ของว่างในห่อ หรือสมูทตี้ การเติมผงโปรตีนเป็นวิธีง่ายๆ อย่างหนึ่งที่จะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นหลังทานอาหารว่าง ซันวอริเออร์ คลาสสิค โปรตีน พาวเดอร์ ผลิตจากโปรตีนจากข้าวกล้องหมัก และมีโปรตีน 18 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ แม้ว่าจะมีความเข้มข้นของเนื้อครีม แต่เราไม่ชอบกลิ่นหญ้าเล็กน้อยและรสหวานที่ค้างอยู่ในคอของหญ้าหวาน

มีรสชาติดี มีโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะ และมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนเกินจะเป็นประโยชน์หากคุณทานอาหารในปริมาณมาก ดังนั้นคุณจะได้รับโปรตีนอย่างรวดเร็วที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการหลังจากการออกกำลังกายที่ท้าทายและการได้รับโปรตีนที่ย่อยช้าลงอย่างต่อเนื่อง เคซีนสามารถเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในเรื่องนี้ มีแลคโตสต่ำกว่าและย่อยได้ช้ากว่าเวย์ ซึ่งหมายความว่าสามารถระงับความอยากอาหารของคุณได้เป็นระยะเวลานานขึ้น (11) โครงสร้างโมเลกุลของเคซีนยังเหมาะกับพุดดิ้ง สเปรด และไอศกรีมได้ดีกว่าเวย์ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและเติมเต็มแทนของว่างตามใจชอบแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม เราต้องการชี้ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตและวานิลลาปรุงแต่งมีส่วนประกอบของไซลิทอล เป็นที่ทราบกันว่าชูการ์แอลกอฮอล์นี้ทำให้เกิดอาการระบบทางเดินอาหารในนักกีฬาบางคน ดังนั้น จึงอาจเป็นการดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่มีกระเพาะแพ้ง่ายที่จะละทิ้งทางเลือกนี้ Momentous supply นี้มีให้เลือกสามรสชาติ ได้แก่ Unflavored, Chocolate และ Vanilla แม้ว่าเราต้องการเห็นรายชื่อนี้เพิ่มขึ้น แต่เราคิดว่า Momentous ทำได้ดีพอสำหรับเรตติ้ง 4 เต็ม 5 “ตัวเลือกช็อกโกแลตมีความเข้มข้นมากและเลียนแบบสิ่งที่คุณคาดหวังจากโกโก้ร้อนหนึ่งแก้วในฤดูหนาว” Kate Meier สมาชิกบรรณาธิการของ BarBend และผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก NASM กล่าว จากประสบการณ์ของเรา จำนวนแคลอรี่นั้นเพียงพอที่จะทำให้คุณอิ่มระหว่างมื้ออาหารได้ แต่ไม่สามารถทดแทนการนั่งทานอาหารที่เต็มจานได้ นี่อาจเป็นผลเสียต่อผู้ที่ต้องการเพิ่มขนาด สำหรับความต้องการเหล่านี้ โปรตีนที่ช่วยเพิ่มมวลอาจเป็นทางออกที่ดีกว่า

NOW Sports Whey Protein Isolate ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาที่เข้าแข่งขันด้วยการรับรอง Informed Sport บุคคลที่สามนี้ตรวจสอบและรับรองว่าอาหารเสริมที่ตรงตามเกณฑ์นั้นปราศจากสารต้องห้ามหรือโลหะหนัก หากคุณต้องการปฏิบัติตามหน่วยงานกำกับดูแลที่เข้มงวด การประทับตราการอนุมัตินี้เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างแน่นอน ตอนนี้ Sports Whey Protein Isolate เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากที่สุดในตลาดโดยมีราคาต่ำกว่าหนึ่งดอลลาร์ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อาหารเสริมตัวนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและมีตัวเลือกการซื้อจำนวนมากในราคาลดพิเศษ ผู้ตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเรา ระบุว่า ProHydrolase ยังคงเป็นส่วนผสมที่มีกรรมสิทธิ์ ซึ่งหมายความว่าส่วนประกอบที่รวมอยู่ในสูตรเฉพาะไม่จำเป็นต้องแสดงอยู่ในรายการส่วนผสม แม้ว่าจะเป็นคำอธิบายเล็กๆ น้อยๆ สำหรับเรา แต่ก็อาจเป็นปัจจัยในการตัดสินใจสำหรับนักกีฬาที่ต้องการความโปร่งใสสูงสุดด้วยโปรตีนของพวกเขา อาหารเสริมหนึ่งมื้อประกอบด้วยโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า 20 กรัมและมีส่วนผสมเพิ่มเติมเล็กน้อย คุณสามารถซื้อถุงได้ในราคา 64.ninety five เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 2.70 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ ในแง่ของรสชาติ มีผงเพียงไม่กี่ชนิดที่เข้มข้นพอๆ กับเวย์ ด้วยรสชาติที่มีให้เลือกถึง sixteen รสชาติ คุณคงลำบากใจที่จะไม่พบรสชาติที่ตรงกับรสนิยมของคุณ ผู้ทดสอบของเราซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง เปรียบเทียบพันธุ์ช็อคโกแลตกับโอวัลตินแก้วคลาสสิก ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงให้คะแนนเวย์ที่ 4.5 จาก 5 สำหรับรสชาติ

ผงโปรตีนนี้ 2 สกู๊ปประกอบด้วยโปรตีนสมบูรณ์ 20 กรัม ที่ทำจากถั่วหมัก ข้าว และเมล็ดเจีย ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยให้สบายท้องอีกด้วย นอกจากนี้ VeganPro Complex All-in-One Shake หนึ่งมื้อประกอบด้วยไฟเบอร์ 6 กรัม กรดไขมันโอเมก้า 3 200 มิลลิกรัม และวิตามินและแร่ธาตุมากมาย รวมถึงส่วนผสมของเห็ดสมุนไพรที่เป็นกรรมสิทธิ์ ไม่มีผลกระทบเชิงลบต่อการดื่มผงโปรตีนเชคทุกวัน แม้ว่าควรชี้ให้เห็นว่าเป็นอาหารเสริม ซึ่งหมายถึงว่ามันเสริมอาหารโดยรวมของคุณ แคลอรี่และโปรตีนส่วนใหญ่ของคุณควรมาจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เนื้อสัตว์ พืช และผลิตภัณฑ์จากนม อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ประหยัดและสะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ ผงโปรตีนถั่วเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่สร้างจากถั่วสีเหลืองและมีสารอาหารรองสูงมาก ในทางเทคนิคแล้ว ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นจึงถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่มีเมไทโอนีนต่ำ นอกจากนี้ยังไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ทางชีวภาพได้เหมือนกับโปรตีนประเภทอื่นๆ เวย์มีส่วนประกอบของโปรตีนประมาณ 20% ในนมวัว ในขณะที่เคซีนจะเติมโปรตีนที่เหลืออีก 80% เช่นเดียวกับเวย์ เคซีนเป็นผลพลอยได้จากการทำเนยแข็งและยังสามารถนำมาทำเป็นผงแล้วใช้เป็นอาหารเสริมได้ โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในการสร้างกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม การดูดซึมไม่ได้เร็วเท่ากับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น เวย์ จึงมีผู้คนจำนวนมากรับประทานอาหารเสริมตัวนี้ก่อนช่วงอดอาหาร เช่น การนอนหลับตอนกลางคืน เราทดสอบเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์คเพื่อนำเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุด 10 รายการ เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาด ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ และให้พนักงานนักโภชนาการตรวจสอบโปรไฟล์ทางโภชนาการและกำจัดผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีส่วนผสมที่น่าสงสัย เมื่ออยู่ในห้องปฏิบัติการ เราได้ทดลองผงโปรตีนแต่ละชนิดในน้ำ และประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนเหล่านี้ตามคุณลักษณะต่อไปนี้

หนึ่งช้อนจากถุงใบนี้ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และลิวซีน 2.seventy five กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ มองอย่างใกล้ชิดแล้วคุณจะสังเกตเห็นว่าเวย์ชนิดผงต่างจากเวย์ชนิดผงอื่นๆ (และในรายการนี้) แม้แต่เวย์ชนิดปรุงแต่งก็ไม่มีสารให้ความหวานเทียม อย่างไรก็ตาม นั่นก็หมายความว่ามันมีค่าคาร์โบไฮเดรต/แคลอรี่สูงกว่าตัวเลือกที่ให้ความหวานเทียมเล็กน้อย ประเภทของโปรตีนที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่ต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารที่คุณอาจมีเป็นส่วนใหญ่ มีตัวเลือกนมให้เลือกมากมาย และสำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นพืชของเรา ก็มีแหล่งอาหารวีแกนมากมายเช่นกัน โปรดจำไว้ว่า ตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ใช่ว่าจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ดังนั้น โปรดคำนึงถึงสิ่งนี้เมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกน แม้ว่า Promix Vanilla Protein Powder จะไม่ได้รับรางวัลสูงสุด แต่เราต้องการเน้นย้ำคุณลักษณะนี้ว่าเป็นตัวเลือกที่ควรค่าแก่การพิจารณาเช่นกัน อาหารเสริมตัวนี้เป็นเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าซึ่งมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและปรุงแต่งด้วยสารสกัดวานิลลามาดากัสการ์ ผลที่ได้คือโปรตีนรสวานิลลาที่เบาและอร่อยซึ่งบรรจุน้ำตาลได้มากกว่า (ที่น้ำตาลเพิ่ม four กรัมต่อมื้อ) มากกว่าตัวเลือกอื่น ๆ แต่จะไม่ทำให้คุณประจบประแจงหากคุณไวต่อสารให้ความหวานปราศจากน้ำตาลเช่นหญ้าหวาน .

ท้ายที่สุดแล้ว การเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับการถามคำถามที่ถูกต้อง จากนั้นจึงทดลองกับตัวเลือกต่างๆ ก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่ ให้ลองซื้อผงโปรตีนตัวอย่างหนึ่งห่อ บริษัทอาหารเสริมรายใหญ่มักเสนอสิ่งเหล่านี้ จำนวนตาข่ายหมายถึงความละเอียดของผงโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลต่อความง่ายในการผสมด้วยมือในขวดเชคเกอร์ คุณจะไม่สามารถดูข้อมูลนี้บนฉลากได้ แต่บางครั้งคุณสามารถบอกได้โดยดูที่แป้งหรือสัมผัส

Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีน 21 กรัมจากเวย์ไอโซเลทเท่านั้น ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส Schimmelpfenning ตระหนักดีว่าผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้เป็นคำแนะนำที่ง่ายสำหรับนักกีฬา แต่เธอไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มที่ค้างอยู่ในคอ แต่ละมื้อมีน้ำตาลเพิ่มจากน้ำตาลมะพร้าวสามกรัม โปรดทราบว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจไม่ทนต่อผงนี้ เช่นเดียวกับผงโปรตีนที่มีเวย์ไอโซเลท ผงนี้มีจำหน่ายในรูปแบบวานิลลา สตรอเบอร์รี่ หรือไม่ปรุงแต่งก็ได้ แต่ Cara Harbstreet นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งทำงานด้านโภชนาการการกีฬาในเมืองแคนซัสซิตี้ รัฐแคนซัส เตือนไม่ให้รับประทานผงโปรตีนมากเกินไป โดยเตือนว่าวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับโปรตีนอย่างเหมาะสมคือการรับประทานอาหารทั้งมื้อ

“Syntha-6 มีแคลอรี่ต่อสกู๊ปสูงกว่าเวย์โปรตีนแบบผงเล็กน้อย แต่ก็มีโปรตีน 22 กรัม รวมถึงกรดอะมิโนจำเป็น 10 กรัม ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย” Goodson กล่าว “ยังมีไฟเบอร์ 6 กรัมและแคลเซียม 200 มิลลิกรัม เนื่องจากมีโปรตีนผสมระหว่างเวย์ เคซีน และโปรตีนจากนม” ฉันอ่อนไหวเป็นพิเศษเมื่อพูดถึงผงโปรตีนจากเวย์ แต่รู้สึกประหลาดใจอย่างมากกับการใช้ผงโปรตีนของ Ascent ฉันใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทชนิดผงนี้มาโดยตลอดในปีที่ผ่านมา และไม่พบผลข้างเคียงที่เป็นลบ ผงเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นผงโปรตีนรูปแบบบริสุทธิ์ ทำให้เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาผงในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด รสวานิลลาและช็อกโกแลตของ Ascent อร่อย สบายท้อง และไม่มีรสค้างอยู่ในคอแปลกๆ นอกจากนี้ยังเข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ เช่น ผลไม้และผักใบเขียว หากคุณต้องการเพิ่มโปรตีนเชค ตามที่สมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ (ISSN) ระบุว่า เวย์โปรตีนอาจถูกย่อยได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และด้วยเหตุนี้จึงส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสมสำหรับนักกีฬา ผงโปรตีนจากนม ซึ่งรวมถึงเวย์และเคซีน เป็นแหล่งโปรตีนผงที่ต้องการเพื่อสนับสนุนการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เนื่องจากมีการดูดซึมสูงและมีปริมาณกรดอะมิโนที่จำเป็น รวมถึง BCAA ในปริมาณสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งลิวซีน เป็นแฟนตัวยงของผงโปรตีนนี้ด้วยเหตุผลหลายประการ ประการแรก ประกอบด้วยโปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งเท่ากับปริมาณที่ได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย 12 ต่อมื้อสำหรับคนขนาดเฉลี่ยเพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน จากแหล่งโปรตีนผสมกัน (เวย์แยกและเข้มข้น และเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ ) ที่มาจากวัวไร้ฮอร์โมน นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) 5.5 กรัม เพื่อช่วยปรับปรุงความทนทานและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ บางคนรายงานว่าเวย์โปรตีนทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน ในกรณีนี้ ให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชที่ใช้แหล่งโปรตีนหลายชนิด เพื่อให้แน่ใจว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีเวย์โปรตีนชนิดผงที่คุณชอบและทนได้ดี ก็ไม่มีเหตุผลที่จะเปลี่ยน ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่อุดมด้วยโปรตีน โดยมีโปรตีนอย่างน้อย 10 กรัมต่อหนึ่งมื้อ โดยทั่วไปคือ 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อหรือมากกว่า โปรตีนมักได้มาจากเวย์ เคซีน คอลลาเจน หรือจากพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว และอื่นๆ ผงโปรตีนหลายชนิดปรุงแต่งรสตามธรรมชาติหรือปรุงแต่ง ถึงแม้ว่าบางชนิดจะไม่ปรุงแต่งก็ตาม ผงโปรตีนได้รับการออกแบบมาให้เติมลงในเครื่องดื่มที่เป็นของเหลว เช่น น้ำหรือนม แต่ก็อาจเหมาะสำหรับการอบด้วยเช่นกัน ปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันอาจแตกต่างกันอย่างมากตามผลิตภัณฑ์

ค้นพบวิธีการรับประทานอาหารที่สมดุลและแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด รวมถึงตัวเลือกสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท หากคุณไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของผงโปรตีนที่มีรสหวานเทียมที่ผ่านการแปรรูปมากเกินไป อันนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ มีรสโกโก้ที่อร่อยมาก รสชาติเป็นธรรมชาติ และไม่หวานเกินไป อย่างที่เราคาดหวังได้จากการผสมผสานที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวไม่ขัดสีเป็นสารให้ความหวานเพียงอย่างเดียว Protein Works vanilla crème food regimen เวย์ไอโซเลท 90 เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่กระทบกับสารอาหารหลักอื่นๆ เมื่อบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรับประทานอาหารที่สมดุล เมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลหรือดูดซึมสารอาหารได้อย่างเหมาะสม การเสริมโปรตีนอาจช่วยได้ โดยต้องได้รับอนุมัติจากแพทย์ ในกรณีดังกล่าว ให้มองหาผงโปรตีนที่บริสุทธิ์ มีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล หากคุณคุ้นเคยกับโลกของเวย์โปรตีน คุณอาจจำ Gold Standard Whey ที่เป็นที่ชื่นชอบของลัทธิ Optimum Nutrition ได้ในถังพลาสติกอันเป็นเอกลักษณ์ ฉันลองรสชาติจำนวนหนึ่งจากไลน์และพบว่าทั้งหมดนั้นค่อนข้างสนุก พวกเขามีรสชาติที่น่าพึงพอใจและอยู่กลางถนนในแง่ของความหวานแม้ว่าจะมีน้ำเล็กน้อย French Vanilla Creme และ Double Rich Chocolate ขายดีในประเภทของตนแม้จะแพ้อันดับสูงสุด แต่ที่ฉันชอบที่สุดคือ Fruity Cereal รุ่นลิมิเต็ด ซึ่งใช่ มีรสชาติเหมือนกับนมที่อยู่ก้นชาม Fruity Pebbles ของคุณทุกประการ .

ค้นหาข้อมูลในส่วน ConsumerTips ของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา นอกจากนี้ โปรดดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผง น้ำเชค และเครื่องดื่ม ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน (รวมถึงเวย์ เคซีน ถั่ว และถั่วเหลือง) ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน “ที่ไม่ใช่สัตว์” เช่น วี-เวย์ และมูเลส เปรียบเทียบกับเวย์โปรตีนทั่วไปได้อย่างไร และเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นมหรือไม่ ค้นหาข้อมูลในการรีวิวผงโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมในกลุ่มผงโปรตีนด้วย หากคุณบริโภคแคลอรี่เพิ่มขึ้นอย่างมากเนื่องจากไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ความต้องการโปรตีนของคุณก็อาจจะสูงขึ้นเล็กน้อย คนที่ไม่ชอบเนื้อสัตว์หรือผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติอาจประสบปัญหาในการได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และอาจจำเป็นต้องรับประทานผงโปรตีนทุกวันเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ แต่ตัวทำนายที่สำคัญที่สุดของการเติบโตของกล้ามเนื้อสำหรับคนส่วนใหญ่ไม่ใช่ว่าพวกเขารับประทานผงโปรตีนหรือไม่ แต่ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาฝึกกล้ามเนื้อโดยใช้น้ำหนักหรือการต้านทานหรือไม่ Primal Kitchen Whey Protein โดดเด่นในฐานะผู้นำในกลุ่มเวย์โปรตีนแบบผงเนื่องจากมีรสชาติอร่อย ใช้ส่วนผสมเพียงเล็กน้อย และไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์ หากคุณต้องการเสริมอาหารด้วยผงโปรตีน การเลือกให้เหมาะกับความต้องการของคุณอาจเป็นเรื่องยาก สูตรส่วนใหญ่ประกอบด้วยเวย์โปรตีนหรือโปรตีนจากพืช

คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าช่วยให้ผิวแข็งแรงแก่ชรา และเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิวเมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริม ผงโปรตีนปรุงแต่งหลากหลายชนิดประกอบด้วยหญ้าหวานและไซลิทอล ซึ่งเป็นน้ำตาลแอลกอฮอล์ที่อาจทำให้ท้องอืดและไม่สบายในบางคน ที่จริงแล้ว การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักสามารถมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อได้พอๆ กับการรับประทานอาหารที่เน้นเนื้อสัตว์เป็นหลัก หากคุณต้องการตัวเลือกแบบปรุงแต่ง Naked Nutrition ก็มีผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ และวานิลลา ซึ่งปรุงแต่งด้วยน้ำตาลมะพร้าวตามธรรมชาติ Momentous Protein ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและ Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน Momentous คือสิ่งที่เราเลือกว่าเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ ตามด้วยแบรนด์ Naked, Ascent และ Garden of Life และอื่นๆ อีกมากมาย

พวกเขาให้คะแนนความสามารถในการละลาย 5 จาก 5 ดาว ทีมงานของเราได้ทดสอบผงโปรตีนมากกว่า one hundred ชนิด และเราพบว่าโปรตีนโภชนาการที่เหมาะสมมักจะผสมกันได้ดีในขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น หญ้าหวาน ซูคราโลส รวมถึงกลิ่นธรรมชาติและกลิ่นสังเคราะห์มีส่วนทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับคำชมจากลูกค้า แม้ว่าเราจะพอใจกับปริมาณโปรตีนสูงและสูตรผสมที่น้อยที่สุด แต่ส่วนผสมเทียมก็มีข้อเสียเล็กน้อย ดังนั้นเราจึงให้คะแนนสูตรนี้ four.5 จาก 5 ดาว ส่วนผสมเพิ่มเติม ได้แก่ ผงโกโก้ที่มีฤทธิ์เป็นด่าง แซนแทนกัม รสธรรมชาติ เลซิตินจากดอกทานตะวัน เกลือ สารสกัดจากใบหญ้าหวาน และ Ovasweet (สารสกัดหญ้าหวานและเดกซ์ทริน) ผงโกโก้ รสธรรมชาติ เกลือ หญ้าหวาน และโอวาสวีทเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีส่วนทำให้เกิดรสชาติของผลิตภัณฑ์ แซนแทนกัมและเลซิตินจากดอกทานตะวันเป็นอิมัลซิไฟเออร์ที่ปรับปรุงความสามารถของผงโปรตีนในการผสมกับของเหลวได้ดี เราชอบส่วนผสมจากธรรมชาติในผลิตภัณฑ์นี้และให้คะแนนสูตร 5 จาก 5 ดาว “ฉันซื้อโปรตีน Optimum Nutrition เป็นส่วนใหญ่ แต่ซื้อสิ่งนี้ในช่วงโปรโมชัน สินค้าผสมกับน้ำเย็นได้ดีมากและมีรสช็อกโกแลตหวานเกินไป เมื่อผสมกับน้ำอุ่น-ร้อน คุณจะได้รสชาติโกโก้ที่เกือบจะร้อน ซึ่งอร่อยมาก แต่ฉันรู้ว่าคนส่วนใหญ่ไม่ชอบโปรตีนเชคร้อน โดยรวมแล้วสำหรับจุดราคา ฉันไม่คิดว่านี่คือการซื้อเว้นแต่จะลดราคา” พวกเขาเขียน การทดลองแบบสุ่มครั้งที่สามที่เกี่ยวข้องกับการไม่ออกกำลังกายและไม่มีอาหารเสริมทำหน้าที่เป็นการทดลองควบคุมการพักผ่อน (ส่วนที่เหลือ) และควบคุมผลกระทบตามเวลาที่อาจเกิดขึ้นในการทดสอบประสิทธิภาพ [30] ทุกแง่มุมของการทดลองที่ได้พักจะเหมือนกับการทดลองเสริมที่อธิบายไว้ข้างต้น ยกเว้นว่าผู้เข้าร่วมจะพักผ่อน (นั่งเงียบๆ) ในห้องปฏิบัติการ แทนที่จะออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานทั้งร่างกายและรับประทานอาหารเสริม ตอนนี้การตรวจจับไม่ได้หมายความว่าเป็นอันตราย แต่ผงโปรตีนเหล่านี้จำนวนมากมีระดับที่เกินระดับที่ยอมรับได้จริงๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการหลีกเลี่ยงอย่างชัดเจน และนี่เป็นเรื่องปกติเนื่องจากบริษัทอาหารเสริมไม่จำเป็นต้องทดสอบผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อหาสารปนเปื้อน และจะถูกปล่อยให้ทำการทดสอบเหล่านั้นโดยสมัครใจแทน หากต้องการชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

FDA ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริม เช่น โปรตีนเชคและผง แต่วิธีที่ดีในการให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนผงที่มีคุณภาพคือการตรวจสอบว่าแบรนด์ใดได้รับการทดสอบโดยบริษัทบุคคลที่สาม ซึ่งรวมถึงการรับรอง NSF International หรือ Informed Choice Huel เป็นแบรนด์ที่ฉันพบเห็นในโฆษณาบนโซเชียลมีเดีย และทำให้ฉันสนใจเพราะความหลากหลายที่มีให้ บริษัทมีกลุ่มผลิตภัณฑ์หลายสาย รวมถึงโปรตีนเชคและผง เช่นเดียวกับเชคทดแทนมื้ออาหาร แต่ละผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น กรดไขมัน คาร์โบไฮเดรต และสารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นถึง 27 ชนิด มีน้ำตาลต่ำและไม่มีนม นักกีฬาหลายคนพบว่าอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนมักทำให้อิ่มมากกว่าคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน โปรตีนอาจช่วยควบคุมความอยากอาหารและควบคุมน้ำหนักได้ อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนทั้งหมดมีรูปแบบที่แตกต่างกันไปว่า “ไม่ควรใช้เพื่อลดน้ำหนัก”

ที่ Men’s Health เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้แก่ผู้อ่าน เราเชื่อว่าผู้อ่านของเราสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงต้องแน่ใจว่าได้ทำการวิจัยและทดสอบอย่างละเอียดก่อนที่จะให้คำแนะนำใดๆ นักเขียนและบรรณาธิการของเราคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญอย่างรอบคอบเพื่อร่วมมือในการแนะนำผลิตภัณฑ์ และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในสิทธิ์ของตนเอง โดยใช้ความคิดเห็นที่มีข้อมูลประกอบในการเลือกผลิตภัณฑ์และรับรองว่าเนื้อหาของเรามีคุณภาพสูงที่สุด ข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ประการหนึ่งคือเมื่อผสมกับน้ำจะบางไปหน่อย หากต้องการสัมผัสครีมที่อร่อยยิ่งขึ้น ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก หรือแม้แต่เพิ่มกล้วยลงในเครื่องปั่น หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักเพื่อสนับสนุนกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณา

“Dymatize Elite เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับเวย์โปรตีนเพราะได้รับการรับรองโดย Informed Choice และมีโปรตีน 25 กรัมต่อสกู๊ป” Goodson กล่าว “เวย์โปรตีนเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งสูงโดยธรรมชาติ และมีลิวซีน 2.7 กรัม ทำให้เหมาะสำหรับการเชคหลังออกกำลังกาย” สิ่งสำคัญคือต้องจัดลำดับความสำคัญของการบริโภคโปรตีนโดยรวมในแต่ละวัน แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ช่วงเวลาของการบริโภคผงโปรตีนเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม เวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานโปรตีนผงคือหลังออกกำลังกายเพื่อช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและการพัฒนาขนาดและ/หรือประสิทธิภาพ ขึ้นอยู่กับวิธีออกกำลังกายของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอพร้อมอาหารเช้า เพื่อให้แน่ใจว่าโปรตีนของกล้ามเนื้อจะสมดุลหลังการนอนหลับ ระหว่างมื้ออาหารเพื่อจัดการกับความหิว และก่อนนอนเพื่อช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อตลอดทั้งคืน Legion Whey สร้างความแตกต่างด้วยความมุ่งมั่นต่อส่วนผสมจากธรรมชาติและรสชาติอันน่ารื่นรมย์อันเป็นเอกลักษณ์ที่หลากหลาย โดยหลีกเลี่ยงสารให้ความหวาน รสชาติ หรือสีย้อมสังเคราะห์ และมุ่งเน้นไปที่เวย์โปรตีนไอโซเลทคุณภาพสูงเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อโดยได้รับแคลอรี่น้อยที่สุด การขาดผลกระทบที่ชัดเจนต่อการสังเคราะห์โปรตีนในร่างกายหรือการสลายในช่วงระยะเวลาพักฟื้น 10 ชั่วโมงในมือของเรานั้นขัดแย้งกับผลของ Res และเพื่อนร่วมงานจากกลุ่ม van Loon [7] แต่ถึงกระนั้นก็สอดคล้องกับการวิจัยก่อนหน้านี้กับช่องปากนี้ ตัวติดตาม [13]. ที่สำคัญ การไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่ตรวจพบได้ในจลนพลศาสตร์ของโปรตีนไม่ได้ขัดขวางความเป็นไปได้ที่การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในการสังเคราะห์และ/หรือการสลายอาจยังคงแปลไปสู่ความแตกต่างที่มีความหมายในสมดุลโปรตีนสุทธิของร่างกายทั้งหมด ในที่นี้ เราแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนมีแนวโน้มที่จะปรับปรุงความสมดุลของโปรตีนสุทธิทั้งร่างกายในชั่วข้ามคืน และแสดงให้เห็นถึงผลประโยชน์ในระดับปานกลางเมื่อเทียบกับการควบคุมไอโซแคลอริก

น้ำซุปกระดูกมีคุณค่าทางโภชนาการสูง นำมาตากแห้งและใช้เป็นผงได้ คนที่ย่อยโปรตีนจากพืชที่มีเส้นใยสูงได้ยากอาจรับประทานน้ำซุปกระดูกที่ย่อยง่ายได้ดีกว่า ผงน้ำซุปกระดูกยังมีประโยชน์ต่อข้อต่อและเป็นมิตรกับอาหาร Paleo และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงโปรตีนจากไข่ สำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงทั้งนมและถั่วเหลือง โปรตีนถั่วกลายเป็นทางเลือกวีแกนที่ดี โปรตีนถั่วมีรสหญ้าเล็กน้อย ซึ่งบางคนไม่ชอบ แม้ว่าจะไม่มีแหล่งโปรตีนประเภทใดที่ดีกว่าแหล่งอื่นสำหรับผู้ที่เป็นโรคโครห์นหรือโรคลำไส้ใหญ่บวมเป็นแผล แต่สิ่งสำคัญคือต้องจัดให้มีแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพจากพืชหลากหลายชนิดและแผนโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพของระบบทางเดินอาหาร ใช้ได้กับผู้ที่เป็นโรค IBD แหล่งโปรตีนประเภทหนึ่งที่พบได้บ่อยที่สุดซึ่งโดยทั่วไปสามารถทนต่อผู้ป่วย IBD ที่เป็นโรคร้ายแรงได้นั้นคือสารอาหารแบบสั่น เนื่องจากโปรตีนคอลลาเจนเป็นโมเลกุลขนาดใหญ่ตั้งแต่เริ่มต้น (ประกอบด้วยกรดอะมิโนมากกว่า 1,000 ตัว) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจึงมาในรูปแบบไฮโดรไลซ์เสมอ

Optimum Nutrition one hundred pc Gold Standard Whey เป็นผงโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เริ่มต้น เนื่องจากมีสารอาหารหลักแบบลีน มีปริมาณโปรตีนสูง รสชาติดี และราคาที่เอื้อมถึง ผงเวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนชนิดที่พบมากที่สุดและมาจากเวย์ (เรารู้น่าตกใจ) เวย์คือของเหลวที่หลงเหลืออยู่หลังจากผ่านกระบวนการผลิตนม และใช้ในการใช้งานหลายอย่าง เช่น การทำชีสหรือการผลิตผงโปรตีน และตอนนี้เราจะกลับมาที่นักเพาะกาย นักยกน้ำหนัก หรือนักกีฬาที่ใช้ความแข็งแกร่งอื่นๆ “หน้าต่างอะนาโบลิก” ใช้ได้กับนักกีฬาประเภทนี้มากกว่าเล็กน้อย แต่บางครั้งเป็นหน้าต่างที่เปิดเพียงครึ่งทางเท่านั้น สิ่งที่เราหมายถึงคือความต้องการสารอาหารในช่วงเวลานั้นแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความเข้มข้นในการออกกำลังกาย และปริมาณที่คุณกินก่อนออกกำลังกาย เรายังต้องการให้แน่ใจว่าแต่ละตัวเลือกมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำหรือปานกลาง (โดยส่วนใหญ่แล้วควรจะเป็นโปรตีน) หากโปรตีนเต็มไปด้วยคาร์โบไฮเดรต ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสารเพิ่มมวลที่ดีที่สุด แทนที่จะเป็นเพียงผงโปรตีน อาจเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อ แต่มีผงโปรตีนสองสามชนิดที่เราพบระหว่างการวิจัยที่ไม่ได้สร้างความแตกต่าง เฮ้ หลังจากลองมามากกว่า 120 ครั้งแล้ว คุณคงเจอบางอย่างที่ไม่เข้าท่าแน่ๆ

หากเลือกใช้โปรตีนผง ปริมาณโปรตีน 1 กรัมต่อวัน (ปกติ 1-2 สกูป) จากผงโปรตีนก็เป็นปริมาณที่เหมาะสม สำหรับคนส่วนใหญ่ eighty กรัมต่อวัน (ประมาณ 3-4 ช้อนตวง) ถือเป็นขีดจำกัดสูงสุดของการบริโภคโปรตีนเสริม Nutricost Organic Pea Protein คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนถั่วที่ดีที่สุด โดยให้โปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมในราคาต่ำที่ 0.47 ถึง 0.65 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับขนาดภาชนะที่คุณซื้อ สูตรนี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก ซึ่งหมายความว่าไม่มีรสและปราศจากสารปรุงแต่ง ราคา 2 ดอลลาร์ต่อหนึ่งหน่วยบริโภคนั้นเหมาะสมกับราคาเฉลี่ยของผงโปรตีนที่แสดงไว้ที่นี่ แต่สูงกว่าคู่แข่งบางราย ดังนั้นเราจึงให้คะแนน 3.5 จาก 5 ดาว ลูกค้าบางรายอาจพบว่าเวย์โปรตีนไอโซเลท สูตร และรสชาติที่คุ้มค่ากับการซื้อเพิ่มอีกนิด Spano แนะนำให้ผสมผงโปรตีนกับอาหาร เช่น เนยถั่วที่มีปริมาณไขมันมาก เนื่องจากจะช่วยชดเชยผลการอบแห้งที่บางครั้งผงโปรตีนมี “สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ [การเสริมโปรตีน] เพียงอย่างเดียวจะไม่นำไปสู่การสร้างกล้ามเนื้อ” Mike Roussell, Ph.D. ผู้เขียน The Metashred Diet บอกกับ Men’s Health ก่อนหน้านี้ “เพื่อสร้างกล้ามเนื้อคุณต้องเป็น ในแคลอรี่ส่วนเกิน (กินแคลอรี่มากกว่าที่คุณเผาผลาญ) และการบริโภคโปรตีนทั้งหมดอย่างเพียงพอ (1 กรัม/ปอนด์ของน้ำหนักตัว)” แต่โปรดทราบด้วยว่าไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) ทั้งหมดมาจากผงโปรตีน

มีเหตุผลอยู่เบื้องหลังว่าทำไม Pro JYM ถึงได้รับการยอมรับจากการรับรองหลายครั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมา โปรตีนยอดนิยมถูกสร้างขึ้นโดย Jim Stoppani, Ph.D. ซึ่งมีสูตรที่ทั้งอร่อยและมีพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ตลอดจนพลังงานและการฟื้นตัว กล้ามเนื้อยังคงได้รับอาหารการเจริญเติบโตแม้ว่าคุณจะเขย่าเสร็จแล้ว เนื่องจากโปรตีนต่างๆ จะถูกปล่อยเข้าสู่ระบบของคุณในช่วงหัวเลี้ยวที่ต่างกัน ไม่จำเป็นต้องเสริม แต่บางชนิดก็คุ้มค่ากับน้ำหนักและมากกว่านั้น หากคุณเป็นคนติดการยกน้ำหนักหรือแค่ชอบออกกำลังกาย คุณอาจต้องการผงโปรตีนมากกว่าคนส่วนใหญ่ การมีอาหารเสริมที่วางใจได้ไว้ใช้จะช่วยให้การวางแผนโภชนาการของคุณง่ายขึ้นอีกนิดหน่อย โดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ได้รับการควบคุมอย่างเข้มงวดเหมือนกับอุตสาหกรรมยา ซึ่งหมายความว่าปัญหาเรื่องความบริสุทธิ์เกิดขึ้นเป็นครั้งคราว คุณในฐานะผู้บริโภคสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาด้านคุณภาพเหล่านี้ได้โดยทำให้แน่ใจว่าคุณซื้อผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ดำเนินไปโดยไม่ได้บอกว่าผงโปรตีนทุกชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน บางอย่างจะมีคุณภาพสูงกว่า ให้คุณค่าที่ดีกว่า หรือมีรสชาติที่ตรงไปตรงมามากกว่าอย่างอื่น ผลิตภัณฑ์ที่คุณจะเลือกใช้นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยสำคัญสองสามประการ ไม่ว่าคุณจะเลือกกีฬาประเภทใด ความบริสุทธิ์ของการจัดหาโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง อาหารเสริมบางชนิดหลุดรอดพ้นจากส่วนผสมต้องห้ามที่อาจเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือขัดขวางไม่ให้คุณเข้าร่วมการแข่งขัน หากคุณแข่งขันในกรีฑาที่มีโครงสร้างหรือแบบมืออาชีพ จำเป็นอย่างยิ่งที่อาหารเสริมใดๆ ที่คุณทานจะต้องผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามเพื่อความปลอดภัยและความบริสุทธิ์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติเหมาะสม นอกจากนี้ การให้ปริมาณโปรตีนผงที่มีการควบคุมและแม่นยำสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายแคลอรี่ได้หากคุณพยายามลดน้ำหนักเพื่อเข้าสู่ระดับน้ำหนักที่เฉพาะเจาะจง ยิ่งคุณควบคุมโภชนาการได้มากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น

ทีมงานของเรายังไม่ได้ลองอาหารเสริมแบบ Bulk เวย์โปรตีนไอโซเลท แต่เราได้ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของบริษัทมากมาย รวมถึงครีเอทีน BCAA และโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลท เราชอบพวกเขาเพราะผลิตภัณฑ์ของพวกเขามีส่วนผสมน้อยที่สุดเสมอ เป็นมิตรกับงบประมาณ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารอันตรายและต้องห้าม เมื่อซื้อผงโปรตีน ผู้คนควรเลือกแบบที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและมีสารอาหารและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเสมอ ผู้คนไม่ควรเปลี่ยนอาหารที่สมดุลด้วยโปรตีนเชค เช่นเดียวกับอาหารทุกประเภท โปรตีนที่มากเกินไปอาจเพิ่มแคลอรี่มากเกินไปให้กับอาหารของบุคคลและทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ยังมี BCAA ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ 5.5 กรัม และกรดอะมิโนที่จำเป็นที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ eleven กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

เช่นเดียวกับเวย์ โปรตีนจากไข่ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และช่วยฟื้นฟูในระหว่างออกกำลังกาย มีประโยชน์เพิ่มเติมของเวย์โปรตีนซึ่งสามารถช่วยลดไขมันในอวัยวะภายในและคอเลสเตอรอลได้ เนื่องจากมีใยอาหารสูงถึง 60–65% จึงช่วยให้รู้สึกอิ่มได้นานขึ้น นอกจากนี้ยังมีโปรตีนสูง 20–25% มีน้ำตาลและไขมันต่ำ 1.5–2% และมีกรดอะมิโนที่ดี และมีวิตามินบีสูงอีกด้วย ผู้คนควรตั้งเป้าที่จะได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากการรับประทานอาหาร ซึ่งบางครั้งอาจเป็นเรื่องยากเนื่องจากข้อจำกัดด้านอาหารหรือต้นทุน ดังนั้นการเสริมโปรตีนผงจึงอาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสมในการช่วยให้ผู้คนบรรลุเป้าหมายทางโภชนาการ อ่านบทวิจารณ์ Optimum Nutrition 100 Whey Gold Standard ฉบับเต็มของเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผงโปรตีนยอดนิยมนี้ สมาชิกทุกคนในทีม GGR เคยลองใช้ผงโปรตีน ON ในช่วงหนึ่งของอาชีพฟิตเนส และเราทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่านี่เป็นตัวเลือกราคาประหยัดที่มีรสชาติดี แม้จะใส่สารให้ความหวานเทียมก็ตาม

“Dymatize ISO100 เป็นโปรตีนชนิดเดียวที่ฉันใช้จริงๆ เนื่องจากมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดี” Ebenezer Samuel, C.S.C.S. ผู้อำนวยการฟิตเนส MH กล่าว เราชื่นชมการใช้เวย์โปรตีนไอโซเลตแบบไฮโดรไลซ์และเวย์โปรตีนแบบไฮโดรไลซ์แบบไฮโดรไลซ์ใน Dymatize ISO100 เวย์โปรตีน ผงที่ให้เวย์โปรตีนไอโซเลทมากถึง 25 กรัม เสริมด้วยโปรตีนพรีไฮโดรไลซ์เพื่อการดูดซึมที่ดีขึ้น กระบวนการกรองที่ใช้กับเวย์ไอโซเลทจะกำจัดแลคโตสและน้ำตาลในนมในปริมาณมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้มีปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้น และทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้น แม้แต่ผู้ที่แพ้แลคโตสก็ตาม เดินไปตามทางเดินของร้านขายอาหารเสริม และคุณจะเห็นโปรตีนหลากหลายประเภท ตั้งแต่ออร์แกนิกจากกัญชงและโปรตีนถั่วไปจนถึงผงที่มีครีเอทีนและแม้แต่บางชนิดที่มีรสชาติเหมือนซีเรียลอาหารเช้า – ยากที่จะรู้ว่าอันไหนคุ้มค่าที่จะลอง แต่ในบรรดาผงโปรตีนในทะเลนี้มีประเภทหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างกล้ามเนื้อ หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อน้อย สนับสนุนแนวทางการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และยกระดับโภชนาการของคุณอย่างรวดเร็วด้วยการทำงานหนักในยิม เวย์โปรตีนผงคือคำตอบของคุณ เวย์โปรตีนรับประกันว่าจะมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAAs) ทั้งเก้าชนิด ซึ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์และการดูดซึมโปรตีน โปรตีนจากพืชอาจไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป ยกเว้นถั่วเหลือง อย่างไรก็ตาม ผู้ผลิตผงโปรตีนจากพืชหลายรายจะเพิ่มโปรตีนเสริมให้กับอาหารเสริมของตนเพื่อให้แน่ใจว่า EAA ทั้งเก้าชนิดอยู่ในผลิตภัณฑ์ของตน ตั้งข้อสังเกตว่าผงนี้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่โดดเด่นที่สุด รวมถึงข้าวโพด ไข่ ถั่วเหลือง และปราศจากกลูเตน นอกจากนี้ยังปลอดภัยสำหรับผู้ที่ปฏิบัติตามวิถีชีวิตแบบโคเชอร์และฮาลาล ซึ่งเธอกล่าวว่าเป็นผงโปรตีน “หายากมาก” นอกจากนี้เธอยังชอบที่บริษัทมีความโปร่งใสมากในการแสดงรายการปริมาณกรดอะมิโนของผงโปรตีน รวมถึงกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น (อะมิโน) กรดที่ไม่จำเป็นต้องได้รับจากการรับประทานอาหารเพราะร่างกายสร้างได้เพียงพอเอง) และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งซึ่งอาจช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ2.

Which brand of protein supplement is good?

Thorne Amino Complex ไม่ใช่ผงโปรตีนในทางเทคนิค แต่จะช่วยให้คุณเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) เช่น วาลีน ลิวซีน และไอโซลิวซีน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เลี้ยงพืช อาหารตาม ผงโปรตีนออร์แกนิกออร์แกนิก Garden of Life ประกอบด้วยถั่วงอกดิบและออร์แกนิก 22 ต้น เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ชั้นยอด รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ดังที่ซามูเอลพูดพาดพิงถึง ผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นชื่อว่ามีไขมันต่ำและมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหารแบบไร้ไขมัน นอกจากนี้ยังมี BCAAs 5.5 กรัม และกลูตามีน 4.4 กรัม ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Choice อีกด้วย ทำให้นักกีฬามั่นใจในคุณภาพ แนวทางการบริโภคอาหารกล่าวว่าผู้ใหญ่ควรได้รับแคลอรี่ 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์จากโปรตีน นั่นคือประมาณ 200 ถึง seven hundred แคลอรี่จากโปรตีนต่ออาหาร 2,000 แคลอรี่ อีกวิธีหนึ่งในการประเมินความต้องการโปรตีนของคุณคือการคำนวณปริมาณโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน ซึ่งเป็นค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ ผู้เชี่ยวชาญบางคนกล่าวว่าคุณสามารถเพิ่มได้ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน (ถ้าคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อและ/หรือเพิ่มน้ำหนัก) ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักของเราคือ Transparent Labs Casein เนื่องจากมีแคลอรี่เพียง a hundred and twenty แคลอรี่ (พร้อมโปรตีน 25 กรัม) และย่อยได้ช้ากว่าผงเวย์โปรตีน ซึ่งหมายความว่าจะทำให้คุณอิ่มนานขึ้น โมเลกุลโปรตีนที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ ในขณะที่โมเลกุลโปรตีนที่ไม่มี EAA ใดๆ ในเก้าชนิดถือเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากผงโปรตีนที่ดีที่สุด คุณต้องแน่ใจว่าคุณรับประทานโปรตีนครบถ้วน

แม้ว่าจะมีแคลอรี่มากกว่าเล็กน้อยต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่ 200 แต่หากคุณกังวลเรื่องโปรตีนมากที่สุด ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เราให้คะแนน 5 เต็ม 5 ในด้านการกำหนด นอกจากนี้ เรายังทดสอบเวย์ Optimum Nutrition Gold Standard one hundred pc สี่รสชาติกับห้องปฏิบัติการอิสระที่ได้รับการรับรอง Ellipse Analytics เพื่อความถูกต้องและความบริสุทธิ์ของฉลาก ซึ่งรวมถึงโลหะหนัก บิสฟีนอล พทาเลท และยาฆ่าแมลง และทั้งหมดนี้ตรงตามเกณฑ์คุณภาพของเรา (อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งนี้ใน อภิธานศัพท์การทดสอบอาหารเสริมอิสระของเรา) โดยเฉพาะอย่างยิ่งรสชาติไอศกรีมวานิลลาได้รับการจัดอันดับเป็น “ดีเยี่ยม” ซึ่งหมายความว่ารสดังกล่าวอยู่ในกลุ่มตัวอย่าง 10% แรกที่เราทดสอบ “ผสมเหมือนที่คุณต้องการให้เป็นผงโปรตีน ไม่มีการจับตัวเป็นก้อน ไม่หนาหรือบางเกินไป” ลอเรนกล่าวในการรีวิว NOW Sports Whey Protein Isolate ของเธอ “ค่อนข้างเหมาะสมทั่วๆ ไป” เธอได้คะแนน 4 เต็ม 5 สำหรับรสชาติ และ 5 เต็ม 5 สำหรับความสามารถในการละลาย หรือที่เรียกว่าไม่มีชิ้นในสมูทตี้โปรตีนตอนเช้าของคุณ

เราประเมินโปรตีนเชคที่ดีที่สุด (รวมถึงเชคพร้อมดื่ม ผงโปรตีน และเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร) โดยพิจารณาจากปริมาณโปรตีนและไขมันทั้งหมด และจำกัดการใช้น้ำตาลที่เติมเข้าไป เนื่องจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าน้ำตาลสามารถกระตุ้นให้ระดับอินซูลินสูงขึ้น ส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น วิธีที่ดีที่สุดคือใช้โปรตีนเชคที่เติมน้ำตาลน้อยลง หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่ผสมผสานเนื้อครีมและไม่เหนียวเหนอะหนะ ลองใช้วิธีนี้ดู มอลลี่ ผู้จัดการชุมชนของเราเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ Just Ingredients และรายการส่วนผสมที่สั้นและเรียบง่าย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จำนวนผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความนิยมของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและผู้คนที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากนมทำให้หลายคนมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ข้อดีอีกประการหนึ่งของผงเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ก็คือสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ทางอ้อม การบริโภคโปรตีนโดยทั่วไปสามารถช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่ม ซึ่งอาจส่งผลให้ปริมาณแคลอรี่ลดลงและการลดน้ำหนักได้ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผงเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าคุณภาพสูง และมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมและง่ายต่อการผสม ช่วยในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและเสริมอาหารของคุณ

เราจะโปร่งใสมากและเตือนคุณว่านี่คือผงโปรตีนราคาแพง ถุงหนึ่งบรรจุ 24 หน่วยบริโภคมีราคามากกว่า 60 เหรียญสหรัฐฯ แม้ว่าคุณจะประหยัดเงินได้เกือบ 10 เหรียญสหรัฐฯ ด้วยการวางไว้ในแผนการสมัครสมาชิกก็ตาม มันคุ้มค่าไหม? Anthony O’Reilly โค้ชโภชนาการที่ได้รับการรับรองและบรรณาธิการด้านประสิทธิภาพของ GGR สามารถยืนยันเป็นการส่วนตัวได้ว่า Fruity Cereal Splash มีรสชาติเหมือนกับอาหารเช้าซีเรียลรสผลไม้ที่เราทุกคนรู้จักและชื่นชอบ (คุณรู้ไหมว่ามีนกอยู่บนกล่อง) ) แต่มีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย ซึ่งทำให้คะแนนรสชาติอยู่ที่ 4 เต็ม 5 เด็กไม่ควรรับประทานอาหารเสริมประเภทโปรตีนเว้นแต่จะได้รับคำแนะนำจากนักโภชนาการ NHS แนะนำว่าการบริโภคโปรตีนมากเกินไปในระยะยาวมีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคกระดูกพรุน และอาจทำให้ปัญหาไตที่มีอยู่แย่ลง

เวย์และเคซีนเป็นโปรตีนสองรูปแบบที่พบในนม ซึ่งคิดเป็น 20% และ 80% ของโปรตีนในนมตามลำดับ (9) ทั้งเวย์และเคซีนโปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนจากสัตว์คุณภาพสูงที่มีการดูดซึมได้สูง อย่างไรก็ตาม ทั้งสองมีความแตกต่างและคุณประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป ที่ปริญญาเอก เราเลือกส่วนผสมของเราอย่างระมัดระวังเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์โปรตีนที่มีรสชาติดีที่จะสร้างผลกระทบ ตามแนวทาง “เกิดจากวิทยาศาสตร์” เรานำเสนอโปรตีนผง ของขบเคี้ยว วิตามิน และอาหารเสริมสำหรับการกีฬาที่ไม่เพียงแต่มีรสชาติอร่อยเท่านั้น แต่ยังให้ผลลัพธ์อีกด้วย ที่ปริญญาเอก เรารู้โภชนาการการกีฬาทั้งภายในและภายนอก ตั้งแต่ผงโปรตีนและของขบเคี้ยวไปจนถึงไดเอทเวย์และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์โภชนาการทั้งหมดของเราได้รับการคิดค้นสูตรทางวิทยาศาสตร์เพื่อช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุด ฉันทดสอบผลิตภัณฑ์เหล่านี้โดยลองกับน้ำ นม และผสมลงในอาหารด้วย (เช่น แพนเค้กโปรตีนและข้าวโอ๊ตแสนอร่อย) ฉันประเมินเนื้อสัมผัสและรสที่ค้างอยู่ในคอ ปัญหาที่พบบ่อยเกี่ยวกับผงโปรตีนก็คือมันหวานเกินไป แต่ฉันแนะนำเฉพาะสิ่งที่ฉันไม่คิดว่าจะล้นหลามเป็นการส่วนตัวเท่านั้น เป็นส่วนผสมของโปรตีนถั่วและข้าว โดยมีโปรตีน 24 กรัมต่อมื้อและมีกรดอะมิโนครบถ้วน อีกทั้งยังมีวิตามินเพิ่มเติมอีกด้วย เช่น บี 12 ซึ่งเป็นวิตามินที่หาได้ยากในอาหารมังสวิรัติ

สำหรับความสามารถในการละลาย ฉันยอมรับว่านี่ไม่ใช่ผงที่เหมาะกับขวดเชคเกอร์ที่เชื่อถือได้ของคุณ ประการแรก การให้บริการต้องใช้สองช้อนตวง และการแช่ผงทั้งหมดลงในของเหลวที่คุณเลือกอาจเป็นการออกกำลังกายแขนได้ค่อนข้างมาก ซึ่งเป็นงานที่ไม่พึงประสงค์น้อยกว่าเมื่อพยายามปิดท้ายค่ำคืน ฉันได้คะแนนความสามารถในการละลายที่ 3.5 จาก 5 และขอแนะนำให้แยกเครื่องปั่นบนโต๊ะออกเพื่อสร้างการเขย่าตอนกลางคืนของคุณ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าคุณจะต้องอ่านรายการส่วนผสมเป็นครั้งสุดท้ายหลังจากเลือกรสชาติแล้ว เราสังเกตเห็นว่าจำนวนโปรตีนอาจแตกต่างกันไประหว่าง 21 ถึง 23 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ แคลอรี่อาจมีตั้งแต่ one hundred ถึง one hundred thirty ต่อโดส ซึ่งไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ระหว่างรสนิยม แต่เพียงพอที่จะอธิบายไว้ในคู่มือนี้ หลังจากผสมผงนี้กับน้ำแล้ว เราต้องให้ความสอดคล้องกันเป็น 5 เต็ม 5 มันไม่มีลักษณะเป็นน้ำเหมือนที่คุณเห็นในผงโปรตีนบางชนิด จริงๆ แล้ว ทีมงานของเราชอบความสม่ำเสมอ เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีเม็ดหยาบ ในขณะเดียวกัน ทุกคนก็มีความต้องการโปรตีนที่แตกต่างกัน ความต้องการเหล่านี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอายุ เพศ ระดับกิจกรรม และอื่นๆ นักโภชนาการหรือนักโภชนาการสามารถช่วยพิจารณาปริมาณโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้

คุณอาจสังเกตเห็นเมื่ออ่านรายการนี้ว่าผงโปรตีนต่างๆ ได้มาจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง ถั่ว ป่าน หรือโปรตีนจากข้าว แหล่งที่มาแต่ละแห่งมีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เป็นเอกลักษณ์และการย่อยได้ ดังนั้นเลือกแหล่งที่สอดคล้องกับความต้องการด้านอาหารของคุณและอาการแพ้หรือการแพ้ที่อาจเกิดขึ้น ด้วยโปรตีน 24 กรัมและ BCAA 5.5 กรัมต่อมื้อ คุณจะได้รับสารอาหารที่จำเป็นในการฟื้นฟูและสร้างกล้ามเนื้อโดยไม่ต้องถามคำถาม จากนั้น คุณจะมีตัวเลือกรสชาติต่างๆ มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่มีรสชาติดีและผสมผสานกันได้ดี แต่เราขอแนะนำให้เลือกใช้รสชาติคลาสสิกที่เป็นช็อกโกแลตหรือวานิลลาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ด้วยรีวิวมากกว่า 205,000 รายการและคะแนนเฉลี่ย four.6/5 ดาว จึงปลอดภัยที่จะบอกว่าส่วนผสมนี้ถูกใจคนจำนวนมาก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงรู้สึกมั่นใจที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ให้กับผู้หญิงที่ต้องการโปรตีนคุณภาพสูง จากข้อมูลของสำนักงานสำรวจสำมะโนประชากรของสหรัฐอเมริกา อายุเฉลี่ยปัจจุบันในอเมริกาคือ 38.9 ปี นั่นหมายความว่าชาวอเมริกันหลายล้านคนอยู่ในโซนสำหรับผงโปรตีน 18 ของ Ritual ซึ่งได้รับการออกแบบสูตรมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป (หรือที่เรียกว่า “18 ”) การให้บริการผงโปรตีนรสวานิลลาของ Ritual ให้โปรตีน 20 กรัม พร้อมด้วยแอล-เมไทโอนีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็น และโคลีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่ช่วยในการทำงานของสมอง และสิ่งที่คุณไม่พบในส่วนผสมคือสารก่อภูมิแพ้ โลหะหนัก น้ำตาล หรือสารให้ความหวานเทียม

ออนนิท เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่สะอาดกว่าในตลาดซึ่งมีต้นทุนต่ำกว่า ราคาประมาณ 0.80 ดอลลาร์ต่อมื้อ Nutricost Whey Concentrate เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์มาก โดยให้คะแนน 5 เต็ม 5 สำหรับราคา นอกจากนี้ ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ คุณจะได้รับความคุ้มค่าอย่างแน่นอน ลินด์ซีย์ตั้งข้อสังเกตว่าเธอรู้สึกท้องอืดเล็กน้อยหลังจากรับประทานพอร์มครั้งแรกในครั้งแรก แม้ว่าจะไม่มีอะไรขัดขวางไม่ให้เธอดื่มอีกครั้ง เนื่องจากทำให้เธออิ่มจนถึงมื้อต่อไป อย่างไรก็ตาม เธอเสริมว่ามันมีคราบขาวเล็กน้อยและติดอยู่ด้านข้างถ้วยของเธอ และนี่เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่เธอชอบผงโปรตีนที่มีน้ำมากกว่านม

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่บรรจุโปรตีนเหล่านี้ได้รับความนิยมในด้านความสะดวกและประสิทธิผล อย่างไรก็ตาม ด้วยตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย การค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณอาจมีความท้าทายมากกว่าที่คุณคิด ผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเท่ากัน คุณจะต้องเรียงลำดับสารปรุงแต่ง เนื้อสัมผัส รสชาติ และรสชาติต่างๆ เพื่อค้นหาสิ่งเหล่านั้น ทั้งโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนต่างก็มีประโยชน์ การตัดสินใจเลือกอันที่เหมาะกับคุณโดยพื้นฐานแล้วขึ้นอยู่กับความต้องการและความชอบส่วนบุคคลของคุณ ทั้งสองตัวเลือกสามารถรองรับการสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติคุณภาพสูง แม้ว่าโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนจะเป็นตัวเลือกที่มีประโยชน์ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนเพื่อสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายต่างๆ แต่ก็มีความแตกต่างที่สำคัญบางประการที่ต้องคำนึงถึงเมื่อตัดสินใจว่าโปรตีนชนิดใดดีที่สุดสำหรับคุณ

ผงโปรตีนไข่ขาวผลิตจากไข่ขาวอบแห้งเป็นอาหารเสริมแคลอรี่ต่ำที่ให้แหล่งโปรตีนที่ย่อยง่ายและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแล้ว การวิจัยยังชี้ให้เห็นว่าผงโปรตีนไข่ขาวยังมีประโยชน์อื่นๆ มากมาย รวมถึงการช่วยลดคอเลสเตอรอล และปรับปรุงความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและการทำงานของตับ นี่คือสิ่งที่เราสามารถช่วยได้ ไม่มีผงโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน ดังนั้นตัวเลือกที่เหมาะสมควรสอดคล้องกับความต้องการด้านอาหาร เป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ และงบประมาณของคุณ Michelle Caslin, RD, CSSD, LDN กล่าว ด้วยเหตุนี้ เราจึงทดสอบโปรตีนและคอลลาเจนชนิดผง 25 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์กซิตี้ ทดสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส รสที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่น นักโภชนาการของเรายังประเมินส่วนผสม สารเติมแต่ง การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และคุณค่าของตนเพื่อมอบผงโปรตีนที่เราแนะนำสูงสุดแก่คุณ Premier’s Café Latte หนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 30 กรัม และมีคาเฟอีนเท่ากับกาแฟหนึ่งแก้ว การผสมผสานของเวย์ที่แยกและมีสมาธิ คุณไม่เพียงแต่ได้รับความกระปรี้กระเปร่าในขั้นตอนของคุณเท่านั้น แต่ยังเป็นผงเพื่อสุขภาพที่มีน้ำตาลหนึ่งกรัมและมีแคลอรี่เพียง one hundred fifty เท่านั้น แน่นอนว่ามันง่ายที่จะเขย่าสิ่งนี้ในขวดเครื่องปั่น แต่แฟนๆ ระดับพรีเมียร์ก็ชอบสิ่งนี้ในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต และของขบเคี้ยวที่มีโปรตีน OWYN ซึ่งเหมือนกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้คือ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และปราศจากถั่วเหลือง ย่อมาจาก Only What You Need หากสิ่งที่คุณต้องการคือเครื่องดื่มคล้ายครีมไข่แสนอร่อยที่มีแคลอรี่ one hundred forty แคลอรี่ และถั่ว ฟักทอง และโปรตีนเจีย 20 กรัม คุณก็เห็นด้วย คุณสามารถพูดเล่นเกี่ยวกับน้ำตาลอ้อย 4 กรัมได้ แต่บางทีมันอาจถูกยกเลิกโดย “Superfood”

นอกจากจะผสมลงในเครื่องดื่มได้ง่ายแล้ว เรายังชื่นชอบรสชาติที่หลากหลายที่ Transparent Labs นำเสนอ ตั้งแต่แพนเค้กบลูเบอร์รี่ไปจนถึงเนยถั่วช็อกโกแลต ผู้ทดสอบของเราไม่สามารถรับรสช็อกโกแลตร้อนเปปเปอร์มินต์ได้เป็นการส่วนตัว และเชื่อมั่นว่าการเพิ่มวิปครีมและมาร์ชเมลโลว์จะเปลี่ยนเครื่องดื่มหลังออกกำลังกายของคุณให้กลายเป็นสิ่งที่อร่อยอย่างแท้จริง ทางแบรนด์ยังเสนอตัวเลือกแบบไม่มีรสชาติซึ่งสามารถรับกับรสชาติของสิ่งที่คุณเติมเข้าไปและละลายได้ในแทบทุกอย่าง ราคาของผงโปรตีน Transparent Labs นี้อยู่ที่ประมาณ 2 ดอลลาร์ต่อมื้อ และคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปอย่างแท้จริง เราชอบที่รายการส่วนผสมอ่านง่ายๆ และไม่มีส่วนผสมหลายอย่างที่พบในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ เช่น ซูคราโลส แอสปาร์แตม และสารตัวเติม เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกที่ดีที่สุดเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้ผงโปรตีน “สะอาด” และมีประสิทธิภาพ เราได้ปรึกษากับนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายด้านกีฬา และผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแรงและการปรับสภาพร่างกายที่ได้รับการรับรอง

Which brand of protein supplement is good?

ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ ผลิตภัณฑ์นี้มีพรีไบโอติกและโปรไบโอติกซึ่งอาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิดและส่งผลต่อสภาวะทางการแพทย์บางประการ นอกจากนี้ยังมีหญ้าหวานซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง และน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคน เวย์อาจลดประสิทธิภาพของยาบางชนิด ปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่จะเพิ่มลงในอาหารของคุณ ผงนี้มีเอนไซม์ย่อยอาหารซึ่งไม่จำเป็นสำหรับคนส่วนใหญ่ เช่นเดียวกับอะเซโรลา ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่จะรวมเข้ากับอาหารของคุณ มันแพงกว่าตัวเลือกอื่น ๆ ของเราเล็กน้อย ประกอบด้วยสารให้ความหวานเทียม เช่น อะเซซัลเฟมโพแทสเซียมและซูคราโลส (วางตลาดในชื่อสเปลนดา) ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง Kaged เกิดจากความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เน้นสุขภาพระดับพรีเมียมซึ่งใช้ได้ผลจริง เราช่วยให้คุณยกของหนักขึ้น วิ่งเร็วขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้น และบรรลุศักยภาพของคุณ

บางคนที่ต้องการได้รับโปรตีนมากขึ้นอาจเพิ่งเริ่มต้นเส้นทางการออกกำลังกายครั้งใหม่ จึงสนใจที่จะสร้างกล้ามเนื้อ นี่อาจเป็นสาเหตุว่าทำไมหัวข้อนี้ถึงได้รับความนิยมบน TikTok โดยวิดีโอเกี่ยวกับโปรตีนมียอดดูถึง 14 พันล้านครั้ง ข้อมูลมาตรฐานเกี่ยวกับคุณค่าทางโภชนาการของคริกเก็ตนั้นมีจำกัดและไม่สามารถสรุปได้ เนื่องจากขึ้นอยู่กับระยะพัฒนาการ เพศ อาหาร และวิธีการแปรรูปและเตรียมอาหาร ตัวอย่างเช่น เนื้อจิ้งหรีดที่กินได้ 100 กรัมสามารถให้ลิวซีนได้ตั้งแต่ 1.2 ถึง 2 กรัม28 คอลลาเจนเป็นองค์ประกอบสำคัญของเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงมีรายงานมากมายว่าคอลลาเจนสามารถให้ผลเชิงบวกต่อผิวหนังได้25 คอลลาเจนยังอาจลดอาการท้องอืดและปรับปรุงอาการทางเดินอาหารเล็กน้อยในสตรีวัยผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี เนื่องจากส่วนต่างๆ ของสัตว์เหล่านี้มักจะถูกทิ้งเป็นผลพลอยได้จากอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์หรือปลา คอลลาเจนผงจึงถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนและนำไปรีไซเคิลได้

แต่ด้วยตัวเลือกหลายร้อยหรือหลายพันตัวเลือก จึงเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าผงโปรตีนที่เหมาะกับคุณ (หรือลูกค้าของคุณ) Perry Nix, MS, RD, LD เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและนักเขียนโภชนาการอิสระที่อาศัยอยู่ในเท็กซัสกับเด็กชายจอมยุ่งสองคนและสามีนักดับเพลิง เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยเท็กซัสเทค และตั้งแต่นั้นมาก็ได้รับประสบการณ์ด้านสาธารณสุข สุขภาพองค์กร และสถานพยาบาล ปัจจุบัน เธอสนุกกับการเขียนเกี่ยวกับโภชนาการการกีฬา และสอนผู้อื่นถึงวิธีเติมพลังงานอย่างเหมาะสมสำหรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น ชอบผจญภัย และสมดุล Kaged Protein Isolate Elite มี MAXCatalyst ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับสิทธิบัตรซึ่งได้มาจากสารสกัดพริกไทยดำ ซึ่งอาจช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร รวมถึงกรดอะมิโน เพื่อให้ไปถึงกล้ามเนื้อของคุณได้ Jacked Factory Authentic Iso มีไขมันเพียงครึ่งกรัมและคาร์โบไฮเดรตหนึ่งกรัมเท่านั้นจึงเกี่ยวกับโปรตีน จากทั้งหมด one hundred ten แคลอรี่ โดย a hundred แคลอรี่นั้นมาจากโปรตีนเพียงอย่างเดียว จึงเหมาะสำหรับผู้ที่บริโภคคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณมากอยู่แล้วจากอาหารที่พวกเขากิน Legion Whey มีทั้งหมด sixteen รสชาติ รวมถึง Banana Bread, Honey Cereal และ Apple Pie ทั้งหมดมีรสหวานจากหญ้าหวาน ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ Fortune ของเรา ซึ่งได้ลองใช้รสชาติธัญพืชอบเชย ได้ให้คะแนนรสชาติ 4.5 จาก 5 ดาว เขาเปรียบเทียบรสชาติกับซีเรียล Cinnamon Toast Crunch อันเป็นเอกลักษณ์ แต่บอกว่ามันไม่ฉุนเท่าไหร่

การวิจัยรายงานว่าโปรตีนจากพืชอาจให้ประโยชน์ที่คล้ายคลึงกันกับเวย์โปรตีน และปริมาณโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าเวย์โปรตีนชนิดนี้ ก่อนที่จะเริ่มการลดน้ำหนัก ผู้คนควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารที่เลือกนั้นยั่งยืนและสอดคล้องกับสภาวะสุขภาพใดๆ ที่พวกเขาอาจมี ผู้ผลิตแนะนำให้รับประทาน 1 ช้อนตวงกับน้ำ 6-8 ออนซ์หรือเครื่องดื่มที่ต้องการ แล้วคนเป็นเวลา 30 วินาทีจนกระทั่งผงละลาย หรืออีกทางหนึ่ง ผู้คนสามารถเลือกดื่มเชคที่มีรสชาติอ่อนกว่าได้โดยการเติมของเหลว 8–10 ออนซ์ลงในผง นอกจากนี้ บริษัทระบุว่าผงนี้ได้รับการทดสอบกับสารต้องห้ามมากกว่า 200 รายการ โดยทุกชุดจะได้รับการคัดกรองประสิทธิภาพ เอกลักษณ์ และความปลอดภัย และมีโลโก้แนวปฏิบัติที่ดีในการผลิต (CGMP) ในปัจจุบัน ระบบนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตและควบคุมตามมาตรฐานคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ หากคุณลองคำนวณและพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงลงในกิจวัตรประจำวันของคุณอาจช่วยได้ คุณยังอาจต้องการปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเพื่อทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนของแต่ละบุคคลให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ผงโปรตีนอาจมีค่าใช้จ่ายสูง และหากคุณเสริมทุกวัน คุณอาจเปลี่ยนภาชนะทุกเดือน อย่างไรก็ตาม คุณต้องแน่ใจว่าการเลือกโปรตีนของคุณเหมาะสมกับงบประมาณรายเดือนของคุณ

วัตถุประสงค์หลักของการทดสอบโดยบุคคลที่สามคือการตรวจสอบตัวตน ศักยภาพ ความบริสุทธิ์ และองค์ประกอบของอาหารเสริม โดยทำหน้าที่เป็นบันทึกอย่างเป็นทางการว่าผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดและตรงตามเกณฑ์เฉพาะที่กำหนดโดยหน่วยงานกำกับดูแลหรือมาตรฐานอุตสาหกรรม เมื่อเป็นไปได้ เพื่อประหยัดเงิน การดื่มโปรตีนที่บ้านก็มีประโยชน์ นอกจากนี้ยังจะช่วยลดปริมาณน้ำตาลและ “อาหารเสริม” ที่ลูกของคุณอาจไม่ต้องการอีกด้วย มาเริ่มกันที่พื้นหลังเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับโปรตีนกันดีกว่า เพราะฉันคิดว่าสิ่งนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังมองหาได้ โปรตีนเป็นหนึ่งในสามสารอาหารหลักที่พบในกลุ่มอาหารต่างๆ สารอาหารหลัก ได้แก่ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน

คุณกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักในโรงยิมเพื่อบรรลุเป้าหมายของร่างกาย (การสร้างกล้ามเนื้อ/การลดไขมัน) ที่คุณใฝ่ฝันมานานหรือไม่? คุณต้องการโภชนาการที่เหมาะสม เมื่อร่างกายของคุณมีเชื้อเพลิงตามที่ต้องการแล้วเท่านั้นที่จะสามารถพัฒนาจากภายในสู่ภายนอกเพื่อให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ต้องการและยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างกล้ามเนื้อ การพัฒนา หรือประสิทธิภาพที่ดีขึ้น หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับมากขึ้นคือการเลือกใช้แบรนด์อาหารเสริมออนไลน์ที่ดีที่สุดเพื่อรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับออกกำลังกายที่มีคุณภาพหรืออาหารเสริมเพาะกาย ตามด้วยอาหารและโภชนาการที่เหมาะสม หลายๆ คนยังเปลี่ยนมื้ออาหารด้วยโปรตีนเชคเพื่อเร่งการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม Mayo Clinic ไม่แนะนำให้ทำเช่นนี้ในระยะยาว เนื่องจากอาจหมายความว่าคุณจะพลาดประโยชน์ทางโภชนาการที่มีอยู่ในอาหาร เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และธาตุเหล็ก ฉันลองชิมรสช็อกโกแลตนมแล้วพบว่ามันโดนใจจริงๆ ความหวานที่สมดุลโดยไม่ทำให้เจ็บป่วย และไม่มีรสชอล์กสังเคราะห์ที่ค้างอยู่ในคอด้วยผงโปรตีนราคาถูกที่มักมี

การช็อปปิ้งที่นี่สะดวกอย่างไม่น่าเชื่อเพราะคุณจะสามารถหาเกือบทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้ในที่เดียว สิ่งนี้ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากในการซื้อของชำ ทำเลที่ตั้งกว้างขวางและมีร้านกาแฟ คุณจึงสามารถรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้หลังจากออกกำลังกายมาอย่างเหน็ดเหนื่อย เนื่องจาก GNC เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1935 ลูกค้าจึงสามารถคาดหวังคุณภาพที่เชื่อถือได้จากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัท นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ดังนั้นจึงเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับข้อกังวลด้านสุขภาพและความงามทั้งหมดของคุณ พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและเพื่อทำความเข้าใจว่าควรรับประทานขนาดใด มีโซเดียมค่อนข้างสูง โดยมีเกือบ four hundred มิลลิกรัมต่อมื้อ ดังนั้นควรระวังหากคุณมีอาการที่รับประกันการบริโภคโซเดียมอย่างจำกัด นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหารที่เป็นเอกสิทธิ์ซึ่งขาดการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์สำหรับการใช้งานทั่วไป และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน

อันดับที่ห้าในรายการผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อของฉันตกเป็นของ PlantFusion Complete Plant-Based Protein Powder นั่นเป็นเหตุผลที่อันดับที่สี่ในรายการผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อของฉันไปที่ NOW Sports Egg White Protein ตัวอย่างเช่น การศึกษานี้พบว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทสามารถเพิ่มความแข็งแรงของร่างกายส่วนบนได้ 5.15% ในเวลาเพียงแปดสัปดาห์

ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนักเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีแคลอรี่สูงและมีโปรตีนสูงซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการบริโภคแคลอรี่ให้เพียงพอต่อการเพิ่มน้ำหนัก ในความเป็นจริง เวย์โปรตีนรส Unflavored ของ Naked Whey มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นก็คือ เวย์โปรตีนเข้มข้นที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม คุณภาพของผงโปรตีนสามารถลดลงเมื่อเวลาผ่านไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่ได้เก็บไว้ในที่เย็นและแห้ง “การเก็บในที่แสง ความร้อน หรือความชื้นสามารถเร่งกระบวนการออกซิเดชั่นและทำให้ส่วนผสมเสียเร็วขึ้น หากผงโปรตีนของคุณมีกลิ่น รสชาติ หรือดูไม่ดี อย่ารับประทาน” Nutrition Twins กล่าว โปรตีนเชคสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนและแคลอรี่ ตั้งเป้าให้โปรตีนเชคที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม หากคุณใช้แทนมื้ออาหาร และหากคุณใช้เป็นของว่าง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเชคของคุณมีโปรตีนอย่างน้อย 15 กรัม แนะนำ Tammy Lakatos Shames, RDN, CDN, CFT และ Lyssie Lakatos, RDN, CDN, CFT หรือที่รู้จักในชื่อ The Nutrition Twins เราชอบเนื้อสัมผัสของอันนี้ แม้ว่ารสชาติจะหวานสำหรับบางคนก็ตาม แม้ว่าจะมีโปรตีนอยู่บ้าง แต่ช็อกโกแลตก็ไม่ได้มีรสชาติเทียมจนเกินไป เราตรวจพบรสหวานที่ค้างอยู่ในคอ แต่มันหายไปอย่างรวดเร็วและไม่เบี่ยงเบนความเพลิดเพลินของเราจากแหล่งโปรตีนนี้

ปัญหาหนึ่งที่คุณอาจพบคือ Nutrition Depot ไม่เป็นที่รู้จักในการให้บริการรับประกันคืนเงิน ดังนั้นหากคุณไม่มีประสบการณ์ที่ดีกับผลิตภัณฑ์ คุณก็ไม่มีทางไล่เบี้ยได้จริงๆ มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทจากสหรัฐอเมริกา โดยได้รับการอนุมัติจาก FDA ว่าเป็นหนึ่งในลำดับความสำคัญสูงสุดของบริษัท Nutrition Depot อาจไม่ได้รับการยอมรับในชื่อ Fitwhey แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายมักจะจำได้ บริษัท ไทยสปอร์ตซัปพลายส์ จำกัด ไม่มีร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Lazada หรือ Shopee ดังนั้นเว็บไซต์และร้านค้าจึงเป็นที่เดียวที่คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ สิ่งหนึ่งที่แบรนด์ภาคภูมิใจคือการมุ่งเน้นไปที่การวิจัยที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนมีประสิทธิภาพและผู้ซื้อจะไม่เสียเงินเปล่า Fitwhey เป็นหนึ่งในร้านค้าและยิมสำหรับผู้รักสุขภาพในกรุงเทพ พูดคุยกับพี่ชายในยิมและถามพวกเขาเกี่ยวกับ Fitwhey และพวกเขาก็มักจะรู้เรื่องนี้

ยังไงก็ควรระมัดระวังในการเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ ตัวอย่างผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ได้แก่ เคทฟาร์มเชค สรุปแล้ว การเลียนแบบธรรมชาติเป็นเรื่องยากจริงๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มนุษย์สร้างขึ้นไม่สามารถเปรียบเทียบได้ดีกับอาหารในด้านจำนวนสารอาหารหรือผลในการป้องกัน อย่างไรก็ตาม ตามที่อธิบายไว้ข้างต้น เครื่องดื่มเสริมอาหารสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งอาจมีคุณภาพหลากหลายและมีส่วนผสมแปรรูปมากมายนอกเหนือจากโปรตีน

สมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ (International Society of Sports Nutrition) แนะนำว่าปริมาณลิวซีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อคือระหว่าง zero.7 กรัมถึง three กรัมต่อมื้อ และการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการได้รับมากกว่าระดับบนสุดของช่วงนั้นไม่ได้กระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อมากไปกว่าระดับล่างสุด ของช่วง กระบวนการเริ่มต้นด้วยการรวบรวมนมสด คุณภาพของนมที่ใช้เป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากส่งผลโดยตรงต่อคุณภาพของเวย์โปรตีนที่ได้ แป้งถั่วบดผสมกับน้ำเพื่อสร้างเป็นสารละลาย สารละลายนี้จะต้องผ่านกระบวนการแยกเพื่อแยกโปรตีนออกจากเส้นใยและแป้ง ขั้นตอนนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการได้รับสารสกัดโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูง แม้ว่าเครื่องดื่มโปรตีนและแท่งสำเร็จรูปจะสะดวกกว่าแบบผง — คุณเพียงแค่เปิดและบริโภค — โดยทั่วไปแล้ว อาหารเหล่านี้จะเป็นอาหารที่ผ่านการแปรรูปเป็นพิเศษ ซึ่งมักจะมีน้ำตาลและสารปรุงแต่งอื่นๆ ในปริมาณมาก โปรดทราบว่าราคาไม่สัมพันธ์กับความบริสุทธิ์ มองหาอาหารเสริมที่ได้รับคะแนนสูงจากโครงการ Clean Label หรือ National Sanitation Foundation (NSF) สมูทตี้เป็นอีกวิธีหนึ่งที่นิยมในการใช้ผงโปรตีน และสามารถเปลี่ยนแม้แต่ที่อร่อยน้อยกว่าให้เป็นเครื่องดื่มที่อร่อยและน่าพึงพอใจ คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนหนึ่งช้อนลงในสูตรสมูทตี้ใดก็ได้ที่คุณมี

แต่ละมื้อให้โปรตีนพืช 21 กรัม ไขมัน 5 กรัม คาร์โบไฮเดรต 15 กรัม และแคลอรี่ 160 แม้ว่าปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตจะสูงกว่าผงโปรตีน ‘ไร้ไขมัน’ ส่วนใหญ่เล็กน้อย แต่ก็ทำให้รู้สึกอิ่มเอิบเมื่อคุณต้องการเชื้อเพลิงเพิ่มเติมเล็กน้อย หรือทดแทนมื้ออาหารไปเลย ตามที่ซามูเอลบอกเป็นนัย ผลิตภัณฑ์นี้โดดเด่นด้วยปริมาณไขมันต่ำและคาร์โบไฮเดรตต่ำ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างมวลน้อย มี BCAAs 5.5 กรัม และกลูตามีน 4.4 กรัม ช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตเร็วขึ้นและฟื้นตัวเร็วขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Choice อย่างภาคภูมิใจ ทำให้นักกีฬามั่นใจได้ว่าปราศจากสารต้องห้าม สำหรับผงโปรตีนจากพืช มักจะได้มาจากผัก เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน และข้าวกล้อง โปรตีนถั่วอาจเป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากมีราคาถูกและไม่น่าจะก่อให้เกิดอาการแพ้เมื่อเทียบกับแหล่งอื่นๆ สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย การเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเพิ่มน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการพิจารณาผลิตภัณฑ์ “เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ” ซึ่งมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตสูงกว่า ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการด้านอาหารของคุณ และตรวจสอบฉลากสารก่อภูมิแพ้บนบรรจุภัณฑ์อีกครั้ง เป็นการดีที่คุณต้องการผงโปรตีนที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ คุณยังต้องการให้มันมาจากแหล่งที่ย่อยง่ายและมีลิวซีนในปริมาณที่เหมาะสม นอกจากนี้ คุณควรพิจารณาปริมาณแคลอรี่ทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ และมองหาแป้งที่ให้โปรตีนในปริมาณที่ดีโดยไม่ต้องมีขนปุยเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโปรตีนถึง 70% ในน้ำนมแม่ ตามธรรมชาติแล้ว มันย่อยง่ายมาก และความสามารถของร่างกายในการดูดซึมสารอาหารจากเวย์โปรตีนนั้นเหนือกว่าโปรตีนรูปแบบอื่นๆ ทั้งหมด คำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับผงโปรตีนสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งมีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น และไม่ถือเป็นคำแนะนำทางการแพทย์ โปรดทำงานร่วมกับผู้ประกอบวิชาชีพด้านการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อส่งเสริมสุขภาพของคุณ สงวนลิขสิทธิ์. ทางเลือกอื่นแทนเวย์อาจเป็นโปรตีนถั่วคุณภาพที่แยกได้ โปรตีนถั่วที่แยกได้จะถูกดูดซึมได้เร็วกว่าโปรตีนถั่วทั่วไป และมักจะสามารถทนได้ดี ปริมาณที่แนะนำคือ 5 สกู๊ป ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับเด็กบางคนที่จะรับประทานให้หมด ผู้ทดสอบของเรายังรู้สึกว่าแป้งมีรสถั่วและคล้ายดินมากกว่ารสวานิลลา และเด็กๆ อาจชอบตัวเลือกที่มีรสหวานมากกว่า มีสารเติมแต่งสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เช่น วิตามินในผงโปรตีนที่วางตลาดสำหรับผู้หญิง อย่างไรก็ตาม สารเติมแต่งเหล่านี้ไม่จำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ในการสร้างโปรตีนในร่างกาย หากคุณต้องการใช้ประโยชน์จากวิตามินพิเศษเหล่านี้ คุณจะต้องจ่ายภาษีสีชมพูสำหรับวิตามินเหล่านี้

ปล่อยให้เป็นปริญญาเอกเพื่อทำเครื่องดื่มโปรตีนอัจฉริยะ เพลิดเพลินกับคุณประโยชน์ทั้งหมดจากการเชคโดยเฉลี่ยของคุณ—โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรตต่ำ และน้ำตาลน้อยที่สุด— โดยปราศจากรสนมที่ค้างอยู่ในคอ ทำให้เป็นตัวเลือกก่อนการออกกำลังกายสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีน การเขย่านี้ให้ปริมาณโปรตีนที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยถึง 25 กรัม แทนที่จะเป็น 20 กรัมตามปกติ ซึ่งประกอบรวมด้วยการผสมผสานระหว่างโปรตีนที่ปลดปล่อยเร็วและช้าสำหรับ “การปลดปล่อยแบบหลายเฟส” แต่ละมื้อยังช่วยเพิ่มวิตามิน เอนไซม์ย่อยอาหารและกลูตามีนเพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย การย่อยอาหารและระบบภูมิคุ้มกัน ขนาดเสิร์ฟที่ใหญ่กว่า 35 กรัมหมายความว่าคุณจะได้รับเพียง 17 เสิร์ฟต่อถุง 600 กรัม แทนที่จะเป็น 20 เสิร์ฟแบบมาตรฐานต่อถุง 500 กรัม แต่นี่เป็นข้อเสียเปรียบเล็กน้อย โดยหลักการแล้ว เคลียร์เวย์เป็นเลิศ โดยเป็นการเติมโปรตีนที่ดื่มได้โดยไม่มีความครีมข้นเหมือนเวย์เชคมาตรฐาน แต่มันสามารถตีแล้วพลาดได้ อาหารเสริมนี้เป็นหนึ่งในผู้ชนะ โดยรักษาสมดุลระหว่างรสชาติที่ยอดเยี่ยมกับคุณค่าทางโภชนาการที่เราสามารถทำได้ – มีโปรตีนมากมายโดยไม่มีน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตที่ไม่ต้องการ

ผงโปรตีนนั้นดีสำหรับคุณและเป็นวิธีที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีน อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงผงโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงส่วนผสมเพิ่มเติมที่สามารถใส่เข้าไปได้ เช่น โลหะหนัก สารให้ความหวานเทียม สารตัวเติม และน้ำตาลแอลกอฮอล์ จากมุมมองทางโภชนาการ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมน่าจะเป็นผงจากพืชธรรมดาที่ไม่มีส่วนผสมเพิ่มเติมที่ประกอบด้วยแหล่งโปรตีนต่างๆ ผสมกัน ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคบางชนิดยังมีวิตามิน แร่ธาตุ และโปรไบโอติกเพิ่มอีกด้วย เมื่อพิจารณาอาหารเสริมโปรตีน คุณควรคำนึงถึงอาหารโดยรวมของบุตรหลานและอาหารเสริมอื่นๆ ที่พวกเขาอาจรับประทาน เนื่องจากเป็นไปได้ที่จะได้รับวิตามินหรือแร่ธาตุบางชนิดมากเกินไป เด็กบางคนให้ความสำคัญกับเนื้อสัมผัสของอาหารเป็นพิเศษ หากลูกของคุณชอบดื่มเครื่องดื่มที่นุ่มนวลมาก Metagenic MetaKids Nutrition Powder อาจเป็นตัวเลือกที่ดี ผู้ทดสอบของเราอธิบายว่าผงโปรตีนนี้มีความเรียบเนียนและเป็นครีมเล็กน้อย ทำให้เป็นเครื่องดื่มที่น่าพึงพอใจ ผงนี้ยังได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงอีกด้วย เราลองวานิลลาซึ่งมีรสชาติเป็นธรรมชาติพร้อมอบเชยเล็กน้อย โดยไม่หวานหรือปรุงแต่งเลย ขนาดรับประทานที่แนะนำคือ 1 สกู๊ปสำหรับเด็กอายุ 1-3 ปี และ 2 สกู๊ปสำหรับอายุ 4 ปีขึ้นไป โดยให้โปรตีน 4 และ 9 กรัมตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุ 18 ชนิด โปรไบโอติกผสม และผงใบผักโขม แม้ว่าโปรไบโอติกที่เพิ่มเข้าไปอาจช่วยเพิ่มแบคทีเรียในลำไส้ให้แข็งแรงได้ แต่คุณควรจำไว้ว่าลูกของคุณอาจไม่ได้รับประโยชน์จากโปรไบโอติกหากพวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้หรือรับประทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ พลังโปรตีนที่อร่อยที่สุดจะต้องมีน้ำตาลอยู่ด้วย นั่นไม่ได้หมายความว่ามันไม่ดีสำหรับคุณ มันอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด หากเป้าหมายของคุณคือการใช้ผงโปรตีนเพื่อลดน้ำหนัก คุณควรคำนึงถึงปริมาณน้ำตาลในผงที่คุณเลือกด้วย น่าเสียดายที่ตัวเลือกรสชาติต่างๆ มากที่สุดมักจะมีปริมาณน้ำตาลและไขมันมากที่สุด

เคซีนเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประโยชน์อย่างยิ่งก่อนนอน เนื่องจากคุณต้องเข้าสู่ช่วงอดอาหารที่ยาวนานมากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในขณะนอนหลับ รวมถึงทุกครั้งที่รู้ว่าคุณจะไม่สามารถรับประทานอาหารเป็นระยะเวลานานได้ อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมมีประโยชน์ค่อนข้างมาก ช่วยให้บรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น หรือใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติเฉพาะของอาหารเสริมนั้นๆ เช่น ความเร็วในการย่อยอาหาร ในบรรดาส่วนประกอบออกฤทธิ์หลายชนิดในผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง ไอโซฟลาโวนได้รับความสนใจมากกว่าสารอื่นๆ มาก คิดว่าไอโซฟลาโวนมีประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด โดยอาจลดความเข้มข้นของ LDL (Crouse et al., 1999) เพิ่มการเกิดออกซิเดชันของ LDL (Tikkanen et al., 1998) และปรับปรุงความยืดหยุ่นของหลอดเลือด (Nestel et al., 1999) อย่างไรก็ตาม การศึกษาเหล่านี้ไม่ประสบผลสำเร็จหากไม่มีผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกัน และยังคงรับประกันการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของไอโซฟลาโวน มีวิธีการมากมายในการกำหนดคุณภาพโปรตีน วิธีการเหล่านี้ได้รับการระบุเป็นอัตราส่วนประสิทธิภาพของโปรตีน คุณค่าทางชีวภาพ การใช้โปรตีนสุทธิ และคะแนนกรดอะมิโนที่แก้ไขการย่อยได้ของโปรตีน ตอนนี้โปรตีนไข่ขาวสำหรับกีฬาอาจไม่ใช่รสชาติที่ดีที่สุดหรือมีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณพยายามไม่มีส่วนผสมของนม

ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้หรือแพ้กลูเตนและผลิตภัณฑ์นมอาจพบว่าผงโปรตีนถั่วย่อยได้ง่ายกว่าเวย์โปรตีน พวกเขาอาจรู้สึกมีแก๊สน้อยลงหรือบวมน้อยลงเมื่อใช้แทนเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนในสัดส่วนที่เหมาะสม ทำให้เป็นทางเลือกที่สะดวกและเป็นที่นิยมในการตอบสนองความต้องการโปรตีน สารละลายโปรตีนถั่วต้องผ่านขั้นตอนการกรองหลายขั้นตอนเพื่อกำจัดส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีน เหลือไว้เพียงสารละลายโปรตีนบริสุทธิ์ จากนั้นจึงทำให้สารละลายที่อุดมด้วยโปรตีนถูกทำให้แห้งเพื่อขจัดความชื้นส่วนเกิน โดยทั่วไปกระบวนการทำให้แห้งนี้จะใช้อุณหภูมิต่ำเพื่อรักษาคุณภาพของโปรตีนและความสมบูรณ์ทางโภชนาการ ผลลัพธ์ที่ได้คือผงโปรตีนถั่วที่มีปริมาณโปรตีนสูงมักจะเกิน 80% ขึ้นไป ผงโปรตีนถั่วมักใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนของสมูทตี้และเครื่องดื่มเชค และเหมาะสำหรับอาหารเกือบทุกชนิด เนื่องจากเป็นวีแก้นตามธรรมชาติและแพ้ง่าย โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งมีความสำคัญหลังการผ่าตัดลดความอ้วนเพื่อรักษา เนื่องจากข้อจำกัดของปริมาณอาหารหลังการผ่าตัด จึงมีการใช้อาหารเสริมโปรตีนเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมที่สุด สามารถใช้อาหารเสริมโปรตีนก่อนการผ่าตัดเพื่อทดแทนมื้ออาหารได้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมควบคุมน้ำหนัก

เราตรวจสอบผงโปรตีนสะอาดที่ดึงดูดใจด้วยรสชาติธรรมชาติและแหล่งสารให้ความหวาน เช่น หญ้าหวานและสารสกัดจากผลไม้พระ นอกจากนี้ เรายังต้องแน่ใจว่าได้รวมรสชาติที่เราชอบด้วย รสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัว แต่การรู้ว่าเมื่อใดที่ผู้อื่นชอบผลิตภัณฑ์นั้นก็ช่วยให้รู้ว่าเมื่อใด มีโปรตีนนมหลายชนิดที่สามารถใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้ เวย์โปรตีน (ชนิดเข้มข้น ไอโซเลท หรือไฮโดรไลเสต) เคซีนและเคซีน ตลอดจนนมเข้มข้นและไอโซเลต ล้วนเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมโปรตีนได้ นมผงยังสามารถใช้เป็นแหล่งโปรตีนนมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้อีกด้วย การบริโภคโปรตีนครบถ้วนหมายความว่าร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในอาหารหรือผลิตภัณฑ์ชนิดเดียว วิธีนี้ช่วยลดความจำเป็นในการรวมอาหารที่มีกรดอะมิโนเพียง 1-2 ชนิดที่ร่างกายต้องการ กล้ามเนื้อต้องการโปรตีนเพื่อการเติบโต ทำให้ผงโปรตีนมีประโยชน์สำหรับลูกค้าที่สนใจเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ แหล่งโปรตีนจากผงยังช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายอันหนักหน่วง ในระหว่างการออกกำลังกายอย่างหนัก เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อจะถูกทำลาย โปรตีนให้สารอาหารที่จำเป็นสำหรับการฟื้นตัวที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ไข่เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ แต่ผงโปรตีนนี้จะช่วยคุณได้เมื่อไม่มีเวลาแตกและปรุงเป็นอาหาร มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ไม่ใช่ rBGH ของนิวซีแลนด์ อาหารเสริมตัวนี้สนับสนุนการสังเคราะห์กล้ามเนื้อและสุขภาพภูมิคุ้มกันโดยไม่รบกวนการย่อยอาหาร พรีไบโอติกและโปรไบโอติกช่วยให้ท้องที่บอบบางได้ง่าย แถมมีเอนไซม์ย่อยอาหารช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีน ส่วนผสมนี้ได้รับการอนุมัติจาก White ผู้คนจำนวนมากมีความไวต่อความรู้สึก ดังนั้นเราจึงต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์ที่สุดโดยไม่มีรสชาติหรือสารให้ความหวาน เพื่อให้ใครๆ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ก่อนการทดสอบรสชาตินี้ฉันไม่คุ้นเคยกับ Legion และฉันต้องยอมรับว่านี่เป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่งมาก แม้ว่ามันจะทำให้หวานด้วยหญ้าหวาน แต่ก็ไม่มีร่องรอยของความขมขื่น และเช่นเดียวกับ Levels มีความโปร่งสบายเกี่ยวกับมัน ซึ่งทำให้ง่ายต่อการดื่ม (ต่างจากพันธุ์ที่หนากว่าและคุ้มค่ากว่าที่ให้ความรู้สึกเหมือนวางจริง) นี่คือชนิดที่จะมีความหลากหลายมากที่สุด ดังนั้นคุณสามารถเพิ่มผลไม้ ผัก น้ำผลไม้ และอาหารเสริมทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อปรุงสูตรที่สมบูรณ์แบบได้ตามใจชอบ

ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากกลูเตนที่ผ่านการรับรองจาก NSF ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบและยืนยันว่าปราศจากกลูเตน นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Choice Certified ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบสารต้องห้าม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและตรงตามคำกล่าวอ้างบนฉลาก ด้วยโปรตีน 15 กรัมต่อแท่ง โปรตีนบาร์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าแบบโปร่งใสของ Labs จึงเป็นการเพิ่มโปรตีนคุณภาพสูงขณะเดินทาง หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลจริง คุณจะพบได้ในร้านนี้ เนื่องจากเป็นแบรนด์ระดับสากลที่มีขั้นตอนการควบคุมคุณภาพที่เชื่อถือได้ หากคุณเป็นผู้ที่รักสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี คุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการชมผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายที่มีให้เลือกมากมายของร้านค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนมีจำหน่ายในรูปแบบเข้มข้น ไอโซเลท หรือไฮโดรไลเสต แม้ว่าอาหารเสริมหลายชนิดจะมีส่วนผสมของทั้งสามชนิดนี้ก็ตาม

จากข้อมูลของบริษัท ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับมังสวิรัติและปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง และแลคโตส ผงโปรตีนไอโซเลตโมเมนตัสเวย์นี้มีโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ บริษัทระบุว่ามีเวย์ไอโซเลทที่ย่อยง่ายที่เลี้ยงด้วยหญ้า และอาจช่วยให้ผู้คนรู้สึกอิ่มได้นานขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสนับสนุนเพิ่มเติม เช่น น้ำทาร์ตเชอร์รี่ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสนับสนุนการฟื้นฟูการออกกำลังกาย8 และโปรไบโอติกซึ่งสามารถช่วยในการย่อยอาหารและท้องอืด (ข้อร้องเรียนที่พบบ่อยเมื่อคุณเพิ่มปริมาณโปรตีน) นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากขมิ้นซึ่งสามารถช่วยเรื่องการอักเสบ9. การได้รับโปรตีนที่เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน แต่นักกีฬาอาจต้องลำบาก นักกีฬายังต้องการพลังงานที่ออกฤทธิ์เร็ว และระบบย่อยอาหารที่ทำงานอย่างเหมาะสม ดังนั้นพวกเขาจึงไม่รู้สึกหนักอึ้งและเฉื่อยชา เวย์โปรตีนจากออนนิทช่วยได้ทุกอย่าง

ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นเกรดพรีเมี่ยม a hundred เปอร์เซ็นต์ และมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ (80 เปอร์เซ็นต์) นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับลิวซีน 2 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค คุณสามารถเลือกรสชาติต่างๆ ได้ เช่น ช็อกโกแลต วานิลลา ทีรามิสุ คัสตาร์ด ช็อกโกแลตฟัดจ์ ฯลฯ ปริมาณโปรตีนสูงที่มีอยู่ในผงจะช่วยสร้างมวลกายแบบไร้ไขมันเมื่อเวลาผ่านไป เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน บทวิจารณ์เชิงบวกส่วนใหญ่พูดถึงรสชาติและการผสมผสานที่ง่ายดาย ลูกค้าบอกว่าเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุด และละลายได้ง่ายแม้ในน้ำเปล่า แต่การสลายโปรตีนก็เป็นสิ่งที่น่ายกย่องเช่นกัน มีโปรตีน 24 กรัม และ BCAAs 5.5 กรัมต่อสกู๊ป เนื่องจากมีการผสมผสานระหว่างเวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ เนื่องจากมีเวย์เข้มข้นเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีน จึงมีคาร์โบไฮเดรตมากกว่าไอโซเลทเล็กน้อย โดยมีคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด 3 ถึง four กรัมและน้ำตาล 2 กรัมต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับรสชาติ ในรูปแบบโปรตีนจากพืช ทั้งโปรตีนถั่วและถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และแสดงให้เห็นว่าส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริโภคตลอดทั้งวัน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างการออกกำลังกาย นอกจากนี้ ผงโปรตีนบางชนิดยังมีส่วนผสมของพืชอีกด้วย – แหล่งโปรตีนจากแหล่งที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดรวมกัน ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนเชคแบบ All-in-One ของ Vega One ใช้แหล่งโปรตีนร่วมกันเพื่อให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ประกอบด้วยโปรตีนวีแก้นทั่วไป เช่น โปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ และโปรตีนจากกัญชา รวมถึงซาชาอินชิ ซึ่งเป็นพืชที่อุดมไปด้วยโปรตีน เส้นใย และโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ ผงโปรตีนนี้มีไฟเบอร์ 6 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุได้รับไฟเบอร์ตามที่แนะนำ 30 กรัมต่อวัน ช่วยส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหารและลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรัง เช่น เบาหวานประเภท 2 และโรคหัวใจ ผงโปรตีนวีแกนซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของ Johnson’s ผสมผสานโปรตีนถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ได้รับโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ รวมถึง BCAA 5.5 กรัม และลิวซีน 2.5 กรัม นอกจากนี้ยังมีกลูตามีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สามารถช่วยฟื้นฟูหลังออกกำลังกายได้ นอกจากนี้ผงโปรตีนจากพืชผสมยังได้รับการรับรองจาก NSF มีรสหวานด้วยสารสกัดจากใบหญ้าหวานออร์แกนิก และมีโปรไบโอติกเพื่อสุขภาพของลำไส้

ความเสี่ยงด้านสุขภาพ ผลข้างเคียง และประวัติด้านความปลอดภัยล้วนเป็นปัจจัยที่ต้องพิจารณาในอาหารเสริม เรารับประกันความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ผ่านการทดสอบ ดังนั้นคุณจึงสามารถไว้วางใจในความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อได้ Momentous Collagen Peptides นำเสนอการผสมผสานที่มีประสิทธิภาพของคอลลาเจนประเภท I และ III ที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า เพื่อสนับสนุนสุขภาพข้อต่อ ความยืดหยุ่นของผิวหนัง และความแข็งแรงของกระดูก โดยจัดการกับการลดลงตามธรรมชาติของการผลิตคอลลาเจนเมื่อเราอายุมากขึ้น ผู้เข้าร่วมกรอกบันทึกการปฏิบัติตามข้อกำหนดเพื่อบันทึกอาหารที่พวกเขาบริโภคในช่วงควบคุมอาหาร 2 วัน (มีอาหารให้ทั้งหมด) ตามบันทึก การปฏิบัติตามกฎระเบียบมีอยู่ในระดับสูง โดยผู้เข้าร่วมใช้พลังงาน ninety eight.4% และ ninety eight.4% ของโปรตีนที่ได้รับจากอาหาร

โปรตีนเป็นสารอาหารพื้นฐานที่สำคัญต่อร่างกาย ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิดที่ขาดไม่ได้ต่อการทำงานของร่างกาย เวย์โปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการบริโภคอาหารไม่เพียงพอ การออกกำลังกายควบคู่กับเวย์โปรตีนได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นมาตรการป้องกันที่มีประสิทธิภาพสูงต่อสุขภาพโดยรวม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Mass Gainer ของ Transparent Labs ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อรองรับการสร้างกล้ามเนื้อและการเพิ่มน้ำหนัก โดยมีแคลอรี่ 750 แคลอรี่ ไขมัน 14 กรัม คาร์โบไฮเดรต one hundred ten กรัม และโปรตีน 53 กรัมต่อการเสิร์ฟ 2 สกู๊ป นอกจากนี้ยังมีครีเอทีนซึ่งสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการเพิ่มน้ำหนักได้ เราชอบที่ Transparent Labs ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของตน โดยมีใบรับรองการวิเคราะห์ (COA) สำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละชุด ตัวอย่างเช่น งานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่าเวย์โปรตีนและโปรตีนจากถั่วสามารถมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในการเพิ่มการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ตราบใดที่โปรตีนเหล่านั้นมีปริมาณโปรตีนและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเท่ากัน ซึ่งเป็นกลุ่มของกรดอะมิโนที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ อาคาร — ต่อการให้บริการ

คุณไม่ได้แค่ได้รับโปรตีนจากเวก้าเท่านั้น คุณก็ได้รับโปรไบโอติกเช่นกัน โปรไบโอติกเป็นที่รู้กันว่ามีส่วนช่วยในระบบภูมิคุ้มกันและสุขภาพลำไส้ของคุณ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าสนับสนุนสุขภาพการเจริญพันธุ์ของสตรีอีกด้วย นอกจากสารสกัดจากพริกไทยดำและโปรตีนอัลฟัลฟาแล้ว Vega ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ตที่ช่วยลดการอักเสบและเพิ่มความทนทาน ขออภัยที่ต้องทำลายภาพลวงตาตั้งแต่เริ่มต้น แต่ผงโปรตีนก็คือผงโปรตีน ไม่มีความแตกต่างระหว่างสิ่งที่ผู้ชายควรดื่มกับสิ่งที่ผู้หญิงควรดื่ม ถูกต้องแล้ว มันคือการตลาดทั้งหมด โปรตีนเชคสามารถใช้เป็นอาหารเช้าหรืออาหารกลางวันที่ง่ายและรวดเร็ว แทนที่จะไปต่อคิวซื้อฟาสต์ฟู้ดหรือซื้อของที่มีแคลอรีสูง เช่น โดนัทหรือเบเกิล โปรตีนเชคสามารถทดแทนมื้ออาหารได้ รวมแอปเปิ้ลหรือผลเบอร์รี่เป็นส่วนหนึ่งของอาหารเช้าเพื่อให้ได้สารอาหารครบถ้วนพร้อมโปรตีนเชค การผสมผสานระหว่างช็อกโกแลตนมและดาร์กช็อกโกแลตที่มีความสมดุลอย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยไวท์ช็อกโกแลต รสช็อกโกแลตเนียนนุ่มที่คุณจะโหยหาทุกวันโดยไม่รู้สึกเหนื่อยหน่าย และแม้ว่าจะเป็นการฉลาดเสมอที่จะมีโปรตีนในการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและความแข็งแรง แต่คุณควรให้ความสำคัญกับการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นอันดับแรก (18) เคซีนมีเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิด — ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายสั้น — ที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกันและการเผาผลาญ

โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร ProHydrolase กล่าวว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมและการใช้กรดอะมิโน อย่างไรก็ตาม มีงานวิจัยเล็กๆ เพียงหนึ่งชิ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่สำรวจทฤษฎีนี้ แต่ไม่พบประโยชน์ใดๆ ที่กล่าวว่าไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ดังนั้นแม้ว่ามันอาจจะไม่มีประโยชน์ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเช่นกัน เนื่องจากไม่มีรสชาติ เราจึงไม่ชอบมันในตัวเอง ดังนั้นคุณจะต้องผสมมันลงในเชคหรือขนมอบ มันยังมาในช็อคโกแลตและวานิลลา แต่รสชาติเหล่านี้มีสารสกัดจากหญ้าหวานและผลไม้พระซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ ผงโปรตีนมักประกอบด้วยส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และเอนไซม์ที่อาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิด เวย์โปรตีนสามารถลดประสิทธิภาพของยาปฏิชีวนะและยาบางชนิดสำหรับโรคพาร์กินสันได้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ผู้ที่เป็นโรคไตซึ่งรับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำอาจไม่ได้รับประโยชน์จากผงโปรตีน

ผงนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นและโปรตีนนมเข้มข้น โปรดทราบว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจพบผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์จากผลิตภัณฑ์นี้ ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้ใช้ส่วนผสมพิเศษของกรดคอนจูเกตเต็ดไลโนเลอิก (CLA) และชาเขียว ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยในการลดน้ำหนัก ไม่ว่าคุณจะมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มน้ำหนักหรือตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ โปรดอ่านต่อเนื่องจากเราได้รวบรวมผงโปรตีนที่ดีที่สุดในไอร์แลนด์ไว้แล้ว คำแนะนำของรัฐบาล (เรียกว่า ค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ) คือ forty six กรัมสำหรับผู้หญิงอายุเกิน 14 ปี และ 56 กรัมสำหรับผู้ชายอายุมากกว่า 19 ปี แนวทางทั่วไปอีกประการหนึ่งคือการรับประทานโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม (หากต้องการกำหนดน้ำหนักเป็นกิโลกรัม ให้หารน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย 2.2 เช่น คนหนัก 200 ปอนด์หนัก ninety.9 กิโลกรัม) หลักเกณฑ์ดังกล่าวอิงจากผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงโดยทั่วไปซึ่งไม่ได้ออกกำลังกายมากนัก คนที่ออกแรงน้อยที่สุด ออกกำลังปานกลาง และออกฤทธิ์มาก อาจเพิ่มเป็น 1, 1.three หรือ 1.6 กรัมต่อกิโลกรัม ตามลำดับ ผงโปรตีนเป็นสิ่งที่ชื่อของมันสื่อถึง—โปรตีนในรูปแบบผงที่มาจากพืชและ/หรือสัตว์ โดยทั่วไปจะรวมอยู่ในแผนการลดน้ำหนักหรือเพาะกายเพราะโปรตีนเป็นสารอาหารที่ช่วยขจัดความหิว ซึ่งสามารถช่วยให้คุณบริโภคแคลอรี่น้อยลง การศึกษาในวารสารโภชนาการในปี 2015 ระบุว่าผู้หญิงที่รับประทานอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูง (โปรตีนอย่างน้อย 30 กรัม) มีความพึงพอใจมากขึ้นหลังมื้ออาหาร และรับประทานแคลอรี่น้อยลงในมื้อกลางวัน เมื่อเทียบกับผู้หญิงที่รับประทานอาหารเช้าที่มีโปรตีนต่ำ (เพียง 3 กรัม) เพิ่มพลังให้กับเชคของคุณด้วยผงที่ปราศจากคาร์โบไฮเดรตและผลิตภัณฑ์จากนมที่ทำจากเนื้อวัวและไข่ไม่ติดมันที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

โปรตีนถั่วอาจไม่เป็นที่รู้จักดีเท่ากับโปรตีนคู่กัน แต่โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ที่แพ้นมและไข่ ไม่เพียงแต่ไม่แพ้ง่ายเท่านั้น แต่ยังมี BCAAs สูงและมีอัตราการย่อยถึง 98 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหมายความว่าร่างกายสามารถใช้และประมวลผลกรดอะมิโนส่วนใหญ่ต่อหนึ่งมื้อได้ ทำให้โปรตีนถั่วมีความเหนือกว่าผงโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ มาก ซึ่งอาจย่อยได้ยากและร่างกายนำไปใช้ประโยชน์ได้ไม่ดีนัก ผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดอาจมาจากเมล็ดพืช เช่น เมล็ดที่ทำจากสิ่งที่เรียกว่า “ซุปเปอร์เมล็ด” เช่น ทานตะวัน ฟักทอง ปอ และป่าน สิ่งเหล่านี้ควรมีสารเติมแต่งหรือสารให้ความหวานเพียงเล็กน้อย ทำให้ย่อยง่ายและมีโอกาสน้อยที่จะทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ก๊าซและอาหารไม่ย่อยที่โปรตีนจากนมและโปรตีนถั่วบางชนิดอาจกระตุ้น นอกจากนี้ควรทำโดยไม่ใช้ถั่วเหลือง โปรตีนถั่ว หรือธัญพืช ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ทั่วไปที่บางคนแพ้ง่าย เลือก TB12 สำหรับโภชนาการที่มีคุณภาพผงโปรตีนจากพืช TB12 เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการการเสริมโปรตีนที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ และเครื่องดื่มเชคทดแทนอาหารมังสวิรัติ การมุ่งเน้นของเราในการจัดหาอย่างยั่งยืนและการส่งมอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ทำให้เราแตกต่าง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงของเรา โดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนผงจะมีโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าผงโปรตีนจากพืชและมี BCAA มากกว่า โดยพื้นฐานแล้วเวย์จะดีกว่าโปรตีนรูปแบบอื่นๆ ในแง่ของการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเติบโตของกล้ามเนื้อแน่นอน แม้ว่าโปรตีนถั่วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่ก็ไม่ได้ให้ในปริมาณที่เพียงพอ โปรตีนถั่วไม่ถือเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ด้วยตัวมันเอง เนื่องจากขาดเมไทโอนีนที่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายโดยการรวมโปรตีนถั่วเข้ากับแหล่งโปรตีนจากพืชเสริมอื่นๆ หรืออาหารที่อุดมไปด้วยเมไทโอนีน โปรตีนจากข้าวเพียงอย่างเดียวไม่มีกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิด แต่การดื่มโปรตีนเชคจากข้าวอาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและลดไขมัน ในการศึกษาชิ้นหนึ่งที่เปรียบเทียบโปรตีนจากข้าวกับเวย์โปรตีน นักวิจัยพบว่าผู้เข้าร่วมที่ดื่มโปรตีนเชคจากข้าวหลังจากออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานเป็นเวลาแปดสัปดาห์ พบว่ามีสุขภาพที่ดีขึ้นเหมือนกับผู้ที่ดื่มเวย์โปรตีน รวมถึงไขมันลดลงและเพิ่มความแข็งแรงด้วย ข้อมูลนี้อาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ไม่หรือไม่สามารถดื่มโปรตีนจากสัตว์เพื่อเพิ่มกิจวัตรการออกกำลังกาย